---------------------------------------------
Mí mắt khẽ mở, tầm nhìn lờ mờ trở nên rõ ràng. America tỉnh dậy anh hoang mang không biết mình ở đâu và kính đâu rồi.
Đây là đâu nhỉ?
America cử động tay, chân nhưng không được. Có gì đó đã chi phối cơ thể của anh.
"Cái quái gì vậy?"
Giật mình, anh choàng tỉnh khi thấy bản thân đang ngồi trên một chiếc ghế, hai tay bị trói lại ra đằng sau, hai chân bị buộc lại với chân ghế. America dùng sức giãy giụa cũng chỉ khiến bàn tay đỏ lên, dây trói hằn sâu vào da thịt làm hiện lên những vết lằn. Trên người mặc độc nhất một chiếc áo sơ mi trắng, xộc xệch. America nhớ rằng mình có mặc áo khoác ngoài khi ra khỏi nhà nhưng có vẻ nó đã bị cởi ra bởi ai đó rồi.
America nhìn quanh, tim đập thình thịch vì lo lắng. Căn phòng này không quá lớn cũng chẳng quá nhỏ, không có cửa sổ, ánh sáng duy nhất là chiếc bóng điện treo trên đầu. Trước mặt anh là một chiếc bàn, bên trên bày ra một số ống nghiệm, sách, tài liệu... Chúng được bày ngổn ngang như kiểu đã có người nào đấy ngồi ở đây làm việc. Chiếc bút bi vẫn còn mở ngòi được nằm chỏng chơ trên một quyển sổ được viết dở. Và còn, hai cái tủ nhỏ...
Đến lúc America quan sát tới đây thì sau lưng có tiếng "cạch", cánh cửa được mở ra.
"Chà, tỉnh rồi nhỉ?"
"Russia?"
America ngạc nhiên nhìn con người tóc bạc đi từ sau lưng ra trước mặt mình, hắn đeo khẩu trang. Nhưng cái giọng nói và con ngươi màu đỏ máu ấy thì không lầm đi đâu được, đặc biệt là cái dáng vẻ kia khi ngày càng tiến lại gần Ameeica, Ameeica đã nhìn cái bóng hình ấy đến quen thuộc. Khẩu trang được tháo bỏ, là khuân mặt thân quen khiến America không kìm được mà bật cười. Sự xuất hiện của Russia đã khiến America bớt căng thẳng đi nhiều phần, nếu không nói là gần hết.
"Ôi trời, tao cứ tưởng ai chứ. Mày đang làm gì vậy, còn không mau cởi trói?"
"Sau chừng ấy thời gian mày vẫn kiêu ngạo như thế nhỉ, America" Russia trả lời với giọng điềm tĩnh.
America khịt mũi. Từ khi Russia bước vào, America ngửi thấy một mùi hương rất quyến rũ. Một alpha như anh hẳn nhận ra được đó là loại mùi hương gì.
"Mày đang phát tình đấy à? Nếu cởi trói sớm thì tao sẽ khoan dung đục vào cái lỗ của mày một cách nhẹ nhàng đấy" America cười mỉa mai.
Trói một alpha lại và không kiểm soát cơn phát tình của mình, có lẽ Russia muốn thỏa mãn bản thân à. Thật ra chính America cũng hơi bất ngờ trong tình huống này và anh cũng không nghĩ Russia sẽ có gan lớn như thế đâu. Chỉ là anh vẫn quen miệng châm chọc một chút.
Russia mà America biết là một tên omega thấp hèn từng học chung lớp với anh mà thôi. Beta đã là một lũ kém cỏi, omega thì càng hạ đẳng. Không phải xã hội vốn đã phân chia như thế thì là gì. Ở cái thế giới này, chỉ có alpha là thượng đẳng nhất, bởi mọi yếu tố về trí khôn, sức khỏe, thể chất đều vượt trội hơn số còn lại. Dù alpha chiếm số ít nhưng lại luôn ở vị trí lãnh đạo, dẫn đầu một nhóm tập thể. Vậy nên tất cả những kẻ khác phải ngoan ngoãn quỳ xuống tôn sùng alpha là điều đương nhiên. Với cái suy nghĩ ấy, America coi những kẻ khác ngoài alpha không khác gì cỏ rác, còn omega thì đặc biệt là cái giống ruồi bọ, là công cụ sinh đẻ. Russia trong mắt America cũng chính là như thế. Cho dù tên này khi trưởng thành có cao hơn một chút, to xác hơn một chút thì cũng chỉ là một omega hạ đẳng, một omega mà America đã bắt nạt không ít lần hồi cao trung để thỏa mãn thú vui của mình. Phải rồi, sâu bọ không phải là để mua vui ư, giống như cách người ta nuôi thú cưng vậy, thú cưng không ngoan thì phải phạt thật nặng.