Màn đêm đã lặn xuống thay cho mặt trời nhô lên, để những tia sáng len lỏi từng khe rèm , gió từ bắc đổ về thêm thập phần hơi lạnh,làm cho căn phòng trở nên âm u đến lạ , cậu con trai kia đã tỉnh từ lúc nào ,đưa con mắt xanh biếc như ngọc chứa đầy vẻ khô quạnh vô hồn đến thấu tâm can nhìn qua khe rèm đọng vài tia ánh nắng hắt vào, đang chìm vào trong thế giới tối đen không một vệt sáng nào của cậu, nhưng từ đâu len lỏi làm cậu bớt trợt nhớ về quá khứ ,hạnh phúc , có , đau buồn có , hận ?!.Nhớ những ngày tháng cậy và hắn hẹn hò, khi hắn và cậu tay trong tay nói bao lời hứa hẹn , bao lời ngọt ngào,những lời nói ngọt như mật của hắn có thể giết chết một con ruồi ,làm cậu ảo tưởng rằng mình và hắn, sẽ có một gia đình đồng ấm , tràn hoà có thể đầu bạc răng long đến già. Nên cậu đã gật đầu ngại ngùng đồng ý chấp nhận lời cầu hôn của hắn, đám cưới đã diễn ra êm đềm,nhưng đêm tân hôn , hắn không đến , bỏ cậu lại trong phòng cô đơn lẻ loi,còn hắn thì ung dung tự tại mang mền gối ra ngoài phòng khách mà ngủ,ngày đầu tiên hắn cặp kè với mấy ả đàn bà bên ngoài, cậu còn thầm nghĩ hắn làm về muộn , cậu đã quyết định chờ hắn về ,đến khi đồng hồ đỉnh điểm 12h đêm..hắn mới mò về, cậu chạy ra hỏi han hắn , nhưng hắn chẳng quan tâm , hay để ý đến cậu , mà bước lên tầng....
Ngày thứ Ba,Tầm tờ mờ sáng khoảng 5:00 hắn về với tình trạng say mèm , cậu chạy ra đỡ hắn , hắn đẩy vai cậu ra ,rồi tát cậu một cái vô cớ .
-Tại mày hết,Cả nhà mày nên chết hết đi!!- hắn chỉ tay vào cậu quát , làm cậu hơi hoảng ,cậu còn chưa không hiểu cái mô gì hắn đã nói , chưa để cậu định thần lại, hắn đẩy ngã cậu xuống sàn nhà , xé toạc quần áo cậu ra , làm một cách thô bạo , cậu van xin hắn dừng lại , nhưg đáp lại cậu một cái tát nữa làm cậu đau điếng ."Câm mồm!".Hắn quát , ánh mắt sắc lạnh nhìn cậu,rồi bóp cổ cậu đến khi cậu gần tắc thở rồi thả ra...làm cậu khi cúc huyệt của cậu rướm máu....một đêm bạo dâm , không màn dạo đầu,không ger,..chỉ có mùi máu , tình dục ...
Ngày thứ 6 , Cậu phát hiện hắn ngoại tình , và đã cặp kè với bao nhiêu ả đàn bà khác , tim cậu như có dao đâm, một nhát đâm tật ngoáy sâu vào tâm can, cậu và hắn đã cãi nhau rồi . hắn đẩy cậu một cách mạnh bạo, làm đầu cậu đập vào thành đèn , đầu rỉ máu , rồi bỏ đi.Cậu ngậm ngùi rơi nước mắt khóc đến phát ngất,đến đổ bệnh,...
Một tháng trôi qua, cậu vẫn hy vọng hắn sẽ quay về với cậu , và ôm ấp cậu , dịu dàng với cậu ,nhưng không,hắn , mang về bản mặt như một con cá chết mang về tâm trạng đầy tồi tệ, hắn nổi khùng lên , chạy lên phòng rồi lên phòng nơi cậu đang nằm , nắm tóc cậu dậy đánh đập cậu , hắn lấy một con dao nhỏ cứa vào làn da của cậu , hắn nhìn vẻ thích thú, lôi một tá đồ , chà đạp cậu đến thừa sống muốn chết....
Nhưg vào một ngày đẹp trời , hắn ôm cậu ở đằng sau , làm cậu hơi bất ngờ ,hắn thủ thỉ rót vào tai cậu .
-Anh xin lỗi , Tối nay đến khách sạn , anh chờ em ở đấy.- Cậu ngờ vực , trong lòng có chút nhột nhào, định quay lại hỏi hắn ,hắn hôn chóc lên môi cậu một cái rồi quay đi nhếch mép tiêu soái bước ra cửa.
Cậu hơi bất ngờ nhưg lòng cậu có chút bất an nhưng sự anh đã hẹn cậu khách sạn , rồi hâm nóng lại tình cảm , lòng cậu hơi nở rộ.Cậu đã đến điểm khách sạn , và lên căn phòng hắn đã dặn cậu , nhưng sự chào đón cậu , không phải những cái ôm, ánh đèn nến,đồ ăn bày chí lãng mạng , hắn ung dung đứng đấy đợi cậu , cậu tiến lại gần rồi hắn đẩy cậu vào một lão già rồi nói.
- Tôi đảm bảo với Ngài , Cậu ta vẫn còn tem, dáng người thỏ non, đảm bảo đêm nay Ngài đến phát sướng .- Lão già béo ụ cười khà khà , vươn tay đưa xuống bóp nắn mông cậu , cậu gạt tay lão ra mặt hoảng sợ chạy đến ôm tay hắn , hắn hắt văng tay cậu ra , rồi bước đi , để cậu với lão ta .
- Chà , Ngoan nào cưng,Anh ta bỏ cưng rồi , vậy cưng ở lại , làm ta vui vẻ một chút , rồi cưng muốn gì thì ta sẽ chiều .- Lão già vẻ mặt đầy dâm dê , tay vươn tới eo cậu nắn bóp , cậu đẩy lão ta ra , hắn thì tức giận , tát cậu một cú đau điếng in hẳn bàn tay quát.
- Mẹ, Thằng điếm mày nên biết thân biết phận mà phục vụ tao, cái lỗ huyệt của bọn điếm như mày may mắn lắm được tao đưa con cặc đâm cho phát sướng ,rồi ôm tiền tao đi, mà còn không biết hưởng thụ - Lão định kéo cậu , cậu cố gắng cự rồi bị đẩy vào căn phòng không hay, lão vồ lấy cậu , hôn lên cổ cậu , cậu hoảng sợ rồi đẩy lão ra , lão thấy cậu làm loạn liền đạp một cú vào bụng cậu , làm cậu lảo đảo lùi ngã vào giường , lão ta liền cười khà khà mắt híp lại nhìn mặt đầy dâm tà , tiễn lại giường rồi chèo lên , tay cậu thì cố đẩy lão , còn lão thì đưa tay cởi quần câụ , lão đẩy cậu xuống , xé toạc áo của cậu rồi nói.
- khà khà , iên tâm đêm nay Ta sẽ làm em đến phát sướng khà khà ...- Lão định cúi xuống hôn cổ cậu , nhưng cậu đã nhanh tay lấy cây đèn ngủ ở đấy , đập vào đầu lão , làm lão ta thả lỏng gào thét rũ lên chửi thề :
- Mẹ kiếp , thằng chó cái này!! Mày dám đánh tao - Cậu nhanh chóng luồn qua lão chạy thẳng vào phòng bếp cầm con dao giằng giọng .
- Ông mà tiễn lại gần đây tôi sẽ giết - Lão tức giận.
- Á à , Thằng điếm chó cái này , dám đe doạ ông, dám làm tổn thương đến ông đây, mày nên cảm thấy may mắn được tao bao gần 100 củ đấy!- Lão tiến lại gần cậu , hắt văng con dao trên tay cậu ra , lão lẫn tới , cậu chống cự , nhưng may cánh cửa phòng mở toang ra , rồi một cái . " Đoàng ." Tiếng còi súng vang lên , lão ta nằm xuống đất máu từ đầu loang loãng chảy xuống sàn , cậu hốt hoảng khi nghe tiếng súng , và lão ta chết với vũng máu , cậu quay lại , mắt mở to ngạc nhiên thốt lên :
-" Là Anh???!!"
________còn tiếp________
Giải thích đôi lời:
Chào , tôi đã ngoi lên rồi đây , nay chap tôi viết là về quá khứ của ẻm , từ khi chung sống với lão ngư , những ngày tháng năm ẻm sống chung với lão ngư và trải qua một vố đau, tôi viết mà chưa cảm thấy chua xót nv thì cho hạ xin lỗi , nhưg chap sau hạ sẽ cho một màn tra tấn nhớ đời =)) cảm ơn đã xem, nhớ vote để mình có động lực , hoặc bình luận , các bạn thích bộ này thì nhớ vào trang cá nhân theo dõi hạ để hạ ra chap mới nhanh cho nóng nhớ :)) cảm ơn ! (人 •͈ᴗ•͈)
BẠN ĐANG ĐỌC
( Song ngư x song tử)Boylove: Bản ngã
Fantasyngược! có máu me, chiếm hữu , ngược bot,truy thê....He hay Be đọc rồi biết !