Chương 21 → 30

2.9K 127 44
                                    

Chương 21: Có thể, nhưng đòi tiền

Cố Khỉ cùng hòa thượng dây dưa hai mười mấy phút, cuối cùng hòa thượng vẫn là thua trận, cho nàng lui khoản.

Cố Khỉ người này xác thực da mặt rất dày, trước đó là bởi vì khoảng thời gian này đến bị nữ nhân trung niên chuyện này khốn nhiễu, cũng đến khảo thí nguyệt cho nên phá lệ mỏi mệt, bị hòa thượng một đốn chào hàng, thật đầu phát nhiệt lên đầu, một hơi thở trực tiếp mua xuống tới.

Nhưng Cố Khỉ là một nghèo bức, nếu là cái này đuổi quỷ phù thật hữu dụng nàng cũng không nói gì, nhưng vấn đề là đối Khương Tố Ngôn chẳng có tác dụng gì có, kia cái khác liền không cần suy xét, nhất định phải trả lại tiền!

Đây chính là 200 khối tiền, lấy Cố Khỉ kia keo kiệt tính cách, nói ít phải dùng hơn một tuần lễ. Nàng buổi sáng ăn sáu đồng tiền bữa sáng, giữa trưa ăn trường học nhà ăn mười hai tả hữu, ban đêm đi tiệm ăn nhanh cũng không tốn bao nhiêu. Một ngày tính toán đâu ra đấy cũng chính là chừng ba mươi.

200 khối tiền!

Cố Khỉ ngẫm lại liền đau lòng.

Liên quan đến bản thân chừng mấy ngày đường sinh kế, Cố Khỉ sử dụng sức chín trâu hai hổ, cuối cùng đem hòa thượng làm cho phiền phức vô cùng, cuối cùng đem 200 nguyên trả lại cho Cố Khỉ.

Thu được lui khoản về sau, Cố Khỉ động tác nhanh chóng cầm trên tay ví tiền trả lại cho hòa thượng, sau đó cũng không quay đầu lại chạy mau.

Chờ Cố Khỉ đi rồi về sau, hòa thượng cầm trong tay ví tiền, nhìn xem bản thân vừa mới tới tay 200 khối tiền không cánh mà bay còn lén lút ở sau lưng nói nàng nói xấu: "Quỷ nghèo mua không nổi cũng đừng đến, thật sự là xúi quẩy."

Hắn nói xong câu đó, bất thình lình, nghe tới một cái phá lệ tiếng cười âm lãnh: "A."

Kèm theo cái này tiếng cười, một trận gió lạnh từ hắn gáy cổ áo chỗ rót vào. Kia cỗ hơi lạnh ở nơi này thời tiết ở bên trong rõ ràng, giống như là một cái khối băng bỗng nhiên nhét vào y phục của hắn bên trong, để toàn thân hắn run lập cập.

Hòa thượng mãnh vừa quay đầu lại, nghĩ đi tìm cái nào giọng nữ, lại phát hiện cái gì cũng không có. Hòa thượng sửng sốt một chút, nâng lên cánh tay vừa thấy, lại phát hiện bản thân nổi da gà toàn đều đứng lên.

Hắn nắm chặt trong tay ví tiền, nghĩ tới vừa rồi nữ sinh kia nói lời.

Nàng nói: "Ta cho bám thân trên người ta quỷ nhìn rồi, nàng không có một chút cái khác phản ứng", hòa thượng nuốt nuốt nước miếng một cái, mặc niệm "Nam Mô A Di Đà Phật".

Cố Khỉ lại cùng một người không có chuyện gì đồng dạng, căn bản không biết Khương Tố Ngôn lén lút giở trò xấu, nàng ngồi lên xe buýt, nhìn điện thoại, đi cái thứ hai chùa miếu.

Lần này nàng không có bị hòa thượng lừa gạt, đang hỏi Khương Tố Ngôn trước đó, nàng mình đã trước một bước phán đoán, thứ này rốt cuộc có không có hồn lực. Nếu như ngay cả một điểm hồn lực cũng không có, kia cái khác đều không cần cân nhắc, nhất định là gạt người.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ