Chương 41 → 50

2.8K 120 66
                                    

Chương 41: Thiên phú dị bẩm

Lý Diễm Hồng bởi vì đại bi đại hỉ cảm xúc chập trùng quá lớn, còn có trước đó quá mức yếu ớt nguyên nhân, ở tiến cục cảnh sát trước đó, trước vào bệnh viện. Đồng dạng tiến vào bệnh viện, còn có trước đó cái kia bị không cẩn thận cắt cổ mặc dù bị thương nhưng vẫn là bảo vệ một cái mạng nam sinh.

Mà vĩ vĩ cùng ba mẹ của hắn, liền không thế nào may mắn, thẳng vào cục cảnh sát, nghênh đón bọn họ, là Trương Gia Hào thẩm vấn.

Cố Khỉ biết chuyện này không có kết thúc dễ dàng như vậy, lại không nghĩ rằng chuyển hướng tới nhanh như vậy. Cố Khỉ là hơn nửa đêm bị chuông điện thoại đánh thức, nàng xem nhìn điện thoại, trên màn hình biểu hiện là nữ cảnh sát.

Nàng kết nối điện thoại, đối diện lại truyền tới một giọng nam, đối phương rất nhanh tự báo tính danh: "Ta là Trương Gia Hào, ta bây giờ tại bệnh viện nơi này, đụng phải chút ngoài ý muốn, rất xin lỗi lúc này quấy rầy ngươi... Không biết ngươi có rảnh hay không, sang đây xem một chút?" Hắn nói xong câu đó thời điểm, Khương Tố Ngôn đúng lúc từ cửa sổ bên trong bay vào tới.

Nàng giống con mèo nhỏ đồng dạng ổ tiến Cố Khỉ ôm ấp, còn liếm môi một cái. Buổi tối hôm nay có một điểm tâm nhỏ tìm tới cửa, dõng dạc muốn ăn Cố Khỉ. Kia Khương Tố Ngôn tự nhiên là không chút khách khí thu nhận khối này điểm tâm nhỏ, ăn xong rồi về sau mới trở về phòng bên trong.

Tiếng chuông điện thoại này một vang, Cố Khỉ là không có gì ngủ tâm tư. Nhưng là cái điểm này Cố Khỉ lại không quá muốn ra ngoài, chủ yếu là đã không có xe buýt, các nàng phố cũ chỗ này còn không dễ đánh lắm xe.

Cố Khỉ trong lòng biết là Lý Diễm Hồng sự tình, không đi không được, nhưng vẫn là vùng vẫy hạ: "Đón xe cho thanh toán sao?"

Trương Gia Hào trầm mặc một hồi, mới chậm rãi mở miệng: "Nhiệt tâm thị dân có một món tiền thưởng ngươi còn không có cầm..."

"Được rồi, ta lập tức đi tới!"

Cố Khỉ không biết nhiệt tâm thị dân có bao nhiêu tiền thưởng, nhưng tóm lại có một chút là một điểm, ngày đó làm xong ghi chép nàng ở Trương Gia Hào cảm khái dưới ánh mắt vội vàng đi rồi, căn bản không biết còn có cái gì nhiệt tâm dân thành phố tiền thưởng.

"Nói sớm đi, nếu là nói sớm một chút, ta cũng sẽ không so đo cái kia đón xe phí." Cố Khỉ cao hứng bừng bừng rời giường, bây giờ đã đến tháng bảy hạ tuần, thời tiết nóng đến chết mất, Cố Khỉ đơn giản bộ tốt hơn hạ hai bộ y phục, liền đi ra ngoài chuẩn bị đón xe.

Nàng đứng tại cửa hàng vàng mã dưới lầu, mở điện thoại di động lên gọi hảo xe, liền ở bên kia chờ. Cửa hàng vàng mã ở phố cũ trên đường chính, mặc dù nói là đường cái, nhưng kỳ thật cũng không rộng, trên cơ bản chính là một cái đường một chiều mang theo hai đầu không phải cơ động xe nói. Cũng liền đủ hai chiếc xe tiến hành giao lộ, còn phải cẩn thận chú ý không muốn róc thịt cọ đến.

Cũng may bình thường phố cũ cũng không có cái gì người, xe cũng ít đến thương cảm.

Nhất là bây giờ là hơn nửa đêm, chỉ có một chiếc xe lái tới.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ