Henry Amiel là một chàng trai 17 tuổi bình thường.
17 tuổi, cái tuổi học sinh cấp ba bình thường. Henry đáng lẽ ra sẽ có một cuộc sống rất bình yên, trầm lặng nhưng...
_Henry con yêu, sao con không nói cho mẹ biết con thi tuyển sinh vào học viện Z.A??? Họ vừa đưa giấy thông báo con trúng tuyển về này!
Mẹ Henry, bà Wendy Amiel hơi bực mình đưa cho Henry một tờ giấy và một chiếc phong bì ngà ngà vàng nhưng trong lòng vẫn cảm thấy rất vui sướng khi con trai mình đã đỗ tuyển học viện quốc gia.
Henry ngạc nhiên nhìn mẹ. Cậu nhận lấy tờ giấy thông báo từ tay bà, đọc đi đọc lại mấy lần.
_N-Nhưng con đâu có đi thi!? Hay họ gửi nhầm ạ?
Bà Wendy nhăn mặt, tay chỉ vô một chỗ của tờ giấy.
_Ở đây có đề tên con đây này!
"Henry Amiel, 17 tuổi đỗ kì tuyển sinh học viện Z.A, được tuyển thẳng và lớp Zodiac"
Lớp Zodiac? Tuyển thẳng? Henry ngày càng ngỡ ngàng. Cậu không còn tin vào mắt mình nữa.
Thấy biểu cảm ngạc nhiên của con trai, bà Wendy cười dịu dàng.
_Chúc mừng con, sắp tới khai giảng nhớ đến sớm nhé. Mẹ sẽ kêu ba nộp đơn xin chuyển trường cho con.
Nói rồi bà quay mặt đi vào bếp chuẩn bị cơm nước.
_À, thi vào học viện đó có nghĩa là con sẽ phải vào kí túc xá trong đó luôn đến hè mới được về nhà đúng không? Con cố gắng chuẩn bị đồ đặc sớm đi nhé.
Henry nhìn tờ giấy thông báo nghi hoặc.
"Có điều gì đó không ổn đang xảy ra."
Henry Amiel - Con Người.
_________
[Vài ngày sau]
Henry đã chính thức chuyển đến học viện Z.A. Cậu không ngờ học viện này lại lớp đến vậy. Cậu mới chỉ nghe nói rằng Z.A là học viện quốc gia chứ không hề biết học viện này bao gồm học sinh từ mẫu giáo cho tới đại học, cao đẳng. Không những thế, bên trong học viện này còn như một hành phố có đầy đủ bệnh viện, cửa hàng tạp hóa các kiểu các loại. Henry há hốc mồm nhìn xung quanh.
To thật...
_Bạn gì ơi!
Một bàn tay đặt lên vai Henry là cậu giật mình.
_Ơ... dạ!?
Ngoảnh mặt lại, cậu thấy một chàng trai thư sinh với mái tóc xanh ngọc kì lạ đang mỉm cười nhìn cậu. Anh cất tiếng:
_Bạn là người mới đến phải không? Bị lạc à? Có cần tôi giúp gì không?
Henry cảm động thốt lên:
_À, vâng, em là Henry Amiel, 17 tuổi mới chuyển đến. Em đang đi tìm lớp Zodiac. Có phiền anh không ạ?
Chàng trai ngạc nhiên nhìn Henry:
_Oh, cậu là một trong 12 người đỗ kì tuyển sinh đó ư? Cậu đi theo tôi. Tôi sẽ dẫn cậu tới lớp Zodiac.
Chàng trai mỉm cười dịu dàng. Henry cúi đầu cảm tạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [12 chòm sao] Ẩn Số
Non-FictionTitle: Ẩn Số Author: Nercoll Nightmare/ Sai Disclaimer: 12 chòm sao Genre: Drama, Fantasy, Adventure, Psychological, Mystery, Supetnatural. Rating: [T] Summary: Tất cả đều là ẩn số, muốn biết thì phải tự khám phá thôi... ____ KHÔNG HORROR, nhưng có...