Chương 191 → 200

1.6K 60 7
                                    

Chương 191: Ngươi làm sao lại thích nàng

Cái này năm chữ Khương Tố Ngôn nói thật hết sức chăm chú, muốn để nàng ở trước mặt người khác biểu đạt đối Cố Khỉ yêu thương, nàng khó tránh khỏi sẽ có chút ngượng ngùng, nhưng lúc này không phải ngượng ngùng thời điểm, lúc này không cho thấy tim mình ý ở bên kia ngạo kiều, bản thân ở công công / nhạc phụ trước mặt độ thiện cảm thật muốn hạ xuống điểm đóng băng!

Khương Tố Ngôn đem xấu hổ toàn bộ ném sau ót, hết sức chăm chú biểu đạt tâm ý của mình: "Lúc mới bắt đầu, ta là có chơi đùa tâm thái, thế nhưng là dần dần, ta thật thích Cố Khỉ... Không, là yêu nàng."

Để cổ nhân nói "Yêu" cái chữ này đích xác quá làm khó, Cố Khỉ đều có thể nghe Khương Tố Ngôn trong lời nói mang theo run rẩy. Nàng bây giờ nhìn không đến Khương Tố Ngôn biểu tình, nhưng luôn cảm thấy nói lời này lão bà, bộ dáng nhất định phải thường có thể yêu.

Trước đó ở động tình thời điểm, vẫn chỉ là nói ra "Vui vẻ tại ngươi" như vậy, hiện đang cõng lấy bản thân ở Cố Thanh trước mặt, ngược lại là có thể thành thành thật thật nói ra "Yêu" cái chữ này.

Cố Khỉ trong lòng có chút ngứa một chút, luôn cảm thấy cách tường không nhìn thấy lão bà của mình ở trước mặt nói yêu mình bộ dáng, vẫn có chút khó. Nàng hiện tại rất muốn vọt tới Khương Tố Ngôn trước mặt, để nàng và mình đối diện, nhìn xem mặt mình, đối bản thân từng chữ nói ra nói ra "Ta yêu ngươi" ba chữ tới.

Khi đó Khương Tố Ngôn sẽ là cái gì biểu tình đâu?

Nhất định sẽ bởi vì xấu hổ cả khuôn mặt đều đỏ ửng, ánh mắt có chút trốn tránh không dám nhìn thẳng bản thân, nhưng bởi vì nàng bưng lấy Khương Tố Ngôn mặt mà không có cách nào né tránh. Thanh âm của nàng nhất định là thật thấp, cùng con muỗi thanh một cái lớn bé, nếu không phải bản thân vẫn luôn ở nghe, khả năng đều sẽ lỡ mất.

Chỉ cần nghĩ đến cái này hình ảnh, Cố Khỉ liền có chút không kịp chờ đợi. Nhưng bây giờ còn chưa phải lúc, phải đợi đến nàng cùng Khương Tố Ngôn một mình thời điểm mới có thể làm chuyện như vậy!

Lại nói hiện tại Khương Tố Ngôn còn đang cùng mình lão ba nói chuyện, nếu là hiện tại lao ra, hoặc nhiều hoặc ít có chút không lễ phép không nói, phía sau nói chuyện còn trộm không nghe được!

Cố Khỉ là thật một điểm cũng không cảm thấy bản thân nghe lén là kiện vô cùng chuyện không tốt.

Bên kia Khương Tố Ngôn nói ra "Yêu" cái chữ này về sau, Cố Thanh cũng rơi vào trong trầm mặc. Hắn là thật nháo không rõ, hai người bọn họ rốt cuộc là thấy thế nào vừa ý? Nữ nhi của hắn hắn hiểu được, Cố Khỉ cũng không phải là loại kia rất dễ dàng liền cùng người khác thổ lộ tâm tình người. Cùng người còn sẽ không giao căn nói rõ ngọn ngành, huống chi là con quỷ?

Hai người bọn họ mới nhận thức chút điểm thời gian này, Cố Khỉ sẽ cùng Khương Tố Ngôn thổ lộ tâm tình còn lẫn nhau thích... Việc này nếu là tại trước đó có người như thế cùng Cố Thanh nói, Cố Thanh tuyệt đối sẽ cho rằng người này cùng bản thân nói giỡn, hắn là thật không ngờ tới sẽ có dạng này một màn. Nhưng hiện thực thường thường chính là như thế thái quá, hắn hai mươi tuổi hoa dung nguyệt mạo nữ nhi Cố Khỉ, cùng một cái hơn một ngàn tuổi lớn hơn nàng 50 lần Quỷ vương, yêu nhau.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ