Chương 181 → 190

1.5K 75 35
                                    

Chương 181: Cố Khỉ hồn lực

Vương Ngọc Minh hồn lực bị đánh tan về sau, cả người cũng bị mất sinh cơ, hắn ngã trên mặt đất, vừa thấy liền đã chết đi. Bởi vì hồn lực bị đánh tan, liền biến thành quỷ chỗ trống cũng không có.

Cố Khỉ tay run rẩy, lui về phía sau mấy bước, trong tay giấy đao cũng cầm không được, mềm mềm rơi trên mặt đất. Khương Tố Ngôn ôm Cố Khỉ, không để cho nàng đến nỗi ngã nhào trên đất, nhưng là sau một khắc, Khương Tố Ngôn liền bị đẩy ra tới.

Cố Khỉ mở ra bên cạnh phòng bệnh, vọt vào phòng bệnh trong phòng vệ sinh, ôm bồn cầu ở bên kia ói lên ói xuống.

Cố Khỉ không thể để cho Khương Tố Ngôn mắc phải sát nghiệt, cho nên chỉ có thể tự tới. Nhưng là giết người cảm giác cũng không tốt đẹp gì, coi như kia là một người xấu, cũng giống như thế. Trước đó, có rất nhiều người bởi vì Cố Khỉ nói với Khương Tố Ngôn lời nói mà gián tiếp mất đi sinh mệnh, nhưng đây hết thảy cũng không có tự mình động thủ tới kích thích đại.

Lần trước Cố Khỉ như thế nôn mửa hay là bởi vì lần thứ nhất đem chuyện ma chế tác uỷ ban Lễ Phong phân sẽ làm cho lung ta lung tung thời điểm, nàng nhìn xem nằm trong vũng máu lão Hoàng, đồng dạng trong dạ dày lăn lộn.

Cố Khỉ ôm bồn cầu liền nước chua đều muốn ói ra, ở nàng chật vật phun thời điểm, Khương Tố Ngôn từ trạm y tá tìm một chai nước suối, đi tới Cố Khỉ trước mặt, lấy tay nhẹ vỗ nhẹ Cố Khỉ lưng. Cố Khỉ ói một hồi lâu, mới tiếp qua nước uống một hớp lớn, sau đó nôn ở trong bồn cầu. Nàng đem trong miệng mùi vị đi một sạch sẽ, lại vẫn cảm thấy trong dạ dày lăn lộn khó chịu.

Tự tay cướp đi sanh mạng người khác chuyện này, đối với Cố Khỉ ảnh hưởng rất lớn.

Cố Khỉ toàn thân đều đang phát run, chính là bị Khương Tố Ngôn ôm vào trong ngực, vẫn là không nhịn được đang run rẩy. Khương Tố Ngôn một bên ôm thật chặt nàng, vừa dùng nhẹ tay vỗ nhẹ Cố Khỉ phía sau lưng. Nàng nghe thấy Cố Khỉ thanh âm run rẩy: "Ta, ta vẫn là... Giết..." Nàng cuối cùng cũng không có đem lời nói ra, bởi vì nàng không dám, mắc phải sát nghiệt cảm giác phá lệ không dễ chịu.

"Không có chuyện gì, không có chuyện gì... Ngươi không được không làm như vậy, nếu như ngươi không làm như vậy, ai cũng không biết hắn về sau còn biết làm cái gì, hắn vốn chính là đáng chết."

Cố Khỉ biết Khương Tố Ngôn nói chính là tình hình thực tế, nhưng ngay cả như vậy, Cố Khỉ cũng không chịu nổi.

Nhưng bây giờ không phải là chỉ lo bản thân khó chịu thời điểm, Cố Khỉ lại tấn tấn tấn uống hảo mấy ngụm nước, mới từ dưới đất bò dậy tới.

"Ta, ta trước đem trên người bọn họ hồn lực cho loại trừ." Cố Khỉ ở Khương Tố Ngôn nâng đỡ, từ dưới đất đứng lên tới. Cố Khỉ dự định đi ra ngoài, lại bị Khương Tố Ngôn nắm chắc, Cố Khỉ quay đầu nhìn Khương Tố Ngôn, lại chỉ thấy nàng dùng xuất hắc mâu tử nhìn chằm chằm nàng: "Ngươi không thể... Ngươi hồn lực không đủ."

Nếu như Cố Khỉ thật đem nhiều người như vậy trên người hồn lực loại trừ sạch sẽ, nàng hồn lực nhịn không được, như Vương Ngọc Minh nói đồng dạng, nàng phong ấn đã buông lỏng, một khi sử dụng hồn lực của mình, bên trong thân thể phong ấn nhất định sẽ bị phá hư, lại cũng áp chế không nổi. Đến lúc đó sẽ xảy ra cái gì, Khương Tố Ngôn cũng không biết.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ