⁴⁰ Hẹn - bốn mặt một lời

198 9 4
                                    

"Jungkook, đã liên lạc được với bạn trai của Ryang và hai bên đã đồng ý gặp mặt để trao đổi một số vấn đề rồi, đúng 9 giờ sáng mai tập trung ở Dinga Cake House!"

...

Nói đến cuộc gọi với cậu bạn thân nhằm thông báo về bước tiến thuận lợi cũng đã là chuyện của đêm hôm trước.

Hôm nay, chủ nhật. Cả nhóm đã có mặt đông đủ tại quán cà phê như lời hẹn, Jungkook chủ động ngồi riêng cùng Hoseok chờ đợi. Vì theo thông tin thu được, cậu có thể hiểu sơ qua Ryang Yuki là một người khá khép kín và sợ tiếp xúc nên cả nhóm sẽ tạm thời tản ra bàn khác để tránh trường hợp không mong muốn.

Kiên nhẫn cho đến phút thứ mười lăm mới có thể nhìn thấy hai vị khách một nam một nữ trạc tuổi học sinh bước vào quán. Hoseok theo phản xạ quay đầu, xác nhận đúng người liền lập tức giơ tay ra hiệu ở phía này.

Bạn nam mỉm cười đáp lại, đồng thời vỗ về bạn nữ đang dè dặt nép sau lưng mới dịu dàng đỡ theo, tiến thẳng về bàn Hoseok.

Jungkook thấy người, hấp tấp đứng dậy chào đón bằng cái bắt tay. Không phải vì lo sợ để lại ấn tượng xấu, mà là vì cơn sốt ruột đã đạt đến đỉnh điểm.

"Đây là Jeon Jungkook, người tớ đã nói qua điện thoại!"

"Xin chào, mình là Kang Dae! Đây là Ryang Yuki bạn gái mình!"

Vừa nói vừa cẩn thận quan sát nét mặt của bạn nữ vẫn đang ôm khư khư cánh tay mình, cậu trai thân thiện bắt tay đáp lại Jungkook qua lời giới thiệu của Hoseok.

"Thành thật xin lỗi hai bạn, vì trên đường đến đây xảy ra một chút vấn đề nên--"

"Không sao, ngồi đi ngồi đi!"

Jungkook vội vã mời chào, Kang Dae tròn mắt nhạc nhiên cũng nhanh chóng cùng bạn gái an tọa.

..

Im lặng được vài giây, Jungkook tiếp tục liên tiếng.

"Có thể mạo phạm không?"

"Sao cơ?"

"Hai cậu ở cùng nhau hả?"

"À..."

Thắc mắc của người trước mặt, Kang Dae không hề từ chối trả lời, ngược lại còn rất hợp tác giải thích.

"Không giấu gì hai bạn, mình và Yuki là thanh mai trúc mã nên cha mẹ sớm đã quen biết nhau và vô cùng tin tưởng. Song cũng vì cha mẹ Yuki phải về quê có việc, còn cha mẹ mình lại sang nước ngoài định cư tạm thời để công tác dài hạn, đến tận cuối năm nay nên Yuki sang nhà mình cho tiện!"

*Nghe ghê vậy trời?*

Hoseok không kiềm được, âm thầm cảm thán. Xem ra nhà trai cũng là dân tài phiệt chứ không phải dạng vừa.

"Thảo nào chỉ cần muốn hẹn một cuộc liền có thể a lô cho cậu thay vì--"

Jungkook bất ngờ ẩn ý khiến Kang Dae chỉ biết cười trừ. Không gian bất chợt khó xử, Hoseok luống cuống giải vây, trực tiếp gạt đi ánh mắt đầy nghi hoặc từ hai bên.

"Như tớ cũng nói lí do rồi, thật sự có chuyện muốn làm rõ với bạn học Ryang! Kang Dae cậu có phiền không?"

"A không sao!"

BÁU VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ