for Jjammie of He calls him sunshine.***
Mấy viên thuốc cảm khiến Jaewon chuếnh choáng như nốc cồn vào người.
Con mẹ nó cái trò chơi do Kim Taerae bày ra, khiến hắn phải bỏ dở bữa tiệc đang đến hồi cao trào để đội mưa đi mua thêm rượu về cho đám người đã chuẩn bị quắc cần câu. Mấy buổi náo loạn như thế này thường không hay diễn ra khi mỗi tên trong đám bọn họ đều bận đến mờ mắt, chuyện cơm áo gạo tiền, công danh sự nghiệp lúc nào cũng là một tệp đính kèm mã hóa không thể xóa khỏi cuộc đời. Gọi được đủ người đến điểm danh như hôm nay đã là quá khá, và rồi cái thằng nhóc họ Kim sau khi đổ gần mười li rượu Gin không pha vào bụng bắt đầu lè nhè đòi chơi Thật hay thách. Thề có Chúa trên cao Jaewon chưa bao giờ là kẻ may mắn trong bất kì trò chơi nào, như cái cách một người cả đời chỉ có thể ngậm ngùi chấp nhận vận đen, Jaewon nhắm mắt chửi thề khi cái chai quay trúng về phía mình, và người chỉ điểm không ai khác ngoài Kim Taerae.
Xui thật.
Thằng nhóc nhỏ tuổi nhất trong đám sống hai mươi mấy năm tinh ranh, chưa từng ăn thiệt một lần nào kể từ ngày bọn họ quen biết nhau, cậu nhếch mép hỏi Jaewon đang ngửa đầu ra sau chịu trận.
"Thật hay thách?"
"Thêm kính ngữ vào, thách!"
"Nương tay với ông anh lần này, ra ngoài mua thêm rượu đi."
"Trời đang mưa đấy?"
"Mang ô theo, anh không biết dùng ô à?"
Jaewon liếc tới một cái bực dọc, vươn tay chống người dậy đi xuống cửa hàng rượu nằm dưới chân tòa nhà đối diện, hắn chẳng thèm động vào cái ô để ngay lối vào, chỉ vì cơ thể đã ngấm men cay nên có chút không thoải mái. Hanbin theo Jaewon ra đến tận cửa, nhìn hắn không đoái hoài gì đến thứ dùng để chắn nắng che mưa, anh nhíu mày.
"Em không mang ô theo à?"
Jaewon vịn eo người yêu, kéo anh lại hôn thật sâu. Cái hôn toàn vị của Martell mà khi nãy cả hai đã cùng uống.
"Anh ở lại với mấy tên đó thì đừng để mình chịu thiệt."
Hanbin ngậm môi của Jaewon, cười giữa nụ hôn.
"Thế thì về nhanh một chút, anh sợ mình chịu thiệt thật đấy."
Jaewon làm sao quên được cũng là cái trò chơi này, cũng là Kim Taerae thách Bonhyuk hôn má Hanbin trước mặt hắn. Chuyện khi ấy cũng đã xong và rõ ràng nó chỉ là một trò đùa mang ý chọc tức nhiều hơn, thì Jaewon vẫn muốn thằng nhóc đó dừng việc đem hắn ra làm thước đo giới hạn cho bất cứ suy nghĩ náo loạn nào cả trước và sau này. Kẻ nào trên đời nói với Jaewon rằng Kim Taerae quả là một người trưởng thành hiểu chuyện và biết đọc sắc mặt của người khác, nợ hắn không dưới năm mươi ngàn won.
Hanbin kiễng chân hôn một cái nữa lên má của người cao hơn.
"Coi chừng dính mưa, em sẽ bị cảm mất."
Men rượu đã ngấm và nước mưa cũng vậy. Jaewon cảm thấy bụng mình nhộn nhạo sắp nôn đến nơi nhìn sang lũ người vô tâm kia đã bất tỉnh hết trên sàn sau khi xử lí sạch sẽ mấy chai rượu hắn đem về. Euiwoong mặc xác cả đám tự tìm cho mình một chỗ để ngả lưng, đằng nào sáng mai cũng là cuối tuần và cá chắc không ai trong bọn họ đủ tỉnh táo lái xe về ngay bây giờ. Người duy nhất còn đứng vững là Hanbin, anh sờ lên phần cổ nóng rẫy của Jaewon khi nghe hắn cằn nhằn vài chữ trong miệng. Hanbin lắc nhẹ đầu, vươn tay kéo chiếc khóa trên áo khoác của Jaewon xuống sâu một chút để hắn thở dễ dàng hơn.