- ngày yêu -

93 9 0
                                    

vlog #6

- hi, hôm nay có lẽ sẽ là ngày đặc biệt nhất trong chuỗi các vlog của bảo. kể cho các bạn nghe nhé? (thanh bảo)

- kể chứ sao không (thế anh)

- chuyện là tình bạn của chúng mình đã tiến thêm một bước nữa. vui không? vui không?. vui chứ sao không chời ơii, tính ra bảo đơn phương anh 1 năm nhỉ? (thanh bảo)

- anh không biết nhưng hiện tại bé là người yêu anhh (thế anh)

- thấy ổng kì không mọi người? thật ra ảnh vừa tỏ tình bảo với cái bàn đồ ăn hoành tráng kia mới được có 15 phút à, mình vui quá nên công khai luôn cho bà con cô bác xem luôn (thanh bảo)

- em bé của thế anh là nhấtt (thế anh)

- ảnh từ lúc bảo đồng ý cứ ôm eo mình hoài, mọi người thấy không? con người của sự simp lỏ đấy sợ chưa? (thế anh)


continue

---------------

vlog #7

- chào mọi ngườiiiii (thanh bảo)

- đừng đập bàn nữa đau tay xinh giờ (thế anh)

- mọi người sẵn sàng ăn cơm chó của chúng mình chưa? nếu rồi thì ăn ngon miệng nhó (thanh bảo)

- cơm chó cũng ngon miệng luôn hả? tuởng nó phải đắng cay ngọt bùi chứ (thế anh)

- ngon chứ ngon vì là người tạo cơm chó anh đấy. anh, hôn hôn hôn bé (thanh bảo)

- ngưng chu mỏ lại, anh hôn nát mõm giờ (thế anh)

- ác vậy cha ^^ (thanh bảo)

- bé mới ác ý, cho người ta ăn cơm chó ra mặt thế không ác à (thế anh)

- đừng nhéo má nữa nó sắp nhão như bánh dày rồi đấyy (thanh bảo)

- không được nhéo thì mình hôn (thế anh)

continue

------------------

vlog #8

- khà khà khà... (thanh bảo)

- cười vừa thôi lòi mẹ ruột ra giờ (thế anh)

- há há há há... (thanh bảo)

- xem cái gì cười hoài vậy trờiiii (thế anh)

- xin lỗi mọi người, đợi mình vài chút mình vặn lại xương mõm cho bảo. cuời cho lắm vào (thế anh)

- đợi tí nha mọi người, tạm thời nhìn khoảng không vô định tí cũng vui mà đợi tí đi (thế anh)

- khặc khặc khặc khặc... (thanh bảo)

- bên em lần cuối [donut] - andree × bray Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ