23

2.7K 444 53
                                    

Tenten luôn cảm thấy giữa Kakashi và Lee luôn có một bầu không khí khó nói. Ngay từ đầu gặp, Kakashi luôn dùng một ánh mắt như kiểu cả hai quen biết nhau từ lâu để nhìn Rock Lee. Nhưng khi cô hỏi, Lee khẳng định bản thân chưa gặp qua Kakashi trước đó.

Tenten hoài nghi có drama chuyện cũ trong này, nhưng cô không có bằng chứng. Chẳng qua Tenten không nghĩ nhiều, tuy hay cắn couple bậy bạ cho Neji ghen chơi, Tenten sao có thể nghĩ rằng Kakashi hoặc Rock Lee sẽ nảy sinh một loại tình cảm đặc biệt. Chuyện này quá phi lý.

Cho đến một ngày, Tenten cùng nhóm hùa theo Gai tổ chức sinh nhật cho Kakashi. Tenten trong lúc dọn dẹp nhà cửa tạo bất ngờ cho vị thượng nhẫn cô đơn này, Tenten tìm thấy một bức ảnh trên đầu giường của Kakashi.

Tenten tỉnh cả ngủ khi thấy trong bức ảnh đó gồm thầy Kakashi khi còn nhỏ, hai người lạ mặt khác bằng tuổi Kakashi lúc ấy và một người trưởng thành. Đặc biệt, người trưởng thành đó y chang Rock Lee phiên bản để tóc dài.

Trong đầu Tenten hiện lên cả chục kịch bản thế thân, bạch nguyệt quang ngược luyến tàn tâm, Kakashi muốn đem Rock Lee trở thành người trong ảnh.

Cho nên thấy đầu tóc của Rock Lee ngày càng dài, dài đến độ dài của người nọ. Tenten quyết định kéo Rock Lee cắt tóc.

Tuy đu otp như đu dây điện, Tenten có lý trí vững vàng vô cùng.

Thà Kakashi thích Rock Lee như cha con, chứ thầy ta mà đem Lee thành người thay thế. Chắc chắn Tenten sẽ quay xe làm anti cứng, notp cp này.

Còn hiện tại thì cô vẫn đu otp, tại vì nhìn Neji cay tridai vui vl.

Tenten sầu bỏ mẹ nhìn Neji, thầy Kakashi và thầy Gai xông lên úp sọt Gaara hòng cướp lại Rock Lee. Còn Rock Lee vẫn ngủ trương mu, không có dấu hiệu tỉnh lại, ngoắc ngoải trên tay Gaara.

Phiền não, thôi thì mấy người cứ đánh đi.

Không đợi quá lâu, với thực lực của thầy Kakashi và thầy Gai, họ thành công cướp lại được Lee.

"Các ngươi muốn chết."

Gaara hóa điên, lạnh lẽo trợn mắt nhìn Kakashi bế Rock Lee trên tay. Kakashi thì không quan tâm, hắn bình tĩnh đặt Rock Lee xuống đất.

"Tenten, xem thử tình trạng của Lee thế nào rồi."

Dù Tenten không phải y nhẫn, cô vẫn kiến thức căn bản về y, có thể hỗ trợ.

Mặt Tenten thoáng cái đã trắng nhợt, hơi thở của Rock Lee rất mỏng manh, nhiệt độ cơ thể cũng thấp hơn người bình thường, charka thì như ngọn đèn le lói.

Nhìn lồng ngực như không phập phồng và gương mặt ngủ an tĩnh của Rock Lee. Naruto khiếp sợ:

"Cậu ta… chết rồi?"

Tenten đang căng thẳng thì bị chọc vào máu điên, cáu lên: "Câm miệng. Ăn nói sà lơ, không nói được gì tốt đẹp thì ngậm mẹ mồm vào."

Haruno Sakura rối rít đè đầu Uzumaki Naruto xuống xin lỗi.

Tenten không rảnh để tiếp tục mắng Naruto. Cô muốn vác Rock Lee lên vai, nhưng cậu ta nặng vl.

Duma Lee, đừng báo lúc này được không? Ai cho cậu mang tạ charka đầy người vậy hả??

Tenten kêu trời kêu đất, như sói tru lên inh ỏi.

[Tổng Mạn] Đầu GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ