Chương 161: Động chi lấy lợi
Lily giả vờ như không nhìn thấy Cố Khỉ nghiền ngẫm nụ cười, ngược lại tiếp tục nói: "Ta hi vọng ngươi có thể suy nghĩ thật kỹ đề nghị của ta, ta là thật không hi vọng một mầm mống tốt không chiếm được phát triển, mới có thể đối ngươi có đề nghị này." Nói xong câu đó, Lily xoay người rời đi, giống như nàng thật chỉ là tới cho Cố Khỉ làm một đề nghị, cái khác tâm tư gì cũng không có.
Bọn người đi xa, Cố Khỉ mới hướng về phía Khương Tố Ngôn cười một cái: "Ngươi nhìn nàng, không hổ là trà trộn ở giới giải trí cáo già, diễn kỹ này thật đúng là một cái tự nhiên mà thành, tốt hơn ta nhiều." Lily sẽ ở chỗ này nói với nàng những lời này, còn một nguyên nhân khác chính là một khối này không có camera, nhân viên công tác không có khả năng đem Cố Khỉ đưa đến có camera ở bên ngoài phòng đi nhận gọi điện thoại, kề bên này một mảnh đều là không có máy thu hình vị trí.
Cố Khỉ biết, Lily loại lão sư này đương nhiên cũng biết.
Nàng nếu là thật muốn giúp bản thân, vì tự mình làm cao thân phận, hẳn là ở camera phía dưới, thuận tiện kiến tạo một cái cầu hiền như khát nhân vật hình tượng. Nàng không chỉ có không nghĩ kiến tạo hình tượng này, thậm chí không cho Cố Khỉ nửa điểm bắt lấy nàng nhược điểm chỗ trống, Cố Khỉ khẳng định không có dự kiến trước, không có khả năng ở ra khỏi phòng trước đó liền mở điện thoại di động lên ghi âm, nói không chừng Lily trên thân còn mang theo phòng nghe lén thiết bị, mới tùy tiện đứng ở chỗ này, nói với Cố Khỉ lấy những lời này.
Đây cũng nói, Lily đối bản thân ở trong giới giải trí mặt hình tượng vẫn là rất quan tâm.
Điểm này tiểu động tác rất có thể sẽ khiến Cố Khỉ cảnh giác, dẫn đến hành động của mình thất bại, nhưng ngay cả như vậy, cũng không nghĩ bốc lên đoạn ngắn bị truyền đi nguy hiểm, đứng tại camera phía dưới để Cố Khỉ càng thêm yên tâm.
Cũng là, là người liền có tính toán, nàng mặc dù là chuyện ma chế tác ủy viên hội một viên, nhưng so với toàn bộ uỷ ban, nàng để ý hơn tiền đồ của mình.
"Có ý tứ."
Khương Tố Ngôn cũng gật gật đầu, nàng cũng biết, chuyện ma chế tác uỷ ban bắt đầu đối Cố Khỉ thay đổi sách lược, từ nguyên lai một lòng nghĩ làm nàng, biến thành uy bức lợi dụ, uy hiếp là không được, hiện tại chủ yếu đi cám dỗ tuyến đường. Chỉ bằng hiện tại Lily mấy câu là không có cách nào dao động Cố Khỉ, Cố Khỉ bất động như núi, muốn nhìn một chút chuyện ma chế tác uỷ ban còn có thể nghĩ ra chút gì chiêu.
Chuyện ma chế tác ủy viên hội đưa tới đến rất nhanh, không quá hai ngày Cố Khỉ, Khương Tố Ngôn bây giờ người đại diện Thang Kiệt liền cho Cố Khỉ gọi điện thoại tới: "Vận khí ngươi cũng quá tốt đi, hôm nay có đại đạo diễn gọi điện thoại cho ta, nói là nhìn ngươi hải tuyển đoạn ngắn, cảm thấy ngươi tướng mạo khí chất vô cùng phù hợp hắn tân kịch bên trong nữ số hai, nghĩ cho ngươi đi qua thử sức. Ngươi nói thế nào? Chỉ cần ngươi muốn lời nói, tổ chương trình bên kia ta có thể cho ngươi xin phép nghỉ, có thành công hay không khác nói, đi thử cái kính sẽ không chậm trễ bao nhiêu thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (231 chương) Số lượng từ toàn...