Chương 121: Trong các ngươi có một quỷ
Nhanh đến 9 điểm thời điểm, lại tới hai người nam quỷ.
Phòng này cho tới bây giờ, hết thảy sáu nam năm nữ, một người mười quỷ.
Quỷ này số thật làm cho Cố Khỉ tắc lưỡi.
Mà số lượng đến nơi này cái về sau, mọi người cũng sẽ không chờ đợi, giống như sẽ không lại khác biệt người tới, bọn họ bắt đầu trò chuyện trên trời dưới đất, hồi ức năm đó ở trong trường học xanh thẳm năm tháng.
Cố Khỉ lại lấy điện thoại di động ra, từng cái từng cái đối tấm ảnh xác nhận, phát giờ thật không ai là cha mẹ đồng học.
Theo lấy bọn hắn nói chuyện phiếm nội dung xâm nhập, Cố Khỉ phát hiện, đây cũng không phải bạn học cùng lớp tụ hội, mà là năm đó câu lạc bộ tụ hội. Bọn họ sở hữu quỷ, tựa hồ cũng đến từ cùng một câu lạc bộ. Cố Khỉ lúc này mới biết, cha mẹ mình lúc trước không chỉ có là bạn học cùng lớp, liền câu lạc bộ đều là cùng một.
Bọn họ nói chuyện Cố Khỉ không chen vào lọt, nhưng là nghe lấy bọn hắn nói lời, Cố Khỉ nhiều ít vuốt rõ rồi một ít tình huống. Đầu tiên, hai người đeo mắt kính là vợ chồng.
Chính là Triệu Yến cùng nhã nhặn gã đeo kính, bọn họ cũng là từ đại học đi đến hôn lễ may mắn, liền cùng Cố Khỉ phụ mẫu đồng dạng.
Từ thời đại học sinh ngây ngô quen biết hiểu nhau yêu nhau, đến cuối cùng nhất cùng một chỗ kinh lịch củi gạo dầu muối tương dấm trà, Cố Khỉ phụ mẫu khả năng còn nhiều hơn kinh lịch một cái hồn lực.
Thời gian điểm cũng đúng là năm năm trước, những quỷ này đều cảm thấy đây là năm năm kỳ ngày 20 tháng 10, nói nội dung cũng là Cố Khỉ có chút ấn tượng nhưng không biết là phát sinh ở chuyện khi nào, bây giờ nghe mới biết: Nga, nguyên lai đây đã là năm năm trước chuyện.
Bọn họ nói chuyện phiếm không giới hạn, trò chuyện trong chốc lát về sau, có một ăn mặc quần áo thể thao nam nhân mở miệng: "Nhưng là lần này là ai đem chúng ta tụ chung một chỗ? Ta không nhớ rõ trong đám bạn học có họ Ngô a."
Cái đề tài này vừa mở, bọn họ hai mặt nhìn nhau, sau cùng kết luận thật là: Mặc dù bọn họ đều nhận được họ Ngô người tin, đối phương cũng ở trong thư viết rất nhiều cùng hắn tương quan sự tình, nhưng trong thực tế, bọn họ cũng không biết người kia là ai, thậm chí đối với hắn một chút ấn tượng cũng không có rồi.
Các ngươi đây đều có thể tới tham gia người bạn học này biết? Cũng chính là tâm đại.
Cố Khỉ ở trong lòng thổ tào, đầu lại không rảnh rỗi, nếu như những quỷ này nói là sự thật, không có lừa gạt bản thân cùng bản thân cần thiết diễn kịch lời nói, cái kia căn cứ bọn hắn, cái này họ Ngô hoặc là chính là phía sau đại BOSS còn không có ra sân, hoặc là chính là cố ý che giấu trong bọn hắn ở giữa. Cố Khỉ cảm thấy khả năng này là chia năm năm, nhưng là tại chỗ quỷ lại cảm thấy người sau khả năng tương đối lớn.
Bọn chúng bắt đầu lẫn nhau chỉ trích, Triệu Yến thậm chí đem mũi nhọn chỉ hướng Cố Khỉ: "Lâm Mạn Thư, phải ngươi hay không?! Năm đó ngươi liền cùng ta không hợp nhau, hiện đang cố ý cả cái này đến đùa nghịch ta chính là không phải?!" Cố Khỉ chậm trán dấu chấm hỏi, Triệu Yến bị kính mắt nhã nhặn nam ngăn lại: "Yến Yến, ngươi nói cái gì đây, Mạn Thư không phải là người như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (231 chương) Số lượng từ toàn...