nay tuôi ngoi lên giải thích 1 trút's cho mấy người nghe để tuôi đỡ sợ
chap 28 tui viết là để ngược Xử, nhưng mò mới bắt đầu chuỗi ngày chìm trong men say của Xử thui nên phải rắc 1 đống dưa vậy á, chap 28 chủ yếu là cho nó 1 cái lý do để ngược Xử rồi tung ít drama cho mấy người hóng thoi, lằn quằn vài chap nữa mới yên bình được =))))
nên đừng chửi bà Dương ngu nha =))) mặc dù tuôi thấy trong chap 28 bả ngu thiệc =))))
đại khái là Bạch Dương cũng như Kim Ngưu đều không có cảm giác an toàn vì Xử Nữ và Thiên Yết trước đây có chơi trò mập mờ với nhau. Mà cả 2 người đó đều chưa bao giờ nói với Bạch Dương và Kim Ngưu là họ không còn tình cảm với người kia nữa, do đó dẫn đến mấy cái rắc rối sau này.
còn phần vì sao vừa chia tay Yết mà Ngưu đã đồng ý quen Dương thì tuôi sẽ tiết lộ trong chap này :(( cũm không khốn nạn như mọi ngừi nghĩ đou =)))
bà Yết lần này là thật lòng yêu Ngưu, nhưng cái cách diễn đạt tình cảm với ổng cũng tựa tựa như khi bả mập mờ với người khác nên Ngưu mới sợ =))) với lại bả với Xử vẫn giữ khoảng cách là bạn bè, do bà Dương không tin bản thân nên mới lo được lo mất
tình iu mù quáng mà :>>
được rồi, lặn thôi!
==================================
"Mày có cảm thấy tao rất điên không?"
"Khá điên nhưng chưa bằng tao."
"Tao biết tao làm vậy là sai, nhưng tao chịu không nổi, thằng Xử còn chẳng thèm lên tiếng giải thích."
"Quên thằng vịt giời đó đi, đời còn đẹp chán."
"Nếu tao có thể lạc quan như mày thì tốt rồi."
"Haha nhìn thế thôi chứ lúc tao đau khổ sao mày biết được."
"..."
"Emmm... Vậy giờ mày tính thế nào? Tính hẹn hò với Kim Ngưu thật à?"
"Dĩ nhiên là không. Tao chỉ muốn chọc tức con Yết thôi. Tao cũng thắc mắc sao Kim Ngưu lại hùa theo tao đó."
"Đại khái là muốn bùng nổ rồi chứ sao. Mà thôi, quên chuyện đó đi, mày với con Yết cứ tính như thế này miết hả? Mấy nay không khí lớp lạnh vãi linh hồn."
"Thôi, Ngư, tao chẳng muốn nghe nữa."
"Mày phải có cách giải quyết rồi mới làm ầm lên thế đúng không?"
"Lần này thì không. Tao cảm thấy tao nên tùy hứng một lần."
"Ờ đấy, nhờ cái sự tùy hứng không đúng nơi đúng chỗ của mày mà mấy nay tao đi học như cá được ướp đông á."
"Chẳng phải mày cúp rồi hả?"
"Biết ơn mày lắm đấy."
"..."
"Rồi giờ sao?"
"Chắc đợi thêm một thời gian nữa..."
"Đợi nữa chắc cái lớp mình thành cái hầm băng luôn quá. Mày nghỉ thì ba tụi kia vẫn đi học mà, lườm nguýt nhau ghê lắm đấy nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic 12cs] Thanh Xuân Là Để Lãng Phí !
RandomThanh xuân là để làm gì ? Để chơi cho thật đã và lãng phí thời gian vào những mối tình yêu đương nhăng nhít chứ xaooo !