Chương 221 → 231 [Phiên ngoại]

1.8K 76 16
                                    

Chương 221: Ở âm phủ chơi xây cất (mười hai)

Cố Khỉ bưng lấy hôn thú trở về nhà, một mặt cười ngây ngô biểu tình ngay cả bên cạnh Khương Tố Ngôn cũng nhịn không được bấm một cái Cố Khỉ, muốn để nàng thu liễm một chút.

Cố Khỉ lại mang theo cười ngây ngô nhìn Khương Tố Ngôn: "Lão bà thế nào rồi? Ngươi có phải hay không cũng thật cao hứng?"

Muốn nói cao hứng, Khương Tố Ngôn đương nhiên cũng là cao hứng, dù sao đây là bản thân cùng Cố Khỉ giấy hôn thú, không chỉ có đại biểu cho hai người bọn họ đồng mệnh khế thành, cũng đại biểu cho các nàng là bị nhận đồng một đôi, là chân chính trên ý nghĩa bạn lữ. Loại tình huống này, không có người sẽ cao hơn Khương Tố Ngôn hưng.

Quỷ có một cái, đó chính là Cố Khỉ.

Nàng cười ngây ngô đều viết lên mặt, ức chế không nổi toét miệng ở đó cười, quanh thân lúc đầu nồng đậm đến có chút biến thành màu đen hồn lực biên giới đều biến thành màu hồng phấn, thậm chí có phấn hồng bong bóng ra bên ngoài bốc lên.

Là thật phấn hồng bong bóng, tựa như tự mang đặc hiệu đồng dạng. Nếu không phải Khương Tố Ngôn đối trước mặt lái xe sư phụ dùng quỷ che mắt, lái xe sư phụ lái xe đều phải mở trong rãnh đi.

Cố Khỉ vui vẻ cũng không có tiếp tục quá lâu, bởi vì nàng một đường ôm giấy hôn thú về đến nhà về sau, liền bị Cố Thanh cùng Lâm Mạn Thư tịch thu.

Cố Khỉ nụ cười cứng ở trên mặt, nàng nhìn xem trống trơn như dã ôm ấp, trên trán không khỏi toát ra to lớn dấu chấm hỏi. Cố Khỉ bây giờ có thể làm được, thật dùng hồn lực ở trên đầu huyền không bốc lên cái dấu hỏi ra.

Lâm Mạn Thư đưa tay đánh tan Cố Khỉ hồn lực: "Chúng ta cho ngươi thu, chờ chúng ta sắp chết để Trần Tư Nam cho ngươi thu, Trần Tư Nam sắp chết sẽ để cho hắn hậu nhân cho ngươi tiếp lấy thu. Một đời truyền một đời, các ngươi giấy chứng nhận tóm lại là hữu hiệu. Nếu là có rồi hư hao, còn có thể để bọn hắn đi cho các ngươi bổ sung. Ngươi đem cái đồ chơi này lấy được rồi âm phủ đi, vạn nhất bị âm phủ hồn lực ăn mòn ngươi liền nói phải trái địa phương cũng không có."

Nhà mình mẹ ruột nói rất có lý, nhưng Cố Khỉ vẫn là muốn bản thân thu, nàng quay đầu nhìn về phía Khương Tố Ngôn, Cố Khỉ minh bạch Khương Tố Ngôn cũng giống như nhau ý nghĩ.

Ở Lâm Mạn Thư đem Cố Khỉ giấy hôn thú lấy đi về sau, Khương Tố Ngôn liền đem bản thân kia bản giấy hôn thú cho ẩn giấu lên. Lâm Mạn Thư không cao hứng ở Khương Tố Ngôn trước người đưa tay ra, ý tứ chính là để Khương Tố Ngôn đem giấy hôn thú giao ra.

Khương Tố Ngôn biểu tình trên mặt thay đổi liên tục, Cố Khỉ đều nhìn ra nàng không cam tâm.

Cố Khỉ thở dài, qua đi ôm lão bà của mình: "Lão bà, không có chuyện gì, để mẹ giúp chúng ta thu, ngươi cảm giác được giữa chúng ta liên lạc sao? Bản chứng thư này chỉ là chứng minh chúng ta quan hệ một vật, chân chính mối quan hệ ở hai chúng ta ở giữa."

Ở Cố Khỉ khuyên, Khương Tố Ngôn tâm không cam tình không nguyện giao ra bản thân giấy hôn thú, quay đầu lại liền vùi ở Cố Khỉ trong lồng ngực giận dỗi.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ