Chương 61: Quỷ a!
Cố Khỉ lỗ tai giật giật: Tiểu yêu? Đó là cái gì?
Khương Tố Ngôn nói Trương Hoan trước đó ở lầu hai thấy cái kia không phải quỷ, kia lẽ nào chính là trong miệng bọn họ tiểu yêu sao? Trên thế giới này chẳng lẽ không dừng có quỷ, còn có yêu quái?
Cố Khỉ còn đang nghi ngờ thời điểm, liền nghe phía sau môn bị kẻ lang thang quỷ đóng lại. Lầu hai là thật quét dọn rất sạch sẽ, chính là môn đột nhiên đóng lại cũng không có kích thích tro bụi, có thể thấy được ngày bình thường đám này kẻ lang thang quỷ không dùng một phần nhỏ hồn lực làm quét dọn.
Quỷ bình thường sẽ không chọn tự đối đãi đến địa phương điều kiện vệ sinh thế nào, trước đó hầm trú ẩn bên trong điều kiện kém như vậy, Khương Tố Ngôn thế này tinh xảo quỷ đều có thể ở bên trong ngồi đãi thời gian dài như vậy, đám này quỷ vốn chính là kẻ lang thang, càng thêm sẽ không để ý hoàn cảnh như thế nào.
Mà lại quỷ không có thực thể, coi như lại bẩn lại loạn cũng không ảnh hưởng tới bọn chúng.
Nghĩ như vậy đến, lầu hai làm như vậy sạch sẽ, không phải là bởi vì đám này kẻ lang thang thích sạch sẽ, mà là có một cái cỗ có thật thể sinh vật sinh hoạt ở nơi này?
Cố Khỉ nhịn không được hơi hơi nhíu mày lại, cái đó gọi tiểu yêu, nghe liền yêu bên trong yêu khí, là có thật thể tồn ở đây sao?
Căn cứ đám này kẻ lang thang lời nói, Cố Khỉ có thể suy đoán ra bọn chúng vô cùng để ý trong miệng bọn họ gọi là tiểu yêu cá thể, hơn nữa còn yêu cầu bọn chúng mang theo đi, hiển nhiên là một tương đối ấu niên trạng thái.
Cố Khỉ trong lòng trượt qua rất nhiều suy đoán, trên thực tế đã nghĩ trực tiếp hỏi Khương Tố Ngôn, nhưng là trước mặt còn có hai cái kẻ lang thang quỷ nhìn xem nàng, Cố Khỉ quyết định chờ một chút, không thể chuyện gì đều dựa vào Khương Tố Ngôn, vẫn phải là tự mình tới.
Cố Khỉ giả vờ giả vịt vỗ vỗ môn, cuối cùng phát hiện môn thật ra không có bị khóa lại, liền bản thân mở cửa đi ra ngoài. Lúc này sau lưng hai cái kẻ lang thang nóng nảy, thanh âm đều lớn lên: "Nhanh giấu tốt! Cô nương này muốn đi ra!"
—— các ngươi rống cay bao lớn thanh làm gì rồi!
Cố Khỉ giờ khắc này cũng nghĩ xoa xoa lỗ tai của mình, nhưng là ở nàng thiết lập bên trong, hiện tại nàng là nhìn không thấy bọn chúng, thế là liền xem như cái gì cũng không biết, trực tiếp mở cửa phòng ra đi ra.
Sau khi ra cửa, còn muốn tả hữu lắc một cúi đầu, giọng mang nghi ngờ lầm bầm lầu bầu: "Kỳ quái, là bị phong cho thổi thượng sao?" Nàng lầm bầm lầu bầu thật ra còn không bằng không suy đoán, bởi vì thế này một suy đoán càng kinh khủng, nơi này phòng ở cửa sổ đều đóng thật kỹ, từ đâu tới phong?
Nhưng là kẻ lang thang quỷ môn cũng làm quỷ một lúc lâu, đều quên những việc này, nghe tới nàng lầm bầm lầu bầu ngược lại yên tâm xuống tới. Bọn chúng ý thức được Cố Khỉ cũng không có phát hiện bọn chúng tiểu yêu, vội vàng lên tiếng nhắc nhở: "Các ngươi trước trốn tránh, đợi nàng đi hạ một cái phòng, liền mang theo tiểu yêu đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính Lan
Сучасна прозаTác phẩm: Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (231 chương) Số lượng từ toàn...