C12: Quay ngoại cảnh

0 0 0
                                    

Màn ảnh được tách ra và phóng to lên.

Ánh sáng vừa vặn chiếu lên gương mặt đẹp trai lại góc cạnh như dao gọt của Bùi Tử Hoành, nét mặt hắn không có chút cảm xúc nào, đôi môi mỏng tạo thành một đường thẳng. Hạ Lăng đã quen thuộc với từng chi tiết trên gương mặt hắn, mỗi khi hắn muốn che giấu cảm xúc, hắn đều sẽ có bộ dạng như vậy.

Người bên ngoài màn hình đang không ngừng giải thích và lấy lòng, nói giờ phút này chủ tịch Bùi im lặng không nói gì, trông thật sâu sắc và chững chạc. nhưng Hạ Lăng tinh mắt nhìn được cảnh thoáng hiện ra ở góc màn hình, có nhân viên đang liều mạng dùng tay ra hiệu cho Bùi Tử Hoành nói tiếp.

Nhưng cuối cùng hắn không nói thêm một từ nào nữa.

Cũng không biết là giữa cô và đạo diễn, người nào thất vọng hơn. Khi hình ảnh rời Bùi Tử Hoành chuyển tới chỗ khác, Hạ Lăng giống như đã mất hết sức lực. Chỉ trong giây lát ngắn ngủi này, cô đã hiểu rõ một việc, Bùi Tử Hoành đi tới nơi này chẳng qua chỉ để thực hiện trách nhiệm đại BOSS của Đế Hoàng, chứ không liên quan gì tới chuyện thương tiếc, càng không liên quan gì với Hạ Lăng cô.

Từ trước đến nay, hắn vẫn là một doanh nhân bình tĩnh đến mức lãnh đạm, hắn chưa bao giờ làm chuyện gì dư thừa cả.

Trên thực tế, Hạ Lăng ở bên cạnh hắn hơn mười năm, cô không biết đã từng nghe được bao nhiêu lời đồn đại liên quan tới sự lạnh lùng, tàn nhẫn và vô tình của hắn. Nhưng trước kia hắn luôn nuông chiều cô, cho nên cô vẫn ngây thơ cho rằng mình sẽ là người ngoại lệ.

Bây giờ, cô cũng nên tỉnh giấc mơ rồi.

Lễ truy điệu vẫn còn tiếp tục, sau đó vẫn còn phát sóng nhưng Hạ Lăng đã không quan tâm nữa. Cô chỉ đứng chết lặng, chờ đến khi chương trình kết thúc rồi theo dòng người từ từ rời đi.

Lục Đào sai hai đàn em của mình đi mua đĩa, còn hắn lại chậm rãi đi bộ cùng Hạ Lăng. Hắn nói: "Diệp Tinh Lăng, cô đừng quá đau buồn, người chết không thể sống lại được. Nếu như Hạ Lăng ở trên trời có linh thiêng biết được người hâm mộ các cô ấy khổ sở như vậy, cô ấy hẳn cũng sẽ không dễ chịu gì."

"Hả?" Hạ Lăng mờ mịt nhìn hắn.
Hắn nhíu mày: "Cô không phải là người hâm mộ của Hạ Lăng sao?"

"Tôi không phải."

"Cô đừng lừa tôi, vừa rồi khi xem lễ truy điệu, vẻ mặt cô còn khó coi hơn là khóc. Cô làm sao có thể không phải là người hâm mộ được?" Lục Đào xì một tiếng, "Cô thừa nhận đi, Hạ Lăng là Thiên hậu, cô thích cô ấy cũng không có gì phải xấu hổ cả."

"Tôi thật sự không phải mà.
Cô tính lừa quỷ à."

"..."
Dọc đường đi, Lục Đào nói không ngừng. Trên bầu trời, những ngôi sao dần dần hiện ra với ánh sáng tĩnh lặng. Vào giờ phút này, Hạ Lăng cảm thấy thật may mắn vì có hắn ở bên cạnh mình, dùng giọng nói hào hứng và hiếu động để đuổi đi cảm giác lạnh lẽo, chán nản trong lòng cô.

Khi trở lại trung tâm đào tạo, dưới dãy nhà ký túc, Lục Đào nói chúc cô ngủ ngon.

"Diệp Tinh Lăng, có một câu nói người đã mất là cái gì ấy nhỉ... Ôi trời, nói chung chính là…" Hắn nắm tóc. "Đừng thương tâm vì người đã chết, cô nhanh đi ngủ đi, ngày mai còn phải dậy sớm để quay MV đấy."

Thiên Hậu Trở Về ( Truyện Chữ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ