22

2.4K 432 53
                                    

Nhiệm vụ hoàn thành, qua một đêm vẫn chưa thấy Rock Lee đâu. Với cái khả năng nhìn nhận đường bằng 0 của Rock Lee, họ đoán cậu ấy đã đi lạc rồi nên quay lại cánh rừng tìm.

Mà lần theo dấu vết, họ phát hiện charka Rock Lee nhạt nhòa xuất hiện ở trong một hang động đã bị đá lấp kín miệng. Ngoài ra còn cảm thấy charka của Rock Lee yếu ớt một cách đáng ngờ. Tuy bản thân Rock Lee ít charka, nhưng không có nghĩa là nó yếu. Ngược lại, charka Rock Lee là một thứ gì đó mạnh mẽ như cây xương rồng mọc giữa sa mạc khô cằn. Hiện tại, nó mờ nhạt như thể cây non dần héo làm Neji sốt ruột vô cùng, đã thế còn có luồng charka lạ lẫm và hung ác kế bên Rock Lee.

Chuyện này càng nghiêm trọng. Maito Gai cảm thấy may mắn khi bạn tốt Hatake Kakashi và học trò của bạn tốt cũng có mặt ở đây.

Nhóm Kakashi cũng có nhiệm vụ ở Sóng Quốc, bắt gặp đội Gai trên đường trở về. Dù sao cũng là chỗ quen biết lâu năm, Kakashi đương nhiên phụ một tay. Đội 7 gồm những thành viên đặc biệt - Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto, Hatake Kakashi, mỗi người hỗ trợ dọn đá mở đường. Neji, Tenten và Haruno Sakura do thám xung quanh, tìm một lối đi khác. Quả thật cả ba tìm thấy cửa hang thứ hai, nếu không có gì bất trắc, Rock Lee có thể thoát khỏi hang động bằng cửa này. Nhưng charka Rock Lee quá yếu, Neji và Tenten hai mặt nhìn nhau, quyết định bản thân vào cửa hàng tìm Rock Lee trước. Haruno Sakura vòng ra ngoài báo tin lại cho nhóm thầy Gai và thầy Kakashi.

Kế đó là một khung cảnh Hyuga Neji có điên cũng không thể nghĩ đến. Rock Lee bị một thằng ất ơ đầu đỏ ôm lấy. Trong mắt Hyuga Neji, tên đó hôn lấy đôi môi Rock Lee, thành kính và cẩn thận, lại mang theo vô vàn chiếm hữu đen tối nhấp nhô như muốn nuốt Rock Lee vào bụng.

Gân xanh trên tay nổi lên, có cái gì đó ép lấy lồng ngực Neji, chèn ép đến nông nỗi cậu như không thể thở được. Neji không ngu, cậu biết Rock Lee sẽ không cùng người khác thân mật như vậy. Nhưng cậu lại không đoán được lý do đằng sau, khi Rock Lee - mềm oặt như một con rối hỏng với luồng charka mỏng manh. Neji mặc định rằng đối phương đã bị ếm thuật, và hung thủ chính là tên đầu đỏ đang xâm phạm lấy cậu ấy.

Neji giận, tức đến đỏ mắt, nếu không phải Tenten sợ làm bị thương đến Rock Lee ở trong lồng ngực Gaara. Neji chắc chắn sẽ lao đến, bẻ gãy đôi tay đang làm loạn trên gương mặt Rock Lee.

"Trả cậu ấy lại đây."

Neji nén giận, giọng hơi khàn đi khi nói những lời này. Chỉ là kẻ kia không quan tâm, tên đó dùng ngón tay miêu tả gương mặt Rock Lee, nhẹ quấy phá khóe miệng cậu ấy.

Đôi mắt mở to thoáng co rúm, Neji cứng đờ, giận đến run người.

Đây là sự khiêu khích trần trụi, Neji thở từng đợt dồn dập, lạnh lẽo trừng mắt với Gaara.

Neji nhìn Rock Lee tựa hồ đang say giấc nồng, ánh lửa hồng hắt lên, tô điểm cho gương mặt của cậu ấy.

Cậu ta… xinh đẹp và thuần khiết, sao tên đó dám làm bẩn cậu ấy.

Ngay cả cậu cũng chưa dám, ngay cả Neji sợ sẽ dọa đến Rock Lee, cho dù khát khao cỡ nào, Neji đều nuốt đắng vào bụng.

Neji chưa bao giờ ôm Rock Lee, chưa từng nắm tay cậu ấy, càng chưa từng tiếp xúc thân mật với cậu ấy, hôn môi càng chưa từng có.

[Tổng Mạn] Đầu GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ