Take A Chance

19 0 0
                                    

Sabi nila mapaglaro daw ang pag ibig, paano kung ang taong matagal mo nang kinalimutan ay muling bumalik sa buhay mo? will you leave again or rather stay and take a chance..

Two years na ang nakalipas mula ng makilala ko siya.. I remember na nagsimula ang lahat nung naging fan ako ni Kiefer Ravena at ng Blue Eagles at dahil dun., doon ko nakilala ang isang Juami Tiongson.

Marami na ang nagbago simula ng magkakilala kaming dalawa., Naging magkaibigan kami and unfortunately na inlove ako sa kanya! But i decided to leave and we choose to take our own different Path of life.

Ringg!!!!!!!!

Hello, who's this?

Hello po Mam Bianca?

Oh yes, clarisse bakit ka napatawag?

Mam Bianca, remind ko lamang po na you have a meeting with our new client today at 11am!

Oh shoot! I almost forgot that i have a meeting today thanks clarrise for reminding me.

Hi I'm Bianca Monte working in my dad's company as a marketing mgr. yung una ayoko magtrabaho sa company ng dad ko because i don't want to be sunud sunuran sa parents ko. Dati parang lahat nagagawa ko, naging carefree ako i searched myself and now i see myself as a individual person na meron ipagmamalaki.

Buti na lamang at maaga aga ako sa meeting place ng ka meeting kong client sabi pa naman sa akin na medyo my pag katime conscious pa naman siya.

Wait! sino ba ang ka meeting ko? Lalaki ba or Babae? wala akong background tungkol sa kanya!!

Bianca check her time and almost 12:00 pm na and yet yung ka meeting niya hindi pa dumadating!

But suddenly, someone arrived at the door in the restaurant..Isang lalaking katamtaman ang tangkad kayumanggi at nkaformal attire. Si Juami!

Si juami papalapit sa table ni bianca

Hi! sabi ni bianca, long time no see?! ano ginagawa mo dito?

Meron akong ka meeting na client today and unfortunately mukhang late na ako kasi ang meeting time is 11:00am mukhang umalis na yata siya. sabi ni juami

Unfortunately paalis na nga talaga ako sa sobrang tagal mo. sabi ni bianca

Oh so ikaw ang ka meeting ko? juami said.

Oo! umpisahan na natin to and make this meeting short and quick. Bianca said.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 14, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Take A ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon