0.

427 71 1
                                    

Đã hai tuần Bae Jinsol mang cái bản mặt ủ rũ đó.

Ai cũng lấy làm lạ.

Jinsol lúc nào cũng tăng động, cười hí hí ha ha đột nhiên trở nên thiếu sức sống, mời mọc rủ rê đi chơi đều từ chối.

Mọi người đều nghĩ cậu ta thất tình.

Cả ngày lên lớp ngoại trừ trong tiết thì toàn cắm mặt vào điện thoại, hệt như trông tin nhắn từ người yêu.

Mà thật ra Jinsol đâu có yêu đương gì, người ta đang chờ tin nhắn từ bạn thân.

Chỉ là "bạn thân" thôi mà lại bày ra vẻ mặt đó thì không đúng lắm.

"Nhớ người yêu à?"

Haewon kéo ghế xuống ngồi cạnh tên bạn thân đang chán đời kia, chân mày nhấc lên mang ý bỡn cợt.

"Nhảm nhí, người yêu nào ở đây... Đang chờ tin nhắn của Yoona"

"Nghĩa là cậu nhớ Yoona à?"

Nếu là thường ngày, Jinsol sẽ cùng Haewon đùa giỡn nhưng hai tuần gần đây Jinsol chẳng buồn phản ứng với lời mỉa mai của Haewon. Tâm trí của Jinsol thời điểm này đang bận nghĩ tới Seol Yoona, trông chờ tin nhắn của người ta.

Mỗi ngày Jinsol và Yoona luôn gắn bó với nhau như hình với bóng, đi học, đi về, đi ăn lúc nào cũng có nhau. Cả cái trường này đều biết hai người thân thiết và số đông cho rằng họ không chỉ đơn giản là bạn thân. Nhưng sự thật hai người chỉ là bạn thân thôi, giải thích bao nhiêu lần cũng không ai tin. Bị hiểu lầm mãi thành quen nên cũng kệ.

Có lẽ vì dính nhau mãi nên giờ đây khi Yoona được chọn đại diện đến Seoul học một tháng thì Jinsol như cá thiếu nước.

Ban đầu biết được tin này, Jinsol cười xòa nói một tháng qua nhanh thôi, xa nhau nhiêu đấy chẳng sao hết.

Ai dè khi Yoona đi mất tiêu, Jinsol ngày nào cũng chờ tin nhắn từ nàng, không có hứng thú đi chơi hay đùa giỡn nữa. Dự đoán Jinsol sẽ mang cái mặt buồn bã đó đến khi Yoona trở về.

"Cậu ổn thật không đấy?" 

Haewon không đùa nữa, hắng giọng nghiêm túc.

"Không"

Jinsol thành thật trả lời một cách vô hồn. Cậu và Haewon đã quá thân rồi, không cần giả vờ làm gì.

"Nhớ người ta thì nói đại đi" Haewon đặt tay lên đôi vai chùng xuống của người kia.

"Thì...cũng nhớ" Jinsol hít một hơi, lẩm bẩm.

"Bày đặt 'cũng nhớ', bản mặt của cậu dùng từ 'rất nhớ' còn không đủ"

Jinsol bĩu môi, cứ tắt mở màn hình điện thoại trong thất vọng vì không có tin nhắn từ ai kia. "Thì nhiều ngày không gặp nên nhớ cũng là bình thường mà"

"Cậu không thấy thái độ này của cậu với Yoona hơi lạ à?"

"Lạ cái gì?"

Haewon khoanh tay, nghiêm túc hỏi. "Bạn thân nào mà nhớ nhau tới mức này?"

Jinsol đảo mắt suy nghĩ, trước khi kiếm được câu trả lời thì nghe Haewon nói tiếp. "Bae Jinsol, cậu có chắc cậu chỉ xem Yoona là bạn không?"

Baesull | Xa nhau mới biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ