00 | I'll be |

15 0 0
                                    


AIA. (aya)

Walang sabi kong hinatak si Nico na naghihintay sa'kin sa labas ng faculty room. Mabagal lang ang lakad pero unti-unting bumilis nang maramdaman kong nakasunod sa likod namin ang taong kaaway ko lang kanina. I smirked.

Akala ko ba 'leave you alone.'? Bakit nakasunod ka, Sir?

"San tayo pupunta?" Malambing na tanong ni Nico. Ang kamay kong nakahawak sa kaniya ay inalis n'ya gamit ang isang kamay n'ya. Pinagsalikop n'ya ang kamay naming dalawa at pumantay na sa bilis ng lakad ko.

Hinayaan ko nalang tutal naman ay makikinabang ako sa kaniya.

"4th floor." Tipid kong sagot.

Paakyat na kami ng hagdan nang may humablot ng braso ko. Bumitaw ang kapit ng kamay namin ni Nico dahil don.

Ang ngisi kong mga labi ay mas lalo pang lumawak nang makita ang galit na mukha ni Sais.

"What the fuck are you doing?!" He cursed.

Hindi ko napigilan ang matuwa sa inaasta n'ya. I don't know if this is because of my plan or may iba pa..

Basta ang saya n'yang makitang galit.

"Oh, sir? Why are you cursing? Nasa school po tayo." Sinigurado kong sexy ang boses ko nang sabihin ang mga salitang 'yon.

Napapikit s'ya ng mariin at mahinang nagmura. Si Nico naman ay mukhang nakabawi na sa nangyari dahil nakihatak narin sa braso ko.

"What happened?" Bulong n'ya sa'kin nang mahatak at madala n'ya ako sa tabi n'ya. Sobrang lapit ng bibig n'ya sa tenga ko.

Sasagot pa sama ako nang hatakin nanaman ni Sais ang braso ko palayo kay Nico.

"Sir!" Pigil ni Nico.

"Go back to your class, Mr. Del mundo. I need to talk to my student." Mariin ang pagkakasabi n'ya non habang matalim ang tingin sa'kin.

Iniwas ko ang mukha ko para itago ang ngiti ko. Is he jealous?

Hindi pa kumbinsido si Nico sa sinabi ni Sais pero wala ring nagawa nang tanguan ko s'ya. Hinawakan n'ya pa ang braso ko at mapungay na tumingin sa'kin.

"I'll fetch you later. Please, 'wag mo na'kong iwasan."

"Hindi kita-"

"Let's go." Hatak sa'kin ni Sais bago ko pa masagot si Nico.

Nico glared at Sais. Inilingan ko s'ya at pinandilatan ng mata para iwan na kami. Agad naman s'yang tumango. Good boy.

Nagpatianod ako sa paghila ng higanting prof ko na'to. Napadpad kami sa tahimik at walang katao-taong parking lot.

Mabilis kong binawi ang braso ko sa kaniya.

"Anong problema mo?!" Sigaw ko. Naalala kong galit pala ako dahil sa sinabi n'ya kanina.

"I should be the one asking you that, Aia. What the fuck is wrong with you?! Diba nag-usap na tayo? Bakit may hatak ka nanamang ibang lalaki?!" Singhal n'ya. Ang panga n'ya ay tumitigas nanaman dahil sa galit.

"You don't want my condition. Madali akong kausap, Sais."

Nagulat s'ya sa tinawag ko sa kaniya. I never call him by his name. Laging Sir or honey because i noticed his weak reaction everytime i called him that way.. with my very.. very sexy voice.

Pero mukhang mas umigting pa ang panga n'ya dahil sa sinabi ko. Mabilis s'yang lumapit sa'kin at hinaklit ang braso ko. "Aray!"

His face softened a bit. Niluwagan n'ya ang hawak sa'kin.

"Don't call me that way!"

"Bakit?! Pangalan mo naman yon!"

Binitawan n'ya ako at ginulo ang buhok n'ya. Mahina s'yang nagmura habang lumalayo sa'kin. And then i noticed the thing inside his pants, it's... What the heck?!

Napakurap ako. Kinagat ko ang ibabang labi ko para pigilan ang magtanong.

"Why don't you just follow your parents? Ang sakit mo sa ulo."

"Yeah right, you're  scolding me while having a boner, Sir." Hindi kona napigilan at tinuro ang pantalon n'yang maumbok. Umbok naman na talaga yon pero mas grabe na ngayon. As in sobrang grabe, to the highest level.

"W-wha.." napatingin s'ya sa pantalon n'ya. Natawa ako nang makita ang reaksyon n'ya. mabilis n'yang tinakpan yon gamit ang dalawang kamay habang namumulang tumingin sa iba't ibang direksyon.

"Don't worry, Sir. Kunwari nalang po hindi ka talaga attracted sa'kin-"

"Stop it, Aia-"

"Oh, come on! It's so obvious! Nagsasalita lang naman ako at nakatayo sa harap mo pero tinayuan ka agad-"

Naputol nanaman ang sinabi ko nang takpan n'ya ang bibig ko. May ngising lumabas sa bibig ko habang nakatakip don ang malapad at maugat n'yang kamay.

He's so close. I wanna kiss him.

I look at him seductively. He frozed. Bago pa man s'ya makalayo ay nahablot kona ang batok n'ya pababa sa'kin para mahalikan ang manipis at namumula n'yang labi.

Nanigas s'ya. Ginamit ko ang pagkakataong yon upang damdamin ang halik naming dalawa.

Nang akmang bibitaw na'ko ay bigla n'yang hinigit ang bewang ko para idiin sa kaniya kasabay ng malalalim n'yang halik. My plan was just give him a smack kiss. But I didn't expect this to happen.

He.. he's giving me a torrid and passionate kiss!

Una s'yang bumitaw sa halik. Habol kopa ang hininga ko habang nakakapit sa balikat n'ya. Naramdaman ko ang pagpisil n'ya sa beywang ko kaya napaangat ako ng tingin sa kaniya.

Matalim ang tingin n'ya ngunit bakas ang lambing doon. Natulos ako sa kinatatayuan ko.

"Don't fucking say my name again, Aia. Respect me as your teacher."

"Uh-huh. Teacher don't kiss his student torridly, Sir." I mocked.

Tumaas ang gilid ng labi n'ya hanggang sa naging ngisi 'yon. "You initiated the kiss, Ms. Adams."

"I can't believe you, Sir."

Naiiling siya habang bakas ang kakaibang ngiti sa labi. Hindi ko maiwasang panoorin ang bawat reaksyon n'ya dahil bago sa'kin ang mga 'yon. Tanging busangot at ismid lang kasi ang natatanggap ko, worse ay galit at sigaw pa.

"Don't do that again." Ngayon ay madilim nanaman ang tingin n'ya.

"The kiss?"

Umiling siya. Humigpit ang kapit n'ya sa bewang ko at mas diniin nanaman ako sa kaniya.

"Don't run away with some guys again. It's making me mad."

Napalunok ako. "I understand. I-I know my parents asked you to look after me-"

"I'll accept your condition now." Putol n'ya.

Dinilaan n'ya ang ibabang labi at tumingin sa mga mata ko. "I'll be your make out guy, your boy toy or whatever you call it. Just don't do it again with other boys. Just... me." Walang emosyon n'yang usal at mabilis ulit na inangkin ang labi ko.

Lure Series 1: Seducing Sir SaisWhere stories live. Discover now