"Chà, suy cho cùng thì trong chuyện này có hai vấn đề cần quan tâm! Một là tìm ra kẻ chủ mưu gây nên họa cấm thi cho Jungkook, hai là kẻ quay clip tung lên mạng và mục đích của nó!"
"Nói đến vấn đề thứ nhất.."
Jimin dứt lời liền có Namjoon đi vào nói tiếp.
"Seokjin hyung vừa gửi cho tao đầy đủ danh sách thí sinh với cả sơ đồ chỗ ngồi rồi đây!"
"Thuận buồm xuôi gió quá, cứ tưởng phải mất thời gian lắm chứ!"
Mang tâm trạng nôn nóng kèm theo chút ngờ vực, Weh Ami thốt ra suy nghĩ hiện tại.
"Thầy đang ở trường hả?" - Ami.
"Ừa." ‐ Namjoon.
"Thứ bảy vẫn phải làm việc sao ạ?" - Hoseok.
"Tụi mình mới thi xong còn gì, thầy lên trường để chấm điểm rồi thứ ba tuần sau còn phát bài chứ?" - Jungkook.
"Được rồi, Jungkook cho anh xin tờ giấy trắng với cây bút!"
Namjoon vừa nói vừa mím môi gật gù, mày rậm không khỏi cau lại.
"Anh muốn viết gì sao?"
"Vẽ ra giấy sẽ dễ hình dung hơn!"
..
"Tóm tắt lại như sau, Jungkook ngồi bàn đầu dãy giữa, sau khi tính giờ làm bài được 15 phút thì đột nhiên bị cán bộ coi thi bắt mẩu giấy vừa vặn rơi dưới chân trái nên bị hiểu lầm."
"Tiếp đến là đoạn clip có thể được quay từ góc phải phía sau vì không nhìn thấy logo in bên tay trái và khoảng cách ước chừng hai đến ba bàn học."
Mọi người chăm chú lắng nghe, hết thảy đều mong sớm có thể giải quyết êm xuôi chuyện này. Đồng thời còn có bằng chứng để ý kiến lên hội đồng nhà trường cho thí sinh Jeon Jungkook đường đường chính chính được làm lại bài thi toán.
Năm cái đầu, năm trí óc lại tiếp tục dành ra hơn nửa tiếng để tiến hành xác nhận và chắc chắn với những suy đoán của mình. Từng phút trôi qua như thể hai người chuẩn bị, ba người quay lại kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia với cảm giác bồn chồn khó tả trong sự tập trung cao độ.
"Jungkook này, em có ấn tượng gì với ba cái tên Ho Ga Ahn, Ban Gye và Ryang Yuki không?" - Namjoon.
"Sao thế hyung?"
"Ban Gye ngồi sau lưng em, Ho Ga Ahn ngồi đầu bên trái, còn Ryang Yuki ngồi sau Ga Ahn. Xét về khoảng cách đến mẩu giấy thì anh nghĩ là ba người này đáng nghi nhất!" - Namjoon.
"Hừm.. vị trí của Gye thì hợp lí nhất rồi. Cơ mà, còn Ga Ahn và Yuki nếu có lựa chọn thời điểm quăng mẩu giấy sang cũng nên được gọi là bậc thầy tàng hình đi, hoặc có thể mấy bạn học khác quá vô tâm đến nỗi mặc kệ hành động sai trái của người trước mặt mà chỉ tập trung vào bài làm của mình?" - Ami.
"Trường hợp thứ hai thì hơi khó, đâu phải người nào cũng giống người nào. Huống hồ từ cả hai dãy bàn đều có thể nhìn thấy hành động ấy, cũng chục bạn chứ không ít đâu!" - Jimin.
*Ryang Yuki...?*
"Ho Ga Ahn với Ryang gì đó thì em không rõ, nhưng còn Ban Gye hình như là bạn cùng lớp 10 với em." - Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfiction"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.