1 phần lấy cảm hứng từ Jujutsu Kaisen nhưng có cứk phải Jujutsu nhớ.
Pha một chút yếu tố dảk bủh của Sanctify, nhưng đéo có H.
Tôi vất lắm rồi, thông cảm. Không thể khá hơn đâu
___________________
Chiều hạ, nắng trài dài lên con đường vắng, thiếu niên bước từng bước dài, cậu ta muốn về căn nhà nhỏ của mình càng nhanh càng tốt.
Đây là một thế giới hỗn loạn, những sinh vật quái dị cứ nhung nhúc như giòi bọ. Florentino căn bản không biết chúng từ nơi chó má nào chui ra, chúng bám lên cột điện, lang thang ngoài đường, chúng phá phách, nổi loạn, dù không giết ai nhưng những vụ tai nạn giao thông đều xảy ra như cơm bữa có lẽ là một tay chúng làm ra. Cậu trai trẻ cảm tưởng rằng mình đang sống sai thời đại, vì chung quanh có lẽ chỉ có mỗi cậu ta nhìn thấy những con quái vật đó.
Florentino không biết nên gọi là gì, suy đi xét lại, cậu vẫn chỉ đơn thuần gọi chúng là "quỷ". Bởi ngoài từ này ra, không từ nào có thể miêu tả được sự kinh tởm đến rợn gáy của chúng, đúng hơn, ngoại hình của chúng vượt xa ngưỡng "quái vật".
Ngay khi vừa mở được cổng nhà, một con "quỷ" đột nhiên vồ lấy Florentino, cậu ta không kịp trở tay, kết quả là suýt bị con quỷ ấy nuốt trọn. Một đường kiếm sắc bén xẻ đôi con quỷ ghê rợn ấy ra làm đôi, những mảnh thi thể cũng cháy rụi ngay lập tức.
Florentino há hốc miệng, người vừa cứu cậu là một bố già đáng tuổi cha chú cậu. Ở tay của hắn có xăm một nàng thiên sứ với những con mắt trợn trừng nhìn nàng, vẻ mặt của hắn ta cau có khó chịu, có vẻ không muốn đến đây chút nào. Hắn lấy trong chiếc túi giắt ở hông một bộ đàm, ngay khi vừa liên lạc được thì liền quạu cọ chửi bới phía đầu kia. Florentino gãi đầu gãi tai, ngồi im thin thít nghe tên kì lạ kia chửi dù không liên quan gì.
Hắn chửi đã đời rồi mới ngắt liên lạc, lại quay sang Florentino, nói cậu là từng là một thợ săn linh hồn giống hắn. Do kiếp trước cậu ta bị một linh hồn biến dị giết chết, và khi chứng kiến nàng Mellissa, người vợ của cậu ta khi ấy bị phanh thây cùng với đứa con của họ, tâm lý Florentino đã bị dao động.
Florentino vô cùng bất ngờ khi nghe từng câu từ hắn nói.
"Tại sao? Tôi trước giờ vẫn chỉ là một học sinh mà? Ông xem, tôi thậm chí còn chưa mười tá-"
"Vấn đề không phải ở đấy, nhìn ở mạn sườn bên phải của cậu đi, cậu không thắc mắc tại sao mình lại có vết sẹo dài như thế ư?"
Florentino ngắc ngứ, sao hắn biết chuyện vết sẹo của cậu ta? Không phải người lạ mới gặp sao?
"Những con quái vật kia là những linh hồn biến dị, dây vào chúng là lôi thôi lắm đấy."
Richter chép miệng, hắn bỏ đi.
"Chờ đã!"
Florentino cất tiếng, cậu từ từ đứng dậy, lảo đảo. Cái gì mà thợ săn quỷ, cái gì mà linh hồn, cái gì mà vết sẹo... toàn là đoán bừa cho xong chuyện không. Cậu ta đoán thế, nhưng vẫn phải xác nhận lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV/BL-GL] [Request Closed] Đường Tôi Chở Em Về
أدب الهواة_"Tôi không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao Tôi cũng chẳng biết nhân thế nói về ta như thế nào Tôi chỉ biết Tôi yêu em Tôi muốn em trở thành cô dâu của tôi Tôi sẽ đưa em đến một nơi thật xa, nơi mà chỉ có hai ta chung sống ...