Chap 45

108 8 0
                                    

Hôm nay, Thiên Bình quyết định đưa Song Ngư về ra mắt. Mặc cho cô nàng lo lắng bao nhiêu, thì nhìn hắn có vẻ rất thong thả.

-Hay thôi đi, nay em chưa sẵn sàng. Cô bấu gấu áo hắn đôi tay vẫn run. Hắn thấy thế nắm tay cô nói.

-Yên tâm đi, không sao cả. Cùng lắm thì anh cãi cha mẹ yêu em.

-Nhưng... Cô có chút ngập ngừng khi nghe câu nói của hắn. Thì thấy môi mình bị chặn lại.

-Đã bảo là tin vào anh.

15p sau, thì cô và hắn đã có mặt trước một căn biệt thự to lớn. Cô thấy thế thì có hơi nuốt khan. Cô có biết mẹ hắn. Bà được mệnh danh là'Nữ hoàng điện ảnh'.

Bước vào thì cô thấy bà ngồi ở sofa nhâm nhi ly trà.

-Mẹ con đưa con dâu của mẹ về ra mắt này. Bà nghe thế nhìn sang phía cô ánh mắt dò xét.

-Hai đứa ngồi xuống đi. Bà nói một cách điềm tĩnh làm cô sợ hãi. Có lẽ nào bà định...

-Hai đứa chia tay đi, cô muốn bao nhiêu tiền tôi đưa cho cô. Đúng như cô đoán bà định kêu hai người chia tay.

-Mẹ, cô ấy có điểm nào không được sao?

-Không môn đăng hộ đối. Con có biết rốt cuộc cô ta cách nhà chúng ta bao xa không?

-Con...

-Con không biết sao? Nhà cô ta ở thành phố nhỏ xa xôi. Thế rồi Tết về thăm vậy con để ba mẹ thế nào. Nên hai đứa chia tay đi. Cô thành thật xin lỗi.

-Con... Song Ngư có ngập ngừng trước thái độ của bà.

-Kệ con không quan tâm, giờ con chỉ cần biết là con yêu cô ấy thôi. Mẹ không có quyền lựa chọn hạnh phúc của con.

Hắn nói rồi kéo cô đi, mặc kệ ánh mắt của bà.

(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ