Chương 131 → 140

2K 88 26
                                    

Chương 131: Ngược lại nhân vật

Cố Khỉ vẫn cảm thấy muốn nhìn một chút kia hai nữ quỷ "Tử vong" sau dáng vẻ, hiện tại những quỷ này đều lên trên đi rồi, coi như tìm tới một chút tình báo đến lúc đó cũng sẽ công bố ra.

Mà lại mặt trên quỷ quá nhiều, cùng Khương Tố Ngôn kéo kéo tay nhỏ đều không tiện lắm. Cố Khỉ cảm thấy lên lầu không có ý nghĩa, ngược định đi xem kia hai nữ quỷ. Dù sao các nàng chỉ là tạm thời "Tử vong" mà thôi, nói không chừng lúc nào liều mạng đến dọa bản thân nhảy dựng.

Cố Khỉ rất nhanh thì đến phòng khách cất đặt kia hai nữ quỷ địa phương, nàng trước vén trước đó bị đao kia nữ quỷ, nàng lẳng lặng nằm trên mặt đất, hai tay đặt ở trên phần bụng, giao điệp hai tay chặn lại nàng miệng vết thương ở bụng. Nàng nhắm chặt hai mắt, giống như chỉ là đang ngủ, cũng chưa chết.

Cố Khỉ ngồi xổm trên mặt đất, nhìn xem mặt của nàng thời điểm, luôn cảm thấy nói không chừng lúc nào nàng lại đột nhiên mở to mắt cho tự mình tới một đoạn mở mắt giết.

Cho nên nàng vừa nhìn chằm chằm quỷ nữ mặt, một bên kéo ra tay của nàng. Chạm tới tay của nàng cổ tay thời điểm, Cố Khỉ cảm giác xúc cảm có chút không đúng. Tay này xác thực rất lạnh, rất băng, rất giống ở trong băng khố mặt thả bảy ngày như vậy băng.

Nhiệt độ không có vấn đề, có vấn đề là làn da bóng loáng trình độ. Cố Khỉ sờ qua quỷ không nhiều, sờ nhiều nhất chính là Khương Tố Ngôn. Tay của nàng làn da rất nhẵn mịn, sờ lên liền có thể cảm giác được là da xúc cảm, ngoài ra nhiệt độ bên ngoài cùng người sống không cũng không khác biệt gì.

Nhưng là bây giờ cái này nữ quỷ, làn da của nàng có chút không đúng, sờ đến tay của nàng cổ tay thời điểm, làn da của nàng sẽ không có người loại làn da loại kia nhẹ nhàng vết lõm cảm giác, chính là trơn nhẵn một mảnh, cũng không có da loại kia vân da cảm giác. Nhưng nhất định phải nói là cái gì cảm nhận, Cố Khỉ cũng chẳng qua là cảm thấy có chút quen thuộc, nhưng nói không nên lời.

Ở Cố Khỉ nhìn nữ quỷ cổ tay thời điểm, nàng vẫn luôn yên lặng, rất giống thật đã chết rồi dường như, con mắt cũng không có mở ra, cho Cố Khỉ tới một mở mắt giết.

Cái này thật đúng là rất có tư chất quỷ.

Cố Khỉ dời bước chân một chút, đi tới Triệu Yến trước mặt, trên người nàng còn che kín kính mắt nhã nhặn nam âu phục áo khoác, Cố Khỉ đem âu phục áo khoác chuẩn bị vén lên thời điểm, lại nhìn thấy bản thân xuất hiện trước mặt một đôi giày da. Thuận giày da nhọn đi lên nhìn, Cố Khỉ liền thấy kính mắt nhã nhặn nam.

"Ngươi đang làm cái gì?"

Kính mắt nhã nhặn nam đưa ra vấn đề này, Cố Khỉ nghiêng đầu, suy tư trước mặt quỷ tựa hồ xuất hiện thời gian quá mức trùng hợp, thật giống như cố ý lại ngăn lại bản thân để lộ Triệu Yến tầng kia quần áo.

"Ta suy nghĩ... Nàng rốt cuộc là chết thế nào." Cố Khỉ từ dưới đất đứng lên đến, nhìn lên trước mặt kính mắt nhã nhặn nam, đồng thời cũng cảm thấy một loại khác chỗ không đúng: Khương Tố Ngôn, vì cái gì không có ngăn lại bản thân đi sờ trước đó kia nữ quỷ cổ tay?

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ