Chương 51 → 60

3.9K 127 39
                                    

Chương 51: Để ta nhờ xe

Cố Khỉ đi theo khói xanh, trên điện thoại di động còn mở hướng dẫn, mở rồi một đoạn sau sẽ lấy ra xem xem, sau đó phát hiện, toàn thân đường xá chính là đi Tây Sơn nghĩa địa công cộng bên kia đi.

Vừa đi vừa nghỉ, Cố Khỉ thổi thời gian thật dài gió lạnh, nhìn chăm chú vừa thấy, nhìn thấy phía trước có một cỗ nhìn quen mắt xe buýt.

Cái này rách rưới bộ dáng, nhưng không phải liền là trước mấy ngày đem lão bà làm mất cái kia buổi tối đêm 4 đường xe buýt đi!

Cố Khỉ vặn chặt chân ga dừng cũng không dừng đến rồi đêm 4 đường xe buýt cửa, lúc này đúng lúc có người ở trên xe chặn lại Cố Khỉ, bằng không lái xe sư phụ khẳng định sớm liền lái xe chạy. Cố Khỉ nhìn tình huống, liền trực tiếp ngừng ở xe buýt ngay phía trước.

Lái xe sư phụ nhìn thấy Cố Khỉ một khắc này, đã muộn. Nó thật rất nghĩ thoáng tay lái Cố Khỉ đụng, nhưng nghĩ đến ở bọn chúng trong hang ổ kia nữ quỷ, liền kìm lòng không được run lập cập.

Nó quăng nàng có thể, nhưng nếu quả thật không cẩn thận đả thương nàng, Cố Khỉ có sao không nó không biết, nó khẳng định là có chuyện.

Lái xe sư phụ muốn chuyển xe cách Cố Khỉ xa một chút, kết quả nhìn thấy Cố Khỉ đưa tay một cái người giấy quăng ra, kia người giấy ghé vào xe buýt trước trên kính chắn gió, không động chút nào một chút, chờ lái xe sư phụ còn đang nghi ngờ thời điểm, liền thấy kia giấy trên thân người còn bọc lấy một cái màu đỏ dây nhỏ.

Một giây sau, Cố Khỉ dắt lấy dây nhỏ liền trực tiếp ba bước nhảy lên xe, nàng lúc này không đi đường tầm thường, trực tiếp từ kính chắn gió cái này tiến vào! Đêm 4 đường kính chắn gió ở trước mặt Cố Khỉ giòn đến cùng giấy đồng dạng, vàng mã tiểu nhân hơi cháy lên đến như vậy một chút, kính chắn gió đã không thấy tăm hơi, giấy nhỏ người chăm chú ghé vào xe khung thượng, Cố Khỉ lúc này mới có thể lôi kéo dây nhỏ trực tiếp tiến đến.

Cũng chính là đêm này 4 đường, xe buýt cũng là quỷ vật một loại, tài năng đạt tới loại hiệu quả này. Nếu là đây là đường đường chính chính xe buýt, Cố Khỉ hiện tại liền ba kít đụng phải cửa kính xe.

Bằng giấy dây nhỏ, theo lý mà nói vô cùng mỏng manh, nhưng là Cố Khỉ cho nó rót vào hồn lực, tài năng đem bản thân trực tiếp kéo lên. Leo lên xe buýt điểm này cao độ đối với Cố Khỉ đến nói căn bản không tính việc khó, nàng khi còn bé học đồ vật lại nhiều lại tạp, phụ mẫu lại là vận động kẻ yêu thích, thường xuyên mang nàng đi vận động quán chơi leo núi.

Đương Cố Khỉ dễ dàng rơi vào xe buýt bên trong thời điểm, ngồi ở trên xe buýt các hành khách đều giật mình kêu lên.

Sôi nổi bắt đầu lớn tiếng la hét ầm ĩ lên: "Chuyện gì xảy ra? Biểu diễn chương trình?" Bọn họ nhìn tận mắt Cố Khỉ đại biến người sống, kia cửa kính xe giống như một chút tác dụng cũng không có, nàng liền đột nhiên như vậy xuyên qua trước kính chắn gió, xuất hiện ở trên xe buýt.

Cố Khỉ nhìn chăm chú vừa thấy, trong này tăng thêm vừa đi lên cái kia, hết thảy ba người đâu.

Cố Khỉ kinh ngạc, nàng quay đầu nhìn lái xe: "Ngươi cái này còn có thể ra kéo người? Vợ ta có thể để cho ngươi ra kéo người sao? Nàng biết ta không muốn nhìn thấy có người chết đi, sẽ không làm chuyện như vậy."

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ