Chương 101: Đi ra ngoài chơi
Trên đường trở về, Cố Khỉ ngồi ở Trương Gia Hào ghế sau xe, không phải nàng không biết lễ phép không đi phía trước ngồi, là ngồi ở phía sau có thể bồi tiếp Khương Tố Ngôn.
Lái xe không bao lâu, Cố Khỉ liền hỏi Trương Gia Hào: "Ngươi biết kim thần đại hạ sao?" Trương Gia Hào từ trong kính chiếu hậu nhìn một chút Cố Khỉ, ngón tay chỉ lấy tay lái mặt bên, vừa thấy chính là đang suy tư bộ dáng. Trương Gia Hào nghĩ một hồi mới trả lời: "Có chút ấn tượng, trước đó thi công thời điểm xảy ra ngoài ý muốn, có người té lầu chết rồi, cái kia nhà lầu biến thành lạn vĩ lâu, vẫn luôn không ai đi tiếp thu. Thế nào rồi?"
Cố Khỉ đem vừa mới Lý Diễm Hồng nói chuyện lại nói một lần, Trương Gia Hào tắc lưỡi: "Ngươi đây nếu là đi, chẳng khác gì là dê vào miệng cọp a." Cố Khỉ nhìn bên người Khương Tố Ngôn, tay trùm lên trên mu bàn tay của nàng, lộ ra một nụ cười đến: "Vậy cũng phải nhìn xem ai là dê."
Nàng không nghĩ tái chỉnh những âm mưu quỷ kế này, trong tay nàng có tráng kiện nhất kim đùi, cùng những người này chơi âm mưu quỷ kế nàng làm không tốt muốn bị làm chết, nhưng là dùng vũ lực cương chính diện, Cố Khỉ nhưng không có chút nào sợ.
Bất quá kim thần đại hạ muốn chờ mỗi tháng tuần thứ nhất thứ năm, tháng chín đã qua, chỉ có thể chờ đợi chờ lúc tháng mười. Chính là không biết mười một nghỉ, bọn họ đám người kia thả hay là không thả giả.
Trương Gia Hào vừa lái xe, vừa nói nổi lên lão đạo chuyện kia: "Kia hai tên tiểu quỷ phụ mẫu đã có rồi đầu mối, bọn họ đều còn tại tích cực tìm được con của mình, cũng không biết hai đứa bé đã qua đời, mà lại căn cứ hai tiểu quỷ cho ra manh mối, trong thành phố những đồng nghiệp khác còn tìm hiểu nguồn gốc tìm tới một người con buôn tổ chức, đến tiếp sau chúng ta sẽ mang cha mẹ của bọn hắn đi tìm bọn họ di hài, cũng coi là tâm sự của bọn hắn."
"Lão đạo ta cũng tra qua, không có vấn đề gì quá lớn, có chút lừa gạt án lệ, nhưng là kiểm tra đối chiếu sự thật về sau, xác thực có hắn hỗ trợ tình huống, đến tiếp sau bởi vì bạch giúp một chút không cam tâm, mới hãm hại lừa gạt lại cầm tiền. Cầm tiền về sau, dựa theo các ngươi bắt quỷ người truyền thống, một nửa đều hiến ra ngoài. Nhìn trước mắt đến, vẫn là có thể tin, chúng ta chuẩn bị thu nạp hắn trở thành linh dị đặc biệt trong tiểu đội một viên."
Có Trương Gia Hào lưng sách, lão đạo nói khi trước nội dung có độ tin cậy ngược lại là tăng lên một chút, nhưng Cố Khỉ vẫn là không thể hoàn toàn tín nhiệm hắn.
Cố Khỉ gật gật đầu, Trương Gia Hào nói tiếp đi: "Lão đạo hồn lực cũng không phải là đặc biệt nhiều, căn cứ lão đạo cách nói, người hồn lực là một cái ngược lại U đường cong, càng đến thanh niên trai tráng hồn lực sẽ càng nhiều, càng đến lão niên hồn lực ngược lại sẽ yếu đi. Chỉ có giống các ngươi Lão Cố gia loại này hồn lực là dựa ngoại lai, hoặc là hấp thụ ác quỷ hồn lực oai môn tà đạo, hồn lực mới có thể càng ngày càng nhiều."
Cái này lão đạo luôn luôn có thể chỉnh ra điểm kiến thức mới đến, Cố Khỉ đều có chút mộng, qua nửa ngày mới gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính Lan
Художественная прозаTác phẩm: Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (231 chương) Số lượng từ toàn...