Đổi gu xíu nhe
Kết HE,có H,ngược công nhẹ nhàng 🤓
____________________
"Những thứ không là của tao thì nhất định tao sẽ chiếm được bằng mọi giá!" Giọng Kim Taehyung như nạt thẳng vào mặt mấy tên đàn em vô dụng kia.Kim Taehyung chính là quý tử đời thứ 4 của gia tộc họ Kim,hắn chính là người đứng đầu điều hành công ty K khi chỉ mới 18 tuổi.Tuổi trẻ tài cao nhưng hắn năm 17 tuổi lại đem lòng thầm thương tiểu Điền Khoai Nướng.
Điền Chính Quốc chỉ mới 16t nhưng đã lăn lộn ngoài chợ gần 6 năm rồi,tiểu Điền là con trai thứ 3 trong gia đình có 5 chị em.Cha mẹ Điền vốn làm ăn phát tài nhưng vào ngày sinh nhật thứ 18 của chị cả thì gia đình em bị bọn gian thương đổ oan.2 người chị của em bị bán cho Phúc bà ở lầu xanh để trả nợ,nhưng người chị cả do bị bọn đàn ông cưỡng bức đến mang song thai liền gieo mình xuống sông X tự vẫn.Còn người chị thứ mới 17 nhưng đang làm vũ công thoát y lên lương và tiền bo rất nhiều,nhưng Phúc bà luôn ăn chặn lương và 40% tiền bo nên chỉ phụ giúp được gia đình ít tiền.Còn tiểu Điền mới 10 tuổi đã cùng mẹ bán khoai nướng ngoài chợ từ sáng sớm đến đêm muộn.Cha Điền thì bị bắt vào ngục chờ ngày xét xử,những người thân cận của ông đều vì đồng tiền mà bán đứng ông cho bọn gian thương.Cuộc đời tiểu Điền chính thức nổi sóng gió từ đấy,em có trí thông minh vượt bấc nhưng gia đình nghèo túng nên em không được đi học, ngày ngày đi bán khoai nướng kiếm tiền nuôi gia đình.Hai người em trai của Điền vì gia đình khó khăn nên cha mẹ đã gửi em vào nhà bác ở xa nuôi giúp.
Một lần Kim Taehyung đi ngang qua sạp khoai nướng của tiểu Điền trước cổng trường,ánh mắt anh như chết lặng khi thấy cậu nhóc trắng trẻo mặt lấm lem bụi than đứng nướng từng củ khoai thơm lừng mùi mật.Vì 1 điều gì đó Kim Taehyung hắn là người vốn không thích ăn khoai mà nay tiếp cận tiểu Điền mua sạch đống khoai nướng của em.
"Ông chủ nhỏ khoai nướng này giá sao ạ?!"Kim Taehyung mê mẩn nhìn vào đôi môi đỏ hồng của người đối diện.
"Ah cậu hỏi khoai sao,khoai nhỏ 7đ còn khoai lớn là 10đ ạ" Điền Chính Quốc tươi cười nhìn Taehyung đáp
"Ông chủ cho tôi lấy hết số khoai này nhé, ôi chao khoai ông chủ nướng nhìn rất ngon mắt đấy haha." Kim-dại trai-Taehyung
"Ô thiệt sao..cậu đây là người mở hàng cho tôi đó,haha cậu lấy hết thật sao..tội thật sự cảm động lắm ạ" Điền Chính Quốc ngỡ ngàng vì đây là vị khách sộp đầu tiên mà em gặp trong 6 năm đi bán khoai của mình.
"Nhưng với 1 điều kiện nhỏ..nếu ông chủ đây đáp ứng được tôi sẽ mua hết sạp khoai này của ông" Kim-cơ hội-Taehyung.
"Được được cậu cứ nói nếu tôi làm được chắc chắn sẽ giúp cậu hết mình.."Điền Chính Quốc ngây ngô quá.
"Tôi muốn biết thêm về ông chủ nhỏ để sau này có thể hợp tác lâu dài ấy mà"
"Ah tôi tên là Điền Chính Quốc năm nay mới 16 thôi còn cậu"
"Tôi là Kim Taehyung 17 tuổi rất vui được làm quen với em"
"Ôi Kim quý tử chào này thật thất lễ quá" Điền Chính Quốc nghe tên hắn liền giật mình cúi người chào Taehyung
"Ôi nào không cần như vậy tôi đây là thích cậu nên sẽ mua hết sạp khoai này của cậu nhé...Của tôi hết bao nhiêu tiền vậy..?"Kim Taehyung không hài lòng về cách Chính Quốc đối xử với mình cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Taeguk] Sudden Inspiration
FanfictionCảnh báo: Chuyện là những idea ngẫu hứng k có thật dành cho những bạn đam mê xôi thịt. Trong fic sẽ có nhiều ngôn từ thô tục nên k thích hợp cho những bạn nghiêm túc,... Fic end lúc nào thì chưa bícc #yubie