|Sắt Kiệt|R18| Thích

1.7K 94 23
                                    

Lại trả req đâyyyyyy

Tiếp theo là req của bạn này nhooooo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếp theo là req của bạn này nhooooo. Tui bóc đại mỗi ngày 1 req nha :333

Warring❗❗❗: R18, xuyên không

________________________________

Lý Hoành Nghị nằm trên chiếc giường có quen thuộc nhưng cũng có xa lạ bất ngờ bật dậy, cả cơ thể đổ mồ hôi gương mặt có chút tái nhợt đi

"Mình xuyên không rồi?! Không thể nào!!"

Lý Hoành Nghị loạng choạng đứng dậy bước nhanh lại bàn chỗ để chiếc gương mà nhìn, gương mặt hiện lên trong chiếc gương làm anh có chút hoảng loạn

"Là Tiêu Sắt!!"

Thật không ngờ lại xuyên vào nhân vật mình từng thủ vai. Lý Hoành Nghị ngồi trầm mặc suy nghĩ một lúc thì liền đưa ra quyết định

"Được rồi, lần này sẽ sống tốt cả phần của mình lẫn phần của Tiêu Sắt"

Ở kiếp trước khi Lý Hoành Nghị đảm nhận vai Tiêu Sắt trong Thiếu Niên Ca Hành thì anh đã vô cùng có cảm tình với nhân vật này, anh cảm nhận được Tiêu Sắt có lẫn đâu có hình bóng và cả tính cách của bản thân mình cho nên Lý Hoành Nghị đặc biệt ưa thích nhân vật Tiêu Sắt. Nhưng sau khi đóng máy phim thì anh phát hiện bản thân lại mắc bệnh ung thư máu, lúc đầu vẫn tích cực điều trị nhưng tình hình vẫn không khả quan lắm, thời gian sau Lý Hoành Nghị đưa ra quyết định không điều trị nữa, anh biết bản thân đã không còn cứu được nữa rồi. Mọi người ai cũng sốc khi nghe bản thân anh đưa ra quyết định không điều trị nữa.

Tại sao chứ? Chỉ cần tiếp tục cố gắng thì chắc chắn sẽ còn hi vọng mà. Đó là suy nghĩ của mọi người, họ ai ai cũng bảo rằng chỉ cần cố gắng thì sẽ điều trị được nhưng họ chưa bao giờ trả qua căn bệnh ác độc này, đau đớn, rụng tóc, tức ngực, chán ăn và thêm cả thường xuyên nôn ra máu. Họ chỉ biết khuyên anh tiếp tục cố gắng mà họ chư bao giờ đặt mình vào cảm giác của anh. Lý Hoành Nghị dừng điều trị, đúng một tuần sau anh nhắm mắt rơi vào giấc ngủ sâu. Cứ ngỡ là cuộc đời sẽ chấm dứt tại tuổi 25 nhưng không ngờ anh lại xuyên vào nhân vật Tiêu Sắt mà anh đặc biệt ưa thích. Vận mệnh muốn Lý Hoành Nghị làm lại cuộc đời.

Đang chìm trong mớ suy nghĩ rối bời thì Tiêu Sắt nghe được một giọng nói quen thuộc, giọng nói anh đặc biệt thương nhớ ngày đêm (bắt đầu từ đây tui gọi ổng là Tiêu Sắt luôn nha)

"Tiêu Sắt!!! Dậy chưa, sao tự nhiên hôm nay huynh ngủ nướng vậy?"

Khoảnh khắc cánh cửa phòng được mở ra, bóng dáng hồng y từ từ rõ dần, sự thương nó trong Tiêu Sắt lại tăng lên gấp bội. Vì "Tiêu Sắt" trước kia đã rất thương bóng dáng hồng y, nay lại thêm Tiêu Sắt hiện tại cũng đặc biệt thích hơn.

[All Kiệt] Tiểu Mỹ Nhân, Thật Dễ DụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ