Sau khi kết thúc bản tin tài chính của ngày hôm nay, Tiêu Chiến vội vàng thay đồ, tới văn phòng gặp đạo diễn đài truyền hình nói đại khái vài câu rồi nhanh chóng rời đi. Lý do cho sự gấp gáp này chính là vì ba mẹ Vương Nhất Bác mới về nước ngày hôm qua. Hai người họ cũng chỉ ở Trung Quốc vài ngày, sau đó sẽ đi du lịch. Vậy nên Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến phải gấp rút sắp xếp công việc để về gặp họ. Vương Nhất Bác là con trai ruột, về thăm ba mẹ là chuyện đương nhiên, còn anh, với danh nghĩa là người yêu của cậu nhóc, thậm chí có thể nói là đã gần bàn tới chuyện xác định lâu dài, chắc chắn không thể không có mặt. Hơn nữa vì ba mẹ cậu nhóc ở nước ngoài, dù có nói chuyện cũng đều qua điện thoại. Lần này coi như là ra mắt trực tiếp đi. Tiêu Chiến đã viết giấy xin nghỉ phép hai ngày, sắp xếp ổn thỏa công việc để cùng Vương Nhất Bác tới thăm ba mẹ.
Trước cổng đài truyền hình, Tiêu Chiến đã trông thấy chiếc xe hơi quen thuộc, anh nhìn xung quanh một lượt, đoán chắc không có ai trông thấy mới mở cửa bước lên xe.
Chỉ vừa mới đóng cửa, Tiêu Chiến đã nhìn thấy hai nhân viên của chương trình thời sự đang đi ra. Họ dường trông thấy điều gì đó, liền kéo tay nhau thì thầm to nhỏ.
"Đi nhanh, đi nhanh đi"
Tiêu Chiến vừa thắt dây an toàn vừa giục Vương Nhất Bác. Cậu nhóc hiểu ý, nhanh nhẹn đánh tay lái, cho xe rời khỏi đài truyền hình.
Hai nhân viên của đài truyền hình nhìn theo chiếc xe màu đen vừa đi khuất, quay lại nhìn nhau tò mò:
"Cậu thấy chiếc xe đó không? Tôi trông người ở ghế lái quen lắm"
Người vừa hòi là một cô gái trẻ. Cô ta nhìn chàng trai đang đứng bên cạnh, như chờ đợi một câu trả lời đủ để thỏa mãn sự tò mò của mình.
"Quen thật. Hình như gặp rồi... Tôi nhớ ra rồi, cô biết Vương Nhất Bác không? Là cậu ta đó", chàng trai kia vỗ tay một cái, vẻ mặt không nén nổi sự hưng phấn và bất ngờ.
"Vận động viên motor Vương Nhất Bác? Cậu có nhớ nhầm không vậy, làm sao có thể?"
Cô gái bán tín bán nghi. Làm sao có chuyện Vương Nhất Bác xuất hiện trước cổng đài truyền hình, lại còn quen biết Tiêu Chiến của bản tin tài chính nữa chứ?
"Chắc chắn. Tôi gặp cậu ta rồi. Cái mặt đó thì làm sao mà nhầm được. Nhưng mà hình như cậu ta quen với Tiêu Chiến, anh em à?"
"Tôi hóng được mọi người đồn Tiêu Chiến có người yêu, còn là nam nhân nữa. Có khi nào...", Cô gái há hốc miệng, hai mắt sáng rực như vừa phát hiện được tin tức còn hay ho hơn cả bản đồ đến kho báu.
"Nhưng mà, cho tôi hỏi, nếu như vậy, Tiêu Chiến là... ở trên hay dưới?"
Chàng trai ngây ngô hỏi, kết cục là nhận được ánh mắt sắc lẹm như dao găm từ người đối diện.
"Cái bộ dạng ẻo lả đó ở trên được à? Mà tôi nghe bảo tên họ Tiêu này cũng là dạng chẳng trong sạch gì, để có tin tức mà dám cặp kè với mấy ông lớn, thậm chí còn đi qua đêm. Hình như còn chơi tập thể, thác loạn trong khách sạn đến mức bị quay clip lại kìa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] [H] [Chưa Hoàn] Thăng Hoa - Chỉ đơn giản là H
FanfictionVẫn chỉ đơn giản là H, nhưng ở một phiên bản thăng hoa và... chưa hoàn Play ở... Không rõ tác giả biến thái hay Vương - cái gì đó - Bác biến thái nữa.