Chương 81 → 90

2.4K 116 25
                                    

Chương 81: Đánh tan ký ức

Nửa giờ trôi qua rất nhanh, Cố Khỉ còn không có tìm được phản bác Thẩm Mật điểm, liền nghe được một trận "Tùng tùng tùng" tiếng đập cửa, Cố Khỉ sửng sốt một chút, vô ý thức quay đầu lại, liền thấy Sở cảnh sát mở cửa đi đến.

Hắn nâng tay trái lên, tay trái nắm thành quyền đưa ngang trước người, tay phải vươn ra ngón trỏ điểm một chút tay trái cổ tay, hắn tay trái cũng không có đeo biểu, nhưng là động tác này đã biểu thị thời gian đến. Cố Khỉ gật gật đầu, từ trên ghế đứng dậy, lôi kéo cái ghế thả lại đến nó chỗ cũ, sau đó cùng Sở cảnh sát ra cửa.

Sở cảnh sát đem cửa đóng lại về sau, mới mở miệng nói chuyện, hắn để Cố Khỉ trước đi nghỉ một lát, Cố Khỉ hỏi thăm mình liệu có thể ở đan diện kính phía sau phòng vây xem một hồi.

Sở cảnh sát suy tư một trận, mới gật gật đầu: "Trên thực tế, chúng ta cũng rất lo lắng Thẩm Mật tình huống, nàng loại này giống như là bị phạm tội hiềm nghi quỷ cho che đôi mắt, hiện tại không có đối với ngươi tạo thành thực chất tổn thương, nhưng là nếu như đem nàng trả về, chúng ta rất lo lắng đến tiếp sau nàng sẽ còn tìm ngươi phiền phức. Ngươi xem một chút cũng hảo, chú ý một chút tình huống của nàng cùng an toàn của mình."

Nói xong câu đó về sau, Sở cảnh sát cùng mặt khác hai cảnh sát cùng một chỗ vào phòng thẩm vấn, Cố Khỉ đứng tại đan diện trước gương, trong lỗ tai nghe âm hưởng bên trong phát ra bên trong căn phòng bọn họ nói lời.

Sở cảnh sát hỏi có thể so sánh Cố Khỉ sắc bén nhiều, mà lại sẽ không quản Thẩm Mật tình tình yêu yêu, chỉ là một cái sức lực đặt câu hỏi bản thân tin tức cần.

Chờ hỏi thăm xong về sau, còn mang theo Cố Khỉ, Thẩm Mật cùng đi điều giải phòng.

Ở điều giải trong phòng, Cố Khỉ thấy được Thẩm phu nhân, Thẩm phu nhân vẫn là bộ kia duyên dáng sang trọng bộ dáng.

Nàng cái kia như cũ tinh xảo trang dung tựa như một cái mặt nạ đeo ở trên mặt của nàng.

Thẩm phu nhân đầu tiên là cùng Cố Khỉ nói cám ơn, cảm tạ nàng diệt trừ cái kia quỷ vật, sau đó ở trước mặt cho Cố Khỉ chuyển trước đó đã nói xong thù lao. Tiếp lấy lại cùng Cố Khỉ trò chuyện đôi câu, chủ yếu chính là một chút râu ria không có chút nào dinh dưỡng. Thẩm phu nhân ở cùng Cố Khỉ trò chuyện cái này thời điểm, ánh mắt của Cố Khỉ căn bản không trên người Thẩm phu nhân, mà là nhìn về phía Thẩm Mật.

Từ khi Thẩm phu nhân xuất hiện, Thẩm Mật trở nên dị thường trầm mặc, ngồi trên ghế tay để lên bàn, nàng rõ ràng không có bị còng ở, lại trước kia còn là ở hối hận qua trên ghế bộ dáng.

Trên người nàng đã không có gông xiềng, chỉ là tâm vẫn bị trói buộc.

Thẩm phu nhân cùng Cố Khỉ trò chuyện xong, sau đó đi về phía trong miệng nàng "Không chịu thua kém nữ nhi" bên người. Thẩm phu nhân trên mặt lộ vẻ cười, thanh âm cũng rất thả lỏng, không có một chút tăng thêm ngữ khí ý tứ: "Thẩm Mật, ngươi trước đứng lên."

Thanh âm của nàng để Cố Khỉ cho rằng, chờ Thẩm Mật đứng lên về sau, vị mẫu thân này sẽ cho Thẩm Mật ôm một cái, nhưng sự thực là, Thẩm phu nhân nâng tay lên, cho Thẩm Mật một cái bạt tai nặng nề. Cái này cái bạt tai thật rất nặng, Cố Khỉ nhìn thấy Thẩm Mật mặt sưng phù lên, cả đầu lệch qua một bên.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ