Chương 171: Màn đạn
Cố Khỉ người này mạnh cùng con nghé con đồng dạng, uống thuốc ngủ một đêm ngày thứ hai là tốt, chỉ là còn có chút ho khan, đi học lúc cũng chỉ có thể mang khẩu trang.
Trong trường học chương trình học cơ bản đã kết thúc, chỉ đợi thi xong liền có thể đi về nhà. Cố Khỉ quyết định lần này nghỉ đông mang Khương Tố Ngôn về trong nhà đợi mấy ngày, mặc dù trong nhà không ai, nhưng lâu dài không trở về đi cũng không được chuyện gì.
Cố Khỉ học kỳ này bình thường chương trình học kéo đến hơi nhiều, chỉ có thể dựa vào cuối kỳ thành tích tục mệnh, mấy ngày nay đọc lấy sách đến cùng liều mạng Tam Lang đồng dạng, còn kém cột tóc lên xà nhà lấy dùi đâm đùi. Khương Tố Ngôn nhìn ở trong mắt, trong lòng có như vậy chút đau lòng, đều không thế nào giày vò Cố Khỉ.
Nàng nghiêm túc xem xong rồi sách, đã thi xong thử, cùng bản thân ở Lễ Phong thành phố bằng hữu đều giao phó xong, mới mang lên Khương Tố Ngôn, chuẩn bị đi trở về.
Ở trên đường trở về, Cố Khỉ còn suy nghĩ nghĩ, chính mình lúc trước sẽ ghi danh Lễ Phong thành phố trường học, vẫn là ba nàng làm tham khảo. Tuyển trường học thời điểm ba nàng do dự rất lâu, cuối cùng vẫn là nói với nàng: "Lễ Phong thành phố trường học này không sai." Khi đó Cố Khỉ không biết, hiện tại suy nghĩ cẩn thận, ba nàng hẳn là sợ hãi tự mình tới Lễ Phong thành phố sẽ tiếp nhận các tổ tiên cho nàng an bài vận mệnh; nhưng nàng lại không thể không đến.
Đoạn thời gian trước lão đạo cho nàng xem nhìn, nói nàng phong ấn làm rất tốt, nhưng trận này có chút dãn ra, Khương Tố Ngôn mặc dù có thể bảo đảm nàng, nhưng cái này phong ấn không biết lúc nào sẽ rách. Cố Khỉ trong lòng minh bạch, phong ấn phá ngày đó, bản thân cũng cách cái chết không xa. Nhưng Cố Khỉ cái này nhân tâm thái hảo, suy nghĩ ngỏm củ tỏi liền ngỏm củ tỏi đi. Ở ngỏm củ tỏi trước, về nhà ngó ngó, lại đi Ngọc Long Tuyết Sơn tìm xem cha mẹ mình, liền đầy đủ.
Lão đạo nghe nàng kiểu nói này, hắn sờ sờ râu mép của mình, cảm khái một câu: "Ngươi ngược lại là xua đuổi khỏi ý nghĩ."
"Luẩn quẩn trong lòng có thể làm gì đâu?" Cố Khỉ cười một cái, nàng xem lão đạo một hồi lâu, vẫn là không có nhịn xuống, hỏi cái vấn đề: "Ngài họ Hồ a?"
Lão đạo sửng sốt một chút: "Ngươi biết?"
"Rất rõ ràng, ngươi vừa tới ta kia cửa hàng vàng mã thời điểm liền tính một quẻ, đoán mò đoán, đều có thể đoán được ngươi họ Hồ."
Lão đạo không nói, Cố Khỉ khoát khoát tay: "Ngươi yên tâm, vợ ta chắc chắn sẽ không đối ngươi làm cái gì, đã nhiều năm như vậy trước cừu hận, cùng ngươi cũng không quan hệ, chỉ cần ngươi bây giờ không tìm đến chuyện liền hảo."
Cố Khỉ xem chừng lão đạo cũng không biết gây chuyện, lúc trước hắn đều đi ra ngoài né nhiều năm như vậy, nếu là muốn tìm chuyện, sớm liền tìm. Bây giờ lão Hồ gia đều bị đứt đoạn truyền thừa, chỉ còn lại hắn một gốc dòng độc đinh mầm, lão đạo cũng không cho bản thân lưu cái về sau, hiển nhiên, cũng không nghĩ lại đem lão Hồ gia bản sự truyền xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính Lan
Ficción GeneralTác phẩm: Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (231 chương) Số lượng từ toàn...