Chương 11 → 20

4K 148 31
                                    

Chương 11: Lão bà cứu ta!

Có lúc, người thân thể phản ứng là lớn xa hơn đầu não.

Cũng có nhiều khi, người là đến không kịp cân nhắc lợi hại.

Cố Khỉ cũng là lần đầu tiên biết, bản thân vậy mà có một ngày sẽ vì người khác, mà lựa chọn phấn đấu quên mình.

Ở đó thanh ngắn ngủi tiếng cười đùa về sau, điện thoại di động của nàng trò chuyện liền trực tiếp đoạn ra, kia "Tư tư" thanh âm như có thực thể đồng dạng tại cửa hàng vàng mã tấm ván gỗ trên cửa bò mà qua, hướng về một bên đi vòng quanh.

Cố Khỉ lập tức đoán được kia "Tư tư" đồ ý nghĩ: Nó mắt thấy Cố Khỉ là không có cách nào làm xong, có một cái đưa giao hàng tới cửa giao hàng tiểu ca, nó khẳng định dự định ăn trước một cái nhét đầy cái bao tử lại nói. Nếu là Cố Khỉ lao ra muốn cứu giao hàng tiểu ca, nó liền mua một tặng một lại được một cái Cố Khỉ.

Cố Khỉ là hiểu, vô cùng rõ ràng bản thân căn bản không khả năng cầm món đồ kia làm sao bây giờ. Nàng Cố Khỉ chính là một người bình thường, thậm chí ở trước tối hôm qua căn bản liền không có gặp được qua quỷ, cũng không tin trên thế giới này có quỷ.

Nàng cầm kia "Tư tư" đồ vật không có cách nào, hiện tại lựa chọn tốt nhất chính là co đầu rút cổ ở bản thân kia nho nhỏ lầu hai, hưởng thụ lấy Khương Tố Ngôn che chở, chờ đợi ngày thứ hai sắc trời giáng lâm.

Nhưng mà sự thực là, Cố Khỉ căn bản không biện pháp cân nhắc lợi hại, nàng còn không có cẩn thận nghĩ rõ ràng trong đó quan hệ lợi hại, thân thể đã trước một bước vượt qua vừa mới thật vất vả đi kia mấy cấp bậc thang, phủi đất một chút đi tới cửa, kéo ra bên cạnh cửa gỗ.

Tại thời khắc này, Cố Khỉ thấy được vừa rồi vẫn luôn ở ngoài cửa không chịu rời đi món đồ kia bộ dáng.

Giao hàng tiểu ca liền ngã ở cách đó không xa, xe của hắn ngã xuống bên cạnh hắn, giao hàng tiểu ca mặt dọa đến trắng bệch nhợt nhạt, bởi vì trước mặt món đồ kia thực tế không thể cùng vui đùa kết hợp với nhau.

Kia là một cái đen kịt hình người thân ảnh, nhìn qua giống như là một cái thon gầy nam tử, nhưng đó là từ từng đống màu đen hạt nhỏ tạo thành bóng người. Những cái kia hạt nhỏ đang ma sát ở giữa, phát ra "Tư tư" thanh âm.

Đen kịt tựa hồ phát hiện vừa mới không có cách nào đi vào hưởng dụng mỹ thực tự chạy ra, nó thậm chí buông tha trước mặt chuyển phát nhanh tiểu ca, một cái đầu một trăm tám mươi độ điều quay lại, cho Cố Khỉ nhìn nhìn hình dạng của nó.

Không thể không nói, vô cùng trừu tượng.

Con mắt của nó là một lớn một gần hai cái tròn, không có miệng, một cái màu đen tuyến thay thế nhất lộ ra một cái đường vòng cung "(", giống như đang mỉm cười.

Chỉ là nụ cười kia bây giờ nhìn lên có chút làm người ta sợ hãi, đoán chừng không ai sẽ cảm thấy nó thân mật.

Chờ Cố Khỉ đứng tại nó cách đó không xa thời điểm, Cố Khỉ mới phát giác được chân của mình có chút như nhũn ra. Trán của nàng cũng thấm xuất mồ hôi nước, so buổi chiều lúc làm việc, chảy mồ hôi còn nhiều hơn.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ