Chap 1

358 23 2
                                    

"Tỏa sáng, cuốn hút và xinh đẹp"

Ánh mắt Xiao lấp lánh, đôi môi không thốt nên lời. Cậu đã là fan của nhóm thần tượng nổi tiếng nhất đại lục Teyvat này - An3mo được 4 năm rồi. Từ lúc họ chỉ là những ca sĩ mới nổi cho đến khi thành công được như ngày hôm nay, Xiao cũng vinh dự là người được chứng kiến hết quá trình đó. An3mo gồm 3 thành viên là Venti, Kazuha và Heizou. Nhờ giọng hát nội lực và tài năng thiên phú của mình, vị trí nhóm trưởng là của Venti. Tiếp theo đó là Kazuha, anh lớn của nhóm và có chất giọng trầm ấm khiến bao cô gái si mê như điếu đổ. Cuối cùng là em út Heizou, người trẻ nhất và cũng tinh nghịch nhất nhóm, cậu rất được các chị em cưng nựng và thường xuyên nhận là con trai của mình.

Tuy là fan lâu năm nhưng do gia đình nghiêm khắc nên chỉ khi lên đại học, đây mới là lần đầu tiên cậu được tham gia một concert hoành tráng đến như vậy! Sân khấu thì lộng lẫy những ánh đèn, dàn loa thì phải nói là tuyệt vời vì Xiao ngồi cách sân khấu khá xa nhưng vẫn nghe rõ mồn một âm nhạc và giọng nói của thần tượng nữa, còn có màn hình siêu lớn chiếu hình ảnh nhóm An3mo tới  những hàng ghế như của Xiao. Không uổng công cậu đã lặn lội từ Liyue sang tới tận Mondstadt để được chứng kiến nhóm nhạc yêu thích bằng chính mắt cậu chứ không phải qua màn ảnh nhỏ nữa. Tuy buổi biểu diễn đã kết thúc nhưng tim Xiao vẫn còn đập theo từng nhịp của dư âm bài hát, đây có lẽ là một đêm mà cậu không thể nào quên.

Với hơi thở gấp gáp và cơ thể đã nhễ nhại mồ hôi, các thành viên An3mo bắt đầu xuống gần khán đài và giao lưu với khán giả.

"MỌI NGƯỜI!! Buổi biểu diễn của chúng mình đến đây là kết thúc. Cảm ơn mọi người đã cháy hết mình cùng với An3mo trong buổi tối ngày hôm nayyy".

Cùng với giọng nói trong trẻo và tinh nghịch, nhóm trưởng Venti mỉm cười toe toét đứng trên sân khấu vẫy chào xuống các fan.

"An3mo thực sự biết ơn các Windy vì đã không ngại đường xa để tới dự concert của chúng mình. Nếu không có sự ủng hộ của các bạn sẽ không có An3mo của ngày hôm nay".

Một giọng nói trầm ấm khác vang lên. Đó là Kazuha, thành viên thứ 2 và cũng là anh cả của An3mo.

"Và đừng quên đón xem những dự án âm nhạc tiếp theo của bọn mình nhéee. Hông coi tui bắt cóc về ép coi hehe".

Em út Heizou nói một cách bông đùa, cũng không quên giơ biểu tượng peace và nháy mắt, kèm theo đó lè lưỡi tinh nghịch. Các fan nữ ồ lên trong phấn khích, hiệu ứng dữ dội tới nỗi như rung chuyển cả khán đài. Khoảnh khắc đó cũng khiến tim Xiao rớt cái bịch.

Sáng hôm sau

"Arghhhhh!! Concert của An3mo thật tuyệt vời quá đi. Họ đúng là số 1 mà."

1 đêm đã trôi qua nhưng đối với Xiao chỉ như vừa mới 1 phút kể từ concert của An3mo vậy, giai điệu của bài hát vẫn văng vẳng trong đầu cậu. Từ khi ra MV có lẽ Xiao đã nghe nó phải tới trăm lần rồi, nhưng quả thực là khi tới tận nơi thưởng thức thì mới biết khác biệt đẳng cấp 1 trời 1 vực thế nào

"Nhất là anh Venti. Đúng là phải tận mắt chứng kiến, tận tai lắng nghe thì mới thấy giọng hát của anh ấy đích là 1 thiên thần giáng thế"

[XiaoAetherVenti] Just the Two of UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ