Chương 151: Hải tuyển thông qua
Bởi vì Khương Tố Ngôn dưới quần bày rất dài, hơn nữa còn muốn bung dù, cho nên đến cuối cùng, biến thành Cố Khỉ lôi kéo hai cái rương hành lý. Còn hảo Thang Kiệt trực tiếp lái xe đến các nàng chỗ này, đem rương hành lý trực tiếp vận chuyển đến rương phía sau, đến sân bay thời điểm, Thang Kiệt cũng rất có phong độ thân sĩ, giúp Cố Khỉ nói ra cái rương.
Thang Kiệt dưới tay không chỉ Khương Tố Ngôn cùng Cố Khỉ, đồng hành còn có một người nam nhân minh tinh. Hắn toàn trường đeo kính râm, cái gì cũng không có cầm, đồ vật đều cho mình tiểu trợ lý.
Cố Khỉ nhìn xem thật ao ước, nhưng các nàng là tới làm nhiệm vụ, làm sao lại có tiểu trợ lý đâu.
Nam minh tinh nhìn Cố Khỉ một mực nhìn lấy bản thân, còn tưởng rằng nàng là fan của mình: "Muốn ký tên sao?" Cố Khỉ sửng sốt một chút, sau đó mỉm cười từ chối.
Nàng là thật không quá biết giới giải trí có những cái nào minh tinh, đây cũng là nàng không muốn vào nhập giới giải trí nguyên nhân thứ hai, ngoài ra bản thân miệng độc bên ngoài, nàng còn rất chán ghét phức tạp quan hệ nhân mạch. Giới giải trí đại thần tiểu thần phấn hồng trong suốt vô số kể, lấy Cố Khỉ không nghĩ cùng bất luận kẻ nào xích mích tính tình, nàng lại mạnh vì gạo, bạo vì tiền cũng phải đem tay áo đều quăng đoạn mới có thể đem mỗi cái minh tinh thăm dò rõ ràng.
Giới giải trí đào thải thay mới tốc độ rất nhanh, thường thường một nhóm người liền mặt cũng không nhớ thục, liền lại đổi một nhóm.
Cố Khỉ không thích dạng này vòng tròn.
Nam minh tinh nhìn Cố Khỉ uyển chuyển từ chối, cũng không có lại kiên trì.
Hắn biết hai người bọn họ là Thang Kiệt vừa kéo đến dưới tay người mới, trước đó sẽ đụng phải chính là lái xe đi trong nhà hắn thời điểm Thang Kiệt nhìn thấy người liền cấp hoảng hoảng xuống xe, lúc ấy nghe nói là bị cự tuyệt, nhưng sau khi đến đến, quả nhiên mỗi người đều kháng cự không được gia nhập giới giải trí, biến thành đại minh tinh dụ hoặc.
Hai người bọn họ, cuối cùng vẫn là bị Thang Kiệt thuyết phục, trở thành hắn dưới tay nghệ nhân.
Nam minh tinh nghĩ như vậy.
Cố Khỉ đời này lần thứ nhất ngồi khoang thương gia, khó tránh khỏi có chút kích động, nhưng nàng hay là đem dựa cửa cửa sổ vị trí cho Khương Tố Ngôn. Nàng ngồi ở Khương Tố Ngôn bên cạnh, cùng nàng cắn lỗ tai nói thì thầm: "Ngươi nhìn, nhân loại cũng có thể bay."
"Nhân loại đương nhiên có thể bay a." Khương Tố Ngôn một bộ "Ngươi đang nói cái gì lời nói ngu xuẩn" biểu tình, Cố Khỉ bị nghẹn một chút, mới giải thích: "Không phải dựa hồn lực." Nàng cái này vừa nghĩ đến, nói không chính xác Khương Tố Ngôn thời đại đó, thật có người... Có thể bay.
Máy bay ở trên bầu trời không có bay bao lâu, Cố Khỉ thậm chí ngay cả cái cảm giác đều ngủ không được, liền đã xuống.
Cạ nam minh tinh phô trương, Cố Khỉ cùng Khương Tố Ngôn cũng đi rồi một lần VIP thông đạo. Bất quá nam minh tinh hiển nhiên cũng không tính là tương đối đỏ nghệ nhân, bởi vì ngay cả một nhận điện thoại fan cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (231 chương) Số lượng từ toàn...