Dùng qua bữa cơm jisoo đặc biệt chế biến, Taehyung liền lấy danh nghĩa là chủ nhà, dẫn Jennie tới xem hoa mộc ở hậu viên.
Nhưng vừa đi vào sân, anh lại không giữ lời hứa, ngược lại hai tay khoanh trước ngực, nhìn chằm chằm vào cô, ánh mắt thâm thúy khiến người khác không thể đoán ra anh đang nghĩ gì, khóe môi cong lên, bộ dạng cười cười đùa cợt.
Thấy anh chăm chú nhìn mình, Jennie không tự chủ được, khuôn mặt bất giác đỏ lên, tâm tình cũng từ chột dạ, bất an, chuyển sang tức giận, cuối cùng bất chấp lễ nghi, trợn mắt sắng giọng nói: "Anh không cần phải giả bộ cười? Trước tiên nói cho rõ ràng, hôm nay là Jisoo mời em, đến thưởng thức tài nghệ của bạn ấy, trước đó cũng không biết nơi này là nhà anh, cho nên..."
Anh nhướng mày. "Ý của em là, nếu sớm biết rằng đây là nhà của anh, đánh chết cũng không muốn bước vào?"
Đương nhiên! Tí nữa thì cô thốt ra câu này, may mà cô thấy sắc mặt anh không tốt nên lại nuốt vào trong lòng, chỉnh lại khẩu khí rồi nói: "Không phải em có ý như thế, chỉ có điều... nơi này không phải chốn công cộng, nếu không phải được mời, làm sao em dám đến quấy rầy."
Cằm anh khẽ nâng lên, ngạo nghễ nhìn cô, bộ dạng khinh thị. "Vậy nếu được mời, thì em sẽ đến?"
Cô đang nóng giận, lập tức nói: "Đương nhiên, đừng xem thường người khác, nhà anh cũng không phải là đầm rồng hang hổ, vì cái gì mà không dám tới?" Nói xong câu này, cô hận không thể cắn đầu lưỡi, trời ơi! Cô nói thế này, không phải là tự rước phiền toái à?
Nhìn thấy bộ dạng của cô lúc này, ánh mắt lướt qua một tia ảm đạm, lập tức nhướng mày, lạnh lùng nói: "Sao vậy, hối hận?"
"Nói bậy, em... em sao phải hối hận?" Cô cắn cắn môi dưới, mạnh miệng nói, dù cho tâm tư bị đoán trúng nhưng cô nhất quyết không nhận.
"Dám thề không?"
Cô cắn cắn làn môi hồng kiều diễm như cánh hoa, hành động này làm anh thất thần, bất giác nhìn khuôn mặt nhỏ xinh của cô không nỡ rời.
Nhưng cô không phát hiện ra, buồn bực liếc mắt nhìn anh một cái, ngẩng đầu nói: "Thề thì thề! Em......"
Cánh tay trắng nõn khẽ nâng lên, đôi môi đỏ tươi như cánh hoa Mân Côi khẽ mấp máy như đang dụ hoặc anh.
Đáy lòng Taehyung rên rỉ một tiếng, cô làm vậy sao anh có thể chịu được? Anh tự nhận mình không phải là người tốt, chưa bao giờ là người tốt cho nên anh vội thực hiện ước muốn đã lâu của mình, cúi đầu nuốt hết những tiếng lẩm bẩm từ cái miệng nhỏ nhắn đó.
Đầu lưỡi của anh chậm rãi lướt qua môi cô, sau đó nhẹ nhàng xâm nhập vào miệng cô, làm cho đầu lưỡi của cả hai triền miên giao nhau, vui đùa thỏa thích.
Thật ngọt a! So với mật hoa còn ngọt ngào hơn, ấm áp hơn, anh mải mê suy nghĩ, lẽ ra nên làm từ sớm hơn.
Jennie hô hấp khó khăn, đầu óc quay cuồng, cô bị anh ôm trong lòng, bất lực phản kháng lại, nhưng chẳng có tác dụng gì.
Một ý nghĩ lướt qua trong đầu, rốt cuộc anh cũng không thể áp chế được nhiệt hỏa bừng bừng trong lòng, nhất thời từ ôn nhu chuyển sang cuồng nhiệt nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Taenie 」Người tình của đại ca
FanfictionAnh nổi tiếng với chiến tích huy hoàng trong tình trường, nhưng đối với cô, cùng lắm chỉ là hung thần ác sát mà thôi. Anh một thân bách chiến bách thắng cớ sao lại muốn chinh phục cô, hại cô mất hết bình tĩnh cùng lý trí. Càng kháng cự lại càng làm...