-Mật Kết-
"Có tìm được không? Trong nhà cũng không có?"
"Cũng đã tìm hết xung quanh rồi, những chỗ vui chơi nó hay đến cũng đã tìm rồi nhưng không có."
Trên hành lang từng cơn gió lạnh thổi qua, bên ngoài tòa nhà dạy học là một mảng đen kịt. Trình Thu Hoa và Phí Lập đứng đối diện nhau, sắc mặt không quá tốt.
"Được rồi, để cô liên lạc với người nhà em ấy." Trên mặt Trình Thu Hoa tràn đầy lo lắng, "Đợi thêm một tiết nữa đi, Phí Lập em về lớp tiếp tục làm bài tập, tiết sau nếu Hàn Đông không đến thì lại nói tiếp."
Bây giờ lo lắng cũng không có tác dụng, Phí Lập về chỗ ngồi, đúng lúc Tăng Lý làm xong câu hỏi cuối cùng, cậu thu bài thi lại, ngón tay thon dài rất đẹp.
"Sao rồi?" Cậu quay đầu nhìn Phí Lập.
wtp Mật Kết
Phí Lập kể hết đầu đuôi câu chuyện cho Tăng Lý nghe, Tăng Lý hơi ngạc nhiên, nếu không xảy ra chuyện gì thì tốt, nhưng nếu có chuyện vậy thì là chuyện lớn đấy.
Phí Lập gật đầu, "Ừm, chỉ có thể hy vọng cái tên Hàn Đông kia đừng có làm ra chuyện dại dột gì, gần đây tôi không hay nới chuyện riêng với nó."
"Lúc lên lớp không phải vẫn rất bình thường à..." Tăng Lý cũng không lần ra dấu vết, lấy quyển luyện đề tiếng anh ra, ánh mắt cực kỳ chăm chú.
Phí Lập cũng cảm thấy rất lạ.
Tăng Lý lướt qua mấy đáp án ABCD chi chít chữ, suy nghĩ một lúc rồi điền đáp án, động tác cực nhanh.
Bài văn viết nói bạn của Lý Hoa muốn mời cậu ta đi nghe nhạc cùng, xin hãy viết một bức thư điện tử để trả lời, mong bạn mình thông cảm...
Vân vân.
Bỗng nhiên Tăng Lý lại nghĩ đến gì đó, cậu quay đầu nói với Phí Lập, "Có muốn đến tòa nhà D xem thử không?"
Tòa nhà D?
Lúc đầu Phí Lập không hiểu ý của cậu lắm, "Gì cơ?"
--"Buổi chiều, à, khoảng thời gian sau khi tan học... có người đánh đàn dương cầm ở tòa nhà D đấy."
Ngay lúc ấy, Phí Lập bỗng nhớ ra lời mà Nhậm Nghiên Đình nói trước khi vào học, tòa nhà D là nơi xảy ra truyền thuyết của trường học, chỉ cần có một chút động tĩnh thì thông tin sẽ được truyền đi một cách chóng mặt.
Tòa nhà D bình thường vẫn luôn yên lặng không một tiếng động, là một tòa nhà đã bị bỏ hoang, sao lại có người đánh đàn ở đó?
Phí Lập vừa nghĩ đến đó là không ngồi im được nữa, hắn đứng bật dậy, nói: "Tôi đi tìm cô chủ nhiệm."
Tăng Lý vội kéo tay hắn lại, ngẩng đầu lên, hai người nhìn nhau.
wtp Mật Kết
Tăng Lý nghĩ nên nói thế này, "Đi gọi... Thái Khang đi cùng."
Cậu cũng không biết mang thêm một người theo thì có ý nghĩa gì, chỉ là sau khi nghe Phí Lập kể lại mọi chuyện, thì cậu nghĩ chuyện của Hàn Đông có vẻ như là có liên quan đến Thái Khang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Lại Đây Chồng Hôn Một Cái
General FictionLại đây chồng hôn một cái Tác giả: Biên Hoài Nguồn: Tấn Giang Trans: Mật Kết Thể loại: Đam mỹ, thanh xuân vườn trường, HE, đội trưởng đội bóng rổ công x mắc chứng ám ảnh sợ xã hội thụ. Tình trạng raw: 78 chương+ 1 ngoại truyện