Chương 31: Đã lâu không gặp
"Chúng ta đến làm thời điểm, nàng cái trán có mồ hôi, hô hấp cũng không yên ổn ổn, thậm chí có thoát lực hiện tượng. Mà lúc đó ngươi cùng hắn cú điện thoại, vừa nói xong không bao lâu liền cúp, chứng minh tình huống xác thực khẩn cấp, nàng đằng sau hẳn là từng có chạy, cùng Lý Diễm Hồng tiến hành qua triền đấu. Trước đó trên tư liệu, có biểu hiện nàng từ nhỏ đã học quá gần người cận chiến, đây cũng là lần này nàng có thể may mắn thoát khỏi tại khó khăn nguyên nhân."
Trương Gia Hào một bên đi, một bên cùng nữ cảnh sát phân tích, vòng ra mấy trọng điểm về sau, mới giao trả cho nữ cảnh sát.
Hắn đi bộ thời điểm đối diện còn đi tới một cái khác đồng sự, hắn cho Trương Gia Hào đưa kiện đồng phục cảnh sát áo khoác, Trương Gia Hào sau khi mặc quần áo tử tế, mới đẩy ra hỏi ý phòng môn, đi vào.
Hỏi ý trong phòng quần chúng nói giỡn nhạo báng "Hối hận qua ghế dựa" thượng, ngồi một cái tuổi không lớn nam sinh, cũng liền mười sáu mười bảy tuổi, là một cao trung tiểu nam sinh.
Hai tay của hắn bị còng trên ghế, hai mắt có chút đỏ lên, giống như khóc qua.
Trương Gia Hào trở ra, đứng tại hối hận qua ghế dựa đối diện bàn trước mặt, từ trên mặt bàn cầm lên bản ghi chép, nhìn qua hai lần, lại thả trở về.
"Nghĩ hảo thế nào nói cho chúng ta biết sao?"
Trương Gia Hào một câu hỏi ra, đối diện nam sinh kích động lên: "Cho nên ta nói! Ta căn bản không có đối Lý Nhân làm qua bất cứ chuyện gì! Nàng mất tích, các ngươi đi tìm nàng a! Tìm ta làm gì!"
Trương Gia Hào không có bị hắn kích động ảnh hưởng bản thân bất luận cái gì tâm tình, ngược lại là vô cùng bình tĩnh tự thuật hai người danh, ở đối phương sửng sốt trong nháy mắt, Trương Gia Hào mới nói tiếp: "Hai người kia đã bị Lý Nhân mẫu thân Lý Diễm Hồng tàn nhẫn sát hại, ngươi biết cái kia là ở hồi trước phát sinh, hôm nay, một người khác cũng không có trốn qua. Chúng ta tại trước Lý Diễm Hồng tìm tới ngươi, là muốn bảo hộ ngươi. Không thì nếu như ngươi ở bên ngoài, sẽ cùng bọn hắn hai đồng dạng bị Lý Diễm Hồng giết chết."
"Ngươi tốt nhất nói cho, tham dự sát hại Lý Nhân người rốt cuộc còn có ai? Các ngươi đem Lý Nhân chôn tới nơi nào?"
Nam sinh ánh mắt có chút né tránh, nhưng vẫn là cứng rắn nhất cùng con vịt đồng dạng: "Ngươi nói cái gì ta nghe không hiểu! Ta muốn về nhà! Ta vẫn là vị thành niên! Ngươi không thể đối với ta như vậy! Ta muốn gặp ta mẹ! Cha ta!"
Trương Gia Hào nhắm mắt lại, cúi đầu xuống, nhịn không được lấy tay nhéo nhéo mi tâm của mình, hắn đã vì Lý Diễm Hồng, Lý Nhân hai người này bản án bận làm việc rất lâu rồi, vài ngày đều không có chợp mắt. Thật vất vả có rồi tiến triển, kết nếu như đối phương như thế không phối hợp.
Hắn nhịn lại nhẫn, cuối cùng vẫn là nhịn không được, hắn mở choàng mắt bàn tay lớn trực tiếp đập đến hối hận qua ghế dựa trước mặt tiểu tấm che thượng, phát ra một tiếng "Bành" tiếng vang, thanh âm hắn rất lớn rống lên trước mặt nam sinh tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính Lan
Ficción GeneralTác phẩm: Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (231 chương) Số lượng từ toàn...