My Everything

89 3 3
                                    

Prologue

                Whooooooo.. ang HOT SEXY  YUMMY!- sigaw ng mga kababaihan.

                Yan ang favorite lines ng mga teenagers ngayon. Kahit saang lupalot man pumunta hindi magiging kumpleto kung walang nakikitang nakakaloka pero ibahin niyo ako.

Chapter 1  (First)

                BTW, ako nga pala c Kazumi Lee half Pinoy-Korean 16 years old.  Nag-aaral sa Trinity University., matlino, maganda, talented,mabait. Oh diba? Proud lang sa sarili.

                “Mizu mizu mizuuuuu!” tawag sakin ng malandi kung bestfriend.

                Siya si Kazuki Tan bestfriend at classmate ku since kinder. Pareho din kami ng dugo. Magbestfriends ung parents naming dahil magkatrabaho cla sa Korea kaya napilitan na din akong kaibiganin siya.

                (heheehe. Joke kang yun’. Love ko bestfriend ko noh)

                “Bakit na namn ba? Ang gulo mu naman eh nag –aaral ung tao eh”, reklamo ko sa dakdakira kun kaibigan.

                “Mamaya nay an. First day of scol aral agad? Punta muna tayo sa gym kasi may prktis  ung basketball players ngayon. Nabalitaan ko pa nga na may bago daw silang member na papalit sa dating team captain”

                “Kaw nalng kasi nag-aaral ako. Exam pa naman mamaya. Ano naman makukuha ko sa lalaking yan?”

                “Sige na puphleasee” pacute nya. “Gwapo daw kasi eh- ay uu nga pala OLD AGES ka ”

                “Sige na nga, pasalamt ka di kita matiis”, padabog kung sabi.

                Hindi ko kasi matiis si Zuki. Ok lang namn kahit hindi na ako mag aral. Ang talino ko kasi eh. Scholar nga pala ako sa TU. Hindi namn sa mahirap kami sadyang gising lang ako pagsabog nang diyos ng katalinuhan. – hindi namn sa nagyayabang. TOTOO.

                (takbo takbo takbo)

                Hinihingal na ako dahil sa kagagawan ni Zuki. Naman kasi masyadong malandi eh.

My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon