Chương 210 → 220 [Phiên ngoại]

2.1K 65 5
                                    

Phiên ngoại

Chương 210: Ở âm phủ chơi xây cất (một)

Cố Khỉ biến thành con quỷ, điểm này không có gì thật là kỳ quái, dù sao Cố Khỉ vốn chính là đánh như vậy tính toán. Chính là biến thành quỷ về sau, Cố Khỉ nghĩ tới một sự kiện: Nàng thế nào cũng không tắm trước tái biến quỷ!

Ngẫm lại xem lần trước tắm rửa đã là vài ngày trước, trước đó nói với Khương Tố Ngôn bản thân biến thành quỷ về sau nói không chừng sẽ có vị, nàng bây giờ thật có loại cảm giác này.

—— nàng sẽ không phải trên thân có đặc biệt lớn mùi vị a?

Cố Khỉ lâm vào lo lắng bên trong.

Làm một hoa quý mỹ thiếu nữ quỷ, trên thân có mùi vị cái gì cũng quá đáng sợ.

Cố Khỉ lại ngửi không thấy mùi vị, làm một quỷ lúc đầu khứu giác lại không được, dựa hồn lực tăng thêm tài năng nghe được mùi vị ra, nhưng đối nghe trên người mình mùi vị một điểm trợ giúp cũng không có.

Nàng cùng Khương Tố Ngôn hai con quỷ ở Phong Đô an gia, tìm tương đối đến nói tốt nhất gian kia phòng ở lại, nàng mỗi ngày nói với Khương Tố Ngôn bản thân phải đi làm, sớm đi Thông Thiên tháp tán cây kia đối che mặt tấm ngẩn người, trên thực tế vẫn đang suy nghĩ trên người mình đến tột cùng có không có mùi vị. Ở Thông Thiên tháp thượng ngẩn người gửi rất lâu, Cố Khỉ mới lén lút trở lại nàng cùng Khương Tố Ngôn tìm trong phòng.

Nàng nhìn trái một vòng nhìn phải một vòng phát hiện không thấy được Khương Tố Ngôn, nàng suy đoán Khương Tố Ngôn ra ngoài mịch thực. Làm một quỷ, Khương Tố Ngôn là muốn ăn khác quỷ, nhất là nàng quỷ người đều nhanh bể hết rồi, lại không ăn một chút gì bồi bổ cũng không thành. Phong Đô không có gì đại quỷ, chỉ có thể đi vùng ngoại ô bắt chút tiểu quỷ trở về ăn.

Đáng thương lão bà của nàng, còn muốn tự mình động thủ. Cố Khỉ là muốn làm một cái vợ tốt, mỗi ngày đi ra ngoài cho nàng đi săn về nhà để nàng ăn, nhưng bị Khương Tố Ngôn cự tuyệt. Hai người bọn họ hiện tại có chút lẫn nhau trốn tránh điểm đối phương ý tứ, đến hôm nay Cố Khỉ mới hậu tri hậu giác nghĩ đến: Lão bà sẽ không phải cũng ở đây trốn tránh bản thân a?

Cố Khỉ bối rối, nàng trốn tránh lão bà là sợ hãi trên người mình thật có vị sẽ hun đến Khương Tố Ngôn, kia Khương Tố Ngôn là vì cái gì trốn tránh nàng?

Có phải là ngày đó từ Ngọc Long Tuyết Sơn nhảy xuống, nhảy tốc độ quá chậm, tư thế không đúng tiêu chuẩn dẫn đến lão bà trong lòng còn có oán niệm? Cố Khỉ nghĩ tới khả năng này, nghĩ tới trên mạng liên quan tới chân trái vào cửa trước bị lão bà ly dị tin tức, nàng không nghĩ ly hôn a, nàng cùng lão bà vừa mới trói chặt cả đời, sẽ không hiện tại liền bị Khương Tố Ngôn đá ra a?

Cố Khỉ ý thức được, mình không thể tránh nữa vợ, còn tiếp tục như vậy, hai người bọn họ hôn nhân sẽ vỡ vụn!

Thế là Cố Khỉ thành thành thật thật chờ lấy Khương Tố Ngôn trở về, nàng nhìn xem từ Cố Thanh bên kia kéo xuống đồng hồ cơ giới, yên lặng chờ đợi. Cái đồng hồ đeo tay này vẫn là phụ mẫu phải đi một ngày trước ban đêm, bị Cố Khỉ cưỡng ép từ cha nàng nơi đó cho lấy xuống.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ