Văn án
Lập Lãng Nghệ, từ khi sinh ra tới hiện tại luôn mang một gương mặt liệt mà sống, hắn trời sinh không có cảm xúc cũng không hiểu tình cảm hỉ nộ ái ố của người bình thường, hắn luôn cảm thấy bản thân mình luôn tách biệt với mọi người, luôn cảm thấy chính mình không thuộc về nơi này cũng như bản thân là một sự tồn tại nào đó khác xa với họ.
Hắn có cảm giác '' số kiếp '' của mình đang đến gần, cho đến một ngày trước khi '' số kiếp '' của hắn tới hắn đã phát sinh quan hệ không bình thường với người con mà hắn tự tay đào tạo kế thừa tất cả của hắn.
Từ khi con hắn được sinh ra từ ống nghiệm và từ lần đầu nhìn thấy con trai của mình hắn đã nảy sinh một loại cảm xúc không biết gọi là gì với người con trai này, ban đầu hắn chỉ nghĩ đó là cảm tình liên hệ máu mủ như người ta thường nói nhưng lâu dần chẳng biết từ khi nào tình cảm đó trở nên dị biến cho đến khi phát sinh một đêm hoang đường ấy.
Ngày hắn bỏ lại đứa con ấy để đón nhận '' số kiếp '' của mình, một ngày có thời tiết rất đẹp nhưng bỗng chốc âm u vô cùng, một tia sét thật lớn bổ xuống hắn " ĐÙNG ĐOÀN "!!!
Sau đó, hắn xuyên không rồi...
Cảm giác đau đớn do sét đánh không còn, hắn mở mắt ra ngây người nhìn khung cảnh xa lạ rồi lại mang cảm giác thân thuộc một cách khó hiểu dường như đây là nơi hắn thuộc về và cũng là nơi cuộc sống mới của hắn bắt đầu.
Ở một nơi nào đó, tại thời điểm nào đó
Hắn, Lập Lãng Nghệ hiện đang là thừa tướng đương nhiệm, với chức vụ dưới một người trên vạn người thế này hẵng là ai cũng sẽ cảm thấy đây là một điều đáng vinh hạnh nhưng riêng hắn thì không.
Chỉ cần hắn vừa hồi phủ thì chân trước chân sau các công công, gã sai vặt đều hối hả tìm đến hắn, không tin ư, thử nhìn xem đi.
Hắn nâng tách trà lên, tao nhã nhấp một ngụm nhuận cổ họng.
Bên ngoài phủ, đứng đầy trước cổng phủ là vài chiếc xe ngựa cùng theo đó từng tốp từng tốp người đứng đầy ngoài phủ người không biết còn tưởng phủ thừa tướng chiêu đãi tiệc gì đó lớn lắm vậy.
Những người đứng đầy trước cổng phủ đều là gia nhân, nô tài các nhà quyền quý cử đến chỉ mong có thể cầu kiến vị thừa đương nhiệm hiện tại là hắn đây.
Chắc mọi người còn đang thắc mắc vì sao bọn họ đến bái kiến ta nhiều như thế ư, thật ra ta cũng rất tò mò lý do vì sao mọi chuyện lại trở nên như thế này đấy =)).
Tương truyền tại Thần Cung Quốc có một vị thừa tướng toàn năng, là người con được trời cao ban xuống để giúp Thần Cung Quốc càng thêm phồn hoa thái bình thịnh thế.
Lập Lãng Nghệ: Giả đó.
Tương truyền dung nhan thừa tướng đương nhiệm khiến đệ nhất mỹ nhân kinh thành trông thấy cũng đã hổ thẹn cảm thấy không bằng mà xuống tóc đi tu rồi!
Lập Lãng Nghệ: Không hề.
Tương truyền chỉ cần một câu nói của thừa tướng Thần Cung Quốc cũng có thể làm yêu ma quỷ quái nghe lời.
Lập Lãng Nghệ: Điêu toa.
Tương truyền bạo quân tàn bạo nhất từ xưa đến nay, cũng chính là đương kim thánh thượng hiện giờ chỉ một lòng với thừa tướng.
Lập Lãng Nghệ: Ha hả.
Tương truyền, tương truyền, tương... truyền... tóm gọn lại thừa tướng Thần Cung Quốc là sự tồn tại cả một thần thoại mà người xưa vẫn luôn tương truyền.
Còn đương sự của chúng ta được người đời xưng tụng hiện tại... đang trông chó =)).
Mà chó y trông là đương kim thánh thượng danh danh đỉnh đỉnh người nghe đều sợ hãi không thôi bạo quân trong quá khứ Thần Cung Quốc =)).
Tên cũ: Thừa tướng và bệ hạ của hắn.
Tên mới: Thừa tướng! Người đâu rồi!!!?
Tác giả: Trạch Dương
Số chương: Chưa biết
Nguồn: Wattpad
Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, cung đình hầu tước, song xuyên qua, chậm nhiệt, HE, cổ đại, huyền huyễn, linh dị thần quái, tinh tế, cổ trang, 1vs1, HE, ngọt sủng
Nhân vật: Con trai điên cuồng cố chấp chó điên công (trước) x Mặt liệt trời sinh không cảm xúc nguyên soái cha chịu (trước)
Từ bạo quân chuyển mình thành minh quân trung khuyển công (sau) x Toàn năng thừa tướng nhưng luôn nhận là kẻ bất tài nội tâm phong phú sa điêu chịu (sau).
Thân phận của thụ là ẩn số, về sau sẽ giải thích.
Lưu ý: Vì đây đều do tác giả có ý tưởng tới đâu thì ra chương tới đó, vậy nên để lấp đầy hố thì thứ cho kẻ hèn bất lực =)). Tên hay địa điểm đều là giả, nếu giống chỉ là sự trùng hợp.
Ngày lập hố 10/06/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Thừa tướng! Người đâu rồi!!!?
General FictionLƯU Ý: ĐÂY LÀ TÁC PHẨM ĐẦU TAY MÀ TÁC GIẢ VIẾT, CÓ THỂ CÒN RẤT NHIỀU THIẾU XÓT, BẠN ĐỌC GÓP Ý TÁC GIẢ RẤT HOAN NGHÊNH TIẾP NHẬN. NHƯNG BẠN ĐỌC MÀ BUÔNG LỜI CAY ĐẮNG, THÌ ĐỪNG HỎI TẠI SAO MÀ LẠI ĐẮNG CAY. CẢNH BÁO!!! CẢNH BÁO!!! ĐÂY LÀ TÁC PHẨM ĐẦU...