#18

1.2K 185 5
                                    

Làm hot face ở trường vui lắm ý, đi đâu người ta cũng ngước ra ngước vào bàn tán xôn xao, có mấy người ý tứ thì nói bé không thì nói to. Khổ nỗi chẳng biết lí do gì mà Izana xin nghỉ học tận 3 ngày nên đâm ra tôi phải tự mình chống chọi với mấy cô bé mê trai và ngu ngơ.

Còn Takumi? Tôi giận cậu ta lâu rồi, từ cái vụ của con em gái Midori của cậu ta cơ, tính tôi vốn khó tính nên tôi giận lây sang cậu ta. Dù lúc đi học Takumi đã xin lỗi và giải thích này nọ nhưng khi nghe cậu ta nói rằng do em gái cậu ta trẻ con, do bị nuông chiều nên mới thế thì tôi cạch mặt cậu ta luôn.

Thi thoảng Takumi muốn bắt chuyện với tôi nhưng tôi đều lờ đi nên tôi chỉ thấy cậu ta nhìn tôi với vẻ hối lỗi. Đang định hết giận thì tự nhiên rộ lên tin đồn nhảm nhí nên tôi giận tiếp, riêng anh trai tôi thì xin phép không dám nhé, ăn đập dễ như ăn xoài chấm muối ớt vậy.

Vào lớp cũng không yên thân yên phận khi mấy cô gái nọ lại tiếp tục làm phiền tôi bằng mấy câu hỏi vớ vẩn. Mọi chuyện sẽ rất ổn nếu như anh trai tôi không nghỉ học tiếp hết tuần đó.

Một gáo nước lạnh hất vào mặt, tôi ngước lên nhìn đám con gái lớp bên, đám hay đi cùng mĩ nữ mang tên Aoi Naomi. Ranh con mất nết, dám làm mấy cái trò dơ bẩn này với gương mặt xinh đẹp của bà hả?!

"Tại mày nên Naomi - chan mới bị Kurokawa - kun né tránh! Mày chơi bùa ngải cậu ấy rồi đúng không?!"

"Bố con điên." 

Tôi vuốt tóc sang một bên, ngắm mình trong gương rồi liếc mắt đáp. Người Việt Nam đến là đón, đụng là chạm! Gương mặt xinh đẹp này cần được giữ gìn.

Một cú tát vào mặt, tôi đơ ra nhìn con bé kia cùng lũ bạn đang trừng mắt nhìn tôi.

"Một con ả xảo quyệt chuyên đi quyến rũ trai bằng bùa ngải như mày không có quyền lên tiếng!"

Ôi mẹ ơi! Mặt vàng mặt bạc con chăm sóc bao lâu giờ bị ăn một cú tát sao? Lũ trẻ ranh này cần được dạy giỗ lại không mai sau ra đời hỏng hết.

Tôi đạp con bé thật nhẹ nhàng, nó ngã sõng soài ra đất, lũ bạn chỉ biết ngơ ngác nhìn tôi rồi lại đỡ nó.

"Đọc mấy bộ truyện ngôn tình ít thôi. Tôi đây không phải dạng chỉ biết chửi thầm sau lưng, muốn đánh nhau thì mang dao ra đây, tôi sẵn sàng tiếp bằng phóng lợn!"

Nói năng này còn nhẹ nhàng chán, chứ giờ rảnh là tôi chửi bằng tiếng Việt cho lũ đó nghe luôn. Giọng miền Bắc đi chửi tục thì đố chúng nó combat lại được. Cái tính tôi kiếp trước vốn lành tính nhưng tiếp xúc với ông anh trai cọc tính nhiều quá nên vậy.

"Mày sẽ phải trả giá!"

Chúng nó nói sau đi luôn, hóa ra cũng chỉ là loại nói mồm, dọa phát là sợ ngay.

Mà chắc cái ngày hôm đó bọn nó đã thấy tôi kéo Izana vào tàu nên mới bám theo để rồi chụp ảnh tôi với 3 chàng trai, mà tôi vẫn thắc mắc không biết bọn nó có thấy cái bảng "Trại cải tạo" to lù lù ở đó không nữa?

Vừa mới ra ngoài một tí tôi đã vấp phải chân của cô bạn nào đó rồi ngã giữa hành lang. Mọi người đều nhìn tôi khinh bỉ, ghét bỏ rồi cười. Hình như mọi chuyện đang dần thành bắt nạt hội đồng rồi đấy.

[ĐN Tokyo Revengers] Kurokawa Izana là anh trai song sinh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ