1. Thề luôn đừng bao giờ tin bọn du học sinh Việt Nam , bởi vì bọn nó nói một đằng làm một nẻo và hay xạo ke lắm. Nỡ mà tin bọn nó là lại như giảng viên Poland đấy, giảng viên Poland như tấm chiếu mới tin lời bọn nó và nhận cái kết cay xè. Xuýt nữa thì bị "xẻ làm đôi" bởi thần cồn.
2. Ehem du học sinh Việt Nam có nhiều skill lợi hại lắm, 8h sáng vào lớp học thế mà đa số bọn nó 7h45p mới dậy. Bằng một cách magic nào đó , bọn nó vẫn quần áo phẳng phiu. Xuất hiện ở lớp bằng một cách thần kì , không biết bằng cách nào bọn nó lẻn vào lớp được mới hay.
3. Mẫn từng ngồi trên một cái cây để hóng chuyện ngài Ussr và quý ngài Quốc trưởng Nazi đấu võ mồm với nhau , ai dè hai người đó cãi nhau gắt quá lên đâm ra Nazi rút súng ra bắn Ussr. Ehe- dĩ nhiên là ngài Ussr tránh được viên đạn đó , nhưng sau đó không may là Mẫn nó bị trúng đạn và phải xuống phòng y tế của thầy Who.
Ha ha ha tạo nghiệp cho lắm vào _ Hoa
Thôi lần sau hóng truyện thì đứng ra xa chỗ hai Thầy ấy hộ tao cái _ Dương
Ờ_ Mẫn4. Dương nó đặc biệt bị dị ứng với mèo và lông mèo lên nó cũng không thích mèo cho lắm . À trừ việc Crush của nó là nhân miêu thì mọi việc đều bình thường.
5. Dành cho ai không biết thì cứ đến mùa thi là kiểu gì các du học sinh Việt Nam đều sẽ đốt bùa để uống không cũng nhân lúc ban đêm trời tối mà lập đàn cầu mong cho mai thi không bị rớt môn. Đến nỗi mà có tin đồn ở trường rằng trong nhà vs ban đêm là ma sẽ hiện hình và khóc lóc thảm thương.
6. Đối với lứa học sinh mới vào của Việt Nam thì sáng nào bọn nó cũng vội vàng hoảng hốt đeo khăn đỏ và chạy xuống sân trường, nhưng khi xuống đến nơi thì bọn nó mới ngớ người ra . Sau đó cả đám lủi thủi quay về lớp học
7. Đối với ngày tri ân giáo viên Việt Nam 20-11 thì bọn nó có thói quen làm thiệp và hoa để tặng cho thầy cô. Ban đầu thầy cô giáo ở nước khác có vẻ hơi ngỡ ngàng nhưng rồi cũng quen vì điều này. Và đoán xem ai là người nhận được nhiều hoa , quà và thiệp nhất nào. Dĩ nhiên đó là thầy N.K không hiểu sao tuy thầy khá cọc kèm khó tính nhưng nhiều học sinh Việt Nam vẫn rất thích học môn của thầy
BẠN ĐANG ĐỌC
^ Contryhumans ^ Du học sinh Việt Nam và 1001 sự bất ngờ
HumorKhi thế giới yên bình và không còn chiến tranh nữa, UN quyết định lập ra một ngôi trường lớn tên là Contry World School. Ban đầu ngôi trường này lập ra chỉ có một số học sinh quý tộc của các nước lớn mới được học , nhưng rồi dần già các học sinh giỏ...