Chương 71 → 80

2.9K 131 23
                                    

Chương 71: Đón dâu

Cố Khỉ trên cao nhìn xuống nhìn xem bị bản thân đánh nằm dưới đất Quỷ tra nam, hắn bụm mặt bộ dáng rất giống cái cô vợ nhỏ, trước đó Cố Khỉ còn cảm thấy mặt hắn còn có thể nhìn, tối thiểu nhất không phải nương bên trong nương khí cái loại kia.

Cố Khỉ làm một nữ nhân, thật ra cũng không thích quá nương nam nhân. Dù sao có nam nhân, hắn nha so bản thân còn nương. Nàng có thể tiếp thụ tiểu cô nương ăn mặc xinh đẹp tiểu váy, dáng vẻ kệch cỡm nói "Ta cầm quả đấm nhỏ quyền nện ngươi ngực", nhưng không có cách nào tiếp nhận một cái nam nhân làm như thế. Cố Khỉ là một vô cùng tiêu chuẩn kép người, nàng cũng có thể tiếp nhận nữ sinh ăn mặc trung tính bộ dáng, nhìn xem tư thế hiên ngang hảo không suất khí, thì là không thể tiếp nhận nam nhân nương.

Hiện tại quỷ này bày làm ra một bộ cô vợ nhỏ dạng, thật là làm cho Cố Khỉ ngược lại chân khẩu vị.

Cố Khỉ hoạt động một chút cổ tay: "Nhìn ngươi kia tổn sắc, có một chữ cùng soái khí dính dáng đâu. Ngươi bây giờ đâu, tốt nhất cho ta ca phòng ân lăn, cách thật xa, đừng ở cửa nhà nha đợi, ta ngại xui." Quỷ tra nam cũng không nghĩ lại bị đánh, mặc dù ở trong mơ, nhưng hắn là một nhập mộng quỷ, Cố Khỉ đánh hắn vậy hắn là thật sẽ đau.

Chờ đại soái chạy trốn về sau, Cố Khỉ về đến phòng bên trong, khép cửa phòng lại, cái này nhạc đệm trôi qua về sau, rất nhanh thì đến hỉ nương đến cho bản thân đưa quần áo ngày ấy. Hỉ nương bưng lấy một cái khay, mặt trên để lên một bộ màu đỏ áo cưới. Cố Khỉ lộ ra một cái sáng rỡ nụ cười: "Được rồi, nhận được, ngươi nhớ kỹ ngày mai tới đón ta!"

Cố Khỉ thu khay, chờ hỉ nương sau khi đi, về đến phòng bên trong không kịp chờ đợi liền đem áo cưới từ trong mâm đem ra. Nàng cũng là lần đầu tiên xuyên áo cưới, lúc đầu hết sức hưng phấn, nhưng khi áo cưới bị nàng bày ở trên giường thời điểm, Cố Khỉ rơi vào trầm mặc: Đây là Khương Tố Ngôn áo cưới.

Là nàng mặc lên người, món kia có khi đỏ như máu, có khi ám trầm biến đen, có khi quá tươi đẹp màu đỏ áo cưới. Cố Khỉ đưa thay sờ sờ áo cưới, nàng mò tới kia bóng loáng gấm, mò tới gả trên áo thêu đến tường vân chim bay.

Áo cưới rất lạnh, liền giống như Khương Tố Ngôn, Cố Khỉ đem mặt dán tại áo cưới thượng, tựa như cọ Khương Tố Ngôn đồng dạng cọ xát áo cưới.

Cố Khỉ nhìn thấy ngoài cửa sổ đã đến ban ngày, biết đêm tối lập tức phải tiến đến, mới đứng dậy, đem cái này người áo cưới mặc vào. Cố Khỉ đối Khương Tố Ngôn từng có rất nhiều phỏng đoán, cũng đang suy nghĩ vì cái gì nàng luôn luôn ăn mặc cái này người áo cưới, nàng nhìn thấy quỷ, trên cơ bản đều mặc chết một khắc này mặc trên người quần áo, đó chính là bọn chúng ban đầu làn da, chỉ có Khương Tố Ngôn, còn có mấy bộ Cố Khỉ khắc kim cho nàng quần áo mới, cái khác quỷ, đều là toàn thân từ đầu xuyên qua đuôi.

Cố Khỉ cũng suy đoán qua, nàng là ăn mặc áo cưới mà chết sao? Hay là bởi vì muốn cùng bản thân kết minh hôn, mới mặc vào một thân màu đỏ áo cưới?

Nàng không dám hỏi, Cố Khỉ thường xuyên phá người phòng, nhưng đều là một chút không quan hệ đau khổ địa phương nhỏ, nhưng là loại này đâm quỷ ống thở sự tình, Cố Khỉ cảm thấy nếu như không phải là Khương Tố Ngôn nói cho nàng, nàng tốt nhất không nên đi hỏi. Hỏi, Khương Tố Ngôn cũng không nhất định sẽ nói.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ