Chương 141: Âm mưu
Khương Tố Ngôn hóa thành quỷ đi ra ngoài một khắc này, bên ngoài đèn đuốc sáng trưng, hết vòng này tới vòng khác đạo sĩ đứng ở đó, trong tay các cầm gia hỏa. Không đợi Khương Tố Ngôn nói một câu, màu đỏ dây thừng dài liền hướng nàng bay tới, trói lại tay chân của nàng cùng cổ, muốn đồng phục ở nàng.
Khương Tố Ngôn khi đó cũng không biết hồn lực là cái gì, cũng không biết hồn lực làm sao dùng, nàng chỉ là tự động đưa tay đi kéo dây đỏ kia. Trên thân màu đen oán khí như có thực chất, đem những cái kia dây đỏ đều chặt đứt.
Cầm đầu Hồ đạo trưởng nhìn ở trong mắt, trên mặt một mảnh trang nghiêm, hắn vươn tay, phất trần lắc nhẹ, màu trắng hồn lực bay ra, đồng thời lão đạo đã từng đã dùng qua dây trói tiên liền bị hắn sử ra, bóp chặt Khương Tố Ngôn tay.
Cái này Hồ đạo trưởng, xác thực có mấy phần bản sự, kia dây trói tiên một dùng đến, Khương Tố Ngôn đã cảm thấy bản thân không lấy sức nổi. Sau một khắc, Hồ đạo trưởng đưa tay kéo một phát, Khương Tố Ngôn liền bỗng nhiên bị kéo ra ngoài rất nhiều, duy trì không ngừng lơ lửng tư thế tới. Thế nhưng là Khương Tố Ngôn không cam tâm liền thế này khoanh tay chịu trói, nàng đưa tay dắt lấy kia khôn manh mối, hướng phía bên mình dắt lấy.
Hồ đạo trưởng là người, khí lực tự nhiên so bất quá quỷ.
Hắn cắn răng, cuối cùng vẫn là thu tay lại, đem dây trói tiên thu hồi lại.
Một kế không thành, dùng lại một kế.
Đặc chế chỉ phù giống như không cần tiền bình thường vẩy ra, kia chỉ phù tựa như màu trắng tiền giấy dường như, bay bổng hướng Khương Tố Ngôn bên này bay tới. Gần gần xa xa lần lượt thay nhau nổi bồng bềnh giữa không trung, màu trắng hồn lực ngưng kết ở phía trên, muốn đem Khương Tố Ngôn tiêu diệt. Khương Tố Ngôn là tên đại quỷ, từ sinh ra chi sơ chính là vô cùng mạnh mẽ quỷ. Thế nhưng là những đạo sĩ này đã sớm chuẩn bị, không thì cũng sẽ không đồng thời tụ ở đây.
Hồ đạo trưởng xem ra chính là một lợi hại người, Khương Tố Ngôn muốn từ trên tay hắn đào thoát, khả năng không lớn.
Cố Khỉ lại ở thời điểm này liều mạng oán trách tổ tông của mình: Làm gì vậy?! Làm sao còn chưa tới?! Không tới nữa các ngươi tìm cho ta lão bà sẽ không có!
Có lẽ là Cố Khỉ cầu nguyện thật để nhà mình tổ tông nghe được, ở Khương Tố Ngôn hai mặt thụ địch thời điểm, một chi đội ngũ từ vòng vây bên ngoài đột nhập tiến đến. Người còn không có tiến, một đội người giấy trước xông vào. Hồ đạo trưởng nhìn thấy kia người giấy, răng đều muốn cắn nát, hắn nghiến răng nghiến lợi kêu đi ra người có tên chữ: "Cố Phi!"
Họ Cố rốt cuộc đã tới, Cố Khỉ buông xuống một điểm tâm, mặc dù họ Cố vẫn sẽ lừa gạt lão bà của mình, nhưng tối thiểu nhất sẽ không để cho lão bà hiện tại liền hồn phi phách tán.
Cố Phi mang theo bản thân người giấy tách mọi người đi ra, phía sau hắn còn đi theo không ít người, nhìn kia tướng mạo cùng Cố Phi đều giống nhau đến mấy phần, không khó đoán ra, chính là người Cố gia. Hắn đi vào đạo sĩ vòng về sau quan sát một chút Khương Tố Ngôn, sau đó hít sâu một cái khí, hắn không do dự, đi trước đến Hồ đạo trưởng trước mặt, cho hắn một cái tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (231 chương) Số lượng từ toàn...