{1}

9 0 0
                                    

{1;Kim Sandeul's point of view;}

{Setting place;Seoul,South Korea}

Nagmamadali akong bumaba galing sa apartment ko dahil lang sa isang utos ng amo ko. Bumili daw ako ng 5 hotdogs.Aigoo. Parang yun lang minamadali jusko gutom lang? Sobrang gutom?

Nang makabili ako pumunta agad ako sa agency building para ibigay to.

"Aigoo unnie! Bakit mo ba ako inutusan ngayon?"

"Hehehe pasensya na sandeul-ah gutom na rin kasi sila." Napatingin ako sa kanya kitang kita ko sa kanya na nagaalala siya. Ngumiti ako at binigay ang binili ko.

"May ipapabili pa po kayo?"Tanong ko sa kanya.

"Wala na sige maraming salamat dito. matulog ka na."

Nagpaalam na 'ko sa kanya pero dipa ako uuwi may kailangan akong puntahan. maaga pa naman e.

Napadaan ako sa pinoy market. may nagbigay sa'kin flyers at nakita kong enchanted kingdom to, yung sikat na sikat na pasyalan sa Laguna.

"Miss i would like to invite you here this coming spring 2015 to go at enchanted kingdom in Philippines!"

Nagbow na lang ako at naglakad na. well I'm actually have many job for a day. Minsan taga hugas ng pinggan,waiter,bartender,p.a,taga laba, nagbebenta ng pagkain.

at secret fansite noona ng isang kilalang kpop group ngayon.

Hindi naman ako fan, pero di rin naman ako hater, Pero I'm hired as a fansite noona of them. Maganda kasi ako kumuha ng litrato since hindi ko naman sila kilala nagiging pokus ako sa kinukuhanan ko.

In sort binabayaran ako para sa mga litratong nakukuha ko.

"Hello unnie!" Bati ko kay Polarlight.

"Hello Sandeul! Buti nakarating ka dito." Bati naman niya sakin. Ngumiti ako sa kanya.

"i have something to you unnie!"Paasar na sabi ko. Nangunot ang noo niya, waaa ang cute cute talaga ni Polarlight.

Mula sa likod nilabas ko ang favorite niyang adobong manok.

"Ta-daaaa!" Ngumiti siya ng wagas. Akmang kukuhain niya ito ng bigla ko nilayo sa kanya.

"Waeyo?"

"You need to maintain your healthy diet unnie." Ngumiti ako.

"Waaa how sweet of you dongsaeng~ come here. let me hug you." Lumapit ako sa kanya at niyakap siya.

"Magpagaling ka unnie." Bulong ko sa kanya at hinalikan ang ulo niya.

"Yes dongsaeng, Thank you for here!" Itinaas niya yung plastic bag na may laman na niluto kong adobong manok.

Kumain siya sa hospital table niya ng tuwang tuwa.

"saeng, may schedule ang EXO next week." Bigla niyang sabi. Napatingin ako sa kanya.

"I want you to picture him and the rest." sabi niya.

"Okay unnie just text me."Ngumiti ako. Bigla niya ulit ako niyakap.

"Aigoo unnie are you crying like a baby again?"Pang-aasar ko.

"No,I'm not!"

"weh tulo uhog ka na nga e hahahahahaha!!!" Pang aasar ko.

"How mean you are saeng, of course I'm not!"Hinampas hampas niya pa ako sa braso.

"Aigoo unnie Its hurts!" Bigla ko siya niyakap. at narinig ko humihikbi hikbi siya.

"Aish, ilang beses ko bang sasabihin sayo na okay lang naman sa'kin tong pinapagawa mo, atleast may maitulong ako gawa ng pagtulong mo din sa'kin dati. Isa akong kaibigan okay?"Nararamdaman kong tumango siya. kumalas ako sa yakap.

"Tingnan mo nabasa ng uhog mo to oh!" Biro ko. Tumawa kaming dalawa.

"O pano ba yan mauna na ako ah magtitinda pa ako!"Paalam ko kay Polarlight.

Napasimangot siya ng marinig niyang may gagawin ulit ako.

"hahaha ok lang talaga ako unnie. Sige annyeong~ Get well soon~!"

Actually kahit magkaibigan kami ni Polarlight nag insist talaga siya na babayaran niya ako kapalit ng mga ginagawa ko. Hindi naman sa akin to e para sa kanya tong ginagawa ko sana hindi malaman ng ibang fans ni baekhyun ang tungkol dito.

---
{Wookiees's new storyline}
-----
Saved draft: 150524;0040

Secret fansite noonaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon