11

96 12 1
                                    

Sau đó, cô nhanh chóng choàng tỉnh dậy từ trong mộng tưởng của mình, rồi đánh trống lảng :
"Vậy thì cậu tới đây tìm tớ để làm gì?" Hỏi một câu đơn giản thế thôi, nhưng lại khiến người nghe cười tươi như hoa, nụ cười e ấp, càng khiến cho nét đẹp của cô tiểu thư này vươn lên đến đỉnh điểm, không gì sánh bằng. Còn cái người đối diện này lại đang thầm nghĩ bụng : "hào quang trên người tớ bị cậu làm cho lu mờ hết cả rồi!" Nhan sắc này sau cùng vẫn khiến cho Vương Dịch ta tâm phục khẩu phục, Vương Dịcch chỉ đành mỉm cười nhẹ nhàng một cái.

"Cái này là mình cố ý mang tới cho cậu, chính là muốn...đền đáp bữa cơm sáng hôm qua mà cậu đã mời mình." Dứt lời, cô mở nắp hộp cháo, muốn cho đối phương nhìn rõ hơn bên trong có chứa gì. Sau khi đối phương nhìn thấy thì hai mắt liền mở to :
"Là món cháo tôm!!! Hey! Tớ thích ăn món này lắm!"

Vừa nhìn thấy món ăn mình yêu thích, khuôn mặt vương dịch trở nên dịu dàng đi rất nhiều, la hét lên kêu cô đứng đó chờ mình, sau đó như tên bay chạy đến ngay trước cổng sân bóng. Sau khi đi ra khỏi cổng sân bóng, mặt mày hớn hở chạy qua bên chỗ của cô tiểu thư, lúc này khoa Âm nhạc sát ngay bên sân bóng vang lên từng hồi chuông "keng keng keng keng keng keng", vừa hay phối hợp nhịp nhàng với bước chân của Vương Dịch, Cô nhìn thấy dáng vẻ nhảy nhót tung tăng của đối phương, nơi góc nhỏ trong tim cô lập tức "ghi chép" lại chi tiết nhỏ này.

"Đúng rồi, tớ còn chưa tắm nữa, hay là cậu lên ký túc xá của tớ để chờ đi?" Nói xong, người con gái ấm áp đi lên phía trước, lời mời đột ngột của vương dịch khiến cô trở tay không kịp.
"Lên ký túc xá..."
"Đúng vậy, đi theo tớ, trong phòng tớ có tô." Dứt lời, cái người nhìn thấy món ăn yêu thích của mình liền thuận tay đón lấy hộp cháo, sau đó dẫn theo cô đi vào bên trong ký túc xá, nơi mình đang ở. Cô có nghĩ thế nào cũng ngờ được, chỉ vỏn vẹn một món cháo tôm thôi mà cô đã có thể hiểu thêm một chút nữa về cái người mình thầm thương trộm nhớ này.
Mình có thể lên ký túc xá của cậu ấy rồi đấy!

 Cô tiểu thư này thực sự cảm thấy bản thân mình không hề hiểu một chút gì về ngôi trường mà mình đang theo học, ký túc xá của ngôi trường này quả thật khiến cô mở rộng tầm mắt, cô tự hỏi lòng mình...sao ký túc của nữ sinh lại kinh khủng đến như vậy chứ.

Không sai, các bạn không nhìn lầm đâu, chính là "kinh" trong từ kinh hoàng, chính là "rợn" trong rợn tóc gáy đó. Bây giờ cô đang đứng trong một một toà nhà có độ tuổi chừng vài thập kỉ, ngay cả cánh cửa cũng được làm bằng gỗ, mỗi khi có người mở cửa đều sẽ nghe thấy tiếng "két két" kỳ lạ. Cho dù người trong phòng có ăn nói nhỏ nhẹ đến mức nào, âm thanh cũng sẽ không biết xấu hổ mà lọt ra bên ngoài. Hành lang ở đây rất tối, không lọt một tia sáng nào, nếu như để cho cô đi một mình bên trong đó, cô ngàn vạn lần cũng không muốn đi vào. Nhưng mà hình như cái người đang đi phía trước không cho là như vậy.

"Ký túc xá của trường học chính là như vậy đặc biệt cũ kĩ. Toà này coi như còn đỡ, chứ toà số 1 còn cũ hơn toà này rất nhiều. Có vẻ như vương dịch đã nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt cô, bởi vậy vương dịch mới nhẹ nhàng giải thích, dứt lời bèn dẫn cô đi thẳng lên tầng ba.

[SNH48] [ W ĐỆ ĐỆ ] Tình cờ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ