001. khiêu khích em

3.5K 206 10
                                    

.

Em út Trần Minh Hiếu của chúng ta hiện đang rất tức giận. Nhưng mà tức ai mới được? Tức anh người yêu của ẻm chứ ai.

Cờ Rít đó.

Lúc chơi trò "Giai điệu băng giá", Hiếu đã rất sai lầm, sai lầm khi tin cái kinh nghiệm đầy mình của Lê Dương Bảo Lâm, tin cái độ genZ của các anh nhà. Sau một hồi đứng đó bất lực nhìn mọi người đoán mò đoán non, trên người cậu chỉ còn vỏn vẹn một chiếc quần dài mà thôi. Minh Hiếu biết là ekip và chị Thắm độc ác rồi, nhưng có cần phải triệt để đến thế không? Ô thôi hãy tha cho tấm thân ngọc ngà trân quý của cậu đi, nó chỉ để dành cho anh yêu của Hiếu nhìn thôi.

Hiếu đã đặt hết mọi niềm tin hy vọng của mình vào việc anh Ngô Kiến Huy sẽ thay cho anh Trường Giang. Nhưng sau khi nghe anh Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm thốt ra tên bài hát là "Lướt Như Một Cơn Gió" thì Hiếu cũng đã hiểu số phận của mình rồi. Cũng may là ekip vẫn còn lương tâm, lấy cho cậu chiếc thùng để che chắn. Mà năm con người kia đã quăng cái lương tâm đó phía sau lưng rồi, làm sao mà muốn bỏ qua khoảnh khắc này được, mười con mắt sáng rỡ chạy ùa về phía cậu.

Thấy mọi người chạy đến thì cậu trở nên hoảng loạn, chỉ thấy một bóng dáng nhỏ nhắn chạy đến trước mặt cậu cuối xuống, một cảm xúc ấm nóng đầy ướt át lập tức bao trùm lấy ngay phần cậu nhỏ của cậu. Hiếu giật bắn người, hốt hoảng cuối xuống. Trước mắt cậu là gương mặt của Vy Thanh đang kề sát hạ bộ của cậu, khuôn miệng nhỏ nhỏ xinh xinh cách hai lớp quần đang ngậm đúng ngay vị trí "vật to" của cậu mà cắn nhẹ vào. Thì ra anh đã nhân lúc mọi người không chú ý, tránh góc quay của camera để trêu đùa cậu một tí. Lâu rồi mới thấy em bé của mình bị hành thảm như thế mà.


hiếucris | 9 9 x 9 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ