Naruto

157 8 0
                                    

Mỹ Diệu như mọi ngày dung dăng dung dẻ ngồi ngoan ngoãn trong nhà thì bị máy bay đâm vào nhà cái đùng.

Thế là cô chết.

Mỹ Diệu: Cái loz què nó chứ, truck-kun đâu?!(╯°益°)╯彡┻━┻

Ngỡ đâu sẽ được xuống điện ngục thử xin diêm vương wifi hay sẽ được tận mắt trông thấy "đám quỷ sau lưng người tà răm" như mấy xái trend hay đồn, ai ngờ....

Nửa con mắt còn chưa mở hoàn toàn đã bị cái thứ mất nết tự xưng là hệ thống gì gì đó đó đá đít sang thế giới khác.
( ಠ ͜ʖ ಠ)

Ú ớ chưa kịp hiểu chuyện gì thì bị hệ thống cho một tin sét đánh ngang tai:

Mỹ Diệu từ nay sẽ không còn là Mỹ Diệu nữa, đừng nói đến tên, cả cơ thể diện mạo gốc cũng được xài, phải dùng áo choàng để tiếp tục sinh tồn ở cái thế giới khỉ ho gà sủa này.

Ừa, hông có dzụ nữ chủ tổng tài nhà Uchiha/Senju/.... gì đó làm hokage của cả thế giới với cốt truyện cẩu huyết cùng nhẫn thuật như từ bồn cầu móc lên lên đâu.

Đây là solo traveling đấy, một mình một cõi làm gì thì làm, xách quần lên mà tìm cách sinh tồn đi chứ ở đó mà Sharingan với chả Vĩ Thú cái đầu buồi, lỡ dở là kunai găm hộp sọ, nổ chết hay làm gái đứng đường như chơi.

Nghe xong, cảm thấy hệ thống là một thằng đầu trâu mặt ngựa óc heo, Mỹ Diệu quyết vùng lên, có chết cũng phải chết ra dáng, sống là phải sống cho ngầu, bằng ý chí phản kháng phi thường mà bằng một phép kỳ diệu nào đó cô túm được quần cái hệ thống đáng ra phải trong suốt kia.

Hệ thống: Σ(°ロ°)!!!

Hệ thống sốc, hệ thống cực kỳ hoang mang, bản năng chống trả của con người mãnh liệt vậy sao?!

Một hệ thống một ký chủ người thì túm quần người kia, kẻ lại cố đạp người nọ.

Loay hoay chửi rủa suốt vài canh giờ, hệ thống bị tổn thương tâm lý nặng, cuối cùng cũng đành móc tiền túi ra mua một phần chức năng bổ sung bản thân vào để làm vừa lòng cái thứ con gái như trai ngoài chuồng như Mỹ Diệu.

Biết được hệ thống đã nhượng bộ, nhưng Mỹ diệu vẫn túm quần nó, coi chừng nó xù kèo thì xé quần ra đánh nó rách trym.

Hệ thống: Thứ con gái vô duyên mất nết!!!

Mỹ Diệu: Vấn đề sống chết thì danh dự vứt ra bãi rác (◕‿◕)

Nhưng hệ thống khác Mỹ Diệu, nó có danh dự, có tôn ti của chính mình, quyết không xài hàng dỏm hạ thấp giá trị bản thân, cho nên cái chức năng nó mới nạp thêm đương nhiên là đồ hiệu, công năng xịn xò.

Hệ thống hất cằm tự hào hết sức thanh lịch mà quẳng thẳng vào mặt Mỹ Diệu một xấp giấy hướng dẫn sử dụng.

Hệ thống: Thứ tiện tì nhà ngươi cũng xứng để ta nhọc tâm!

Mỹ Diệu: ......

---------------

Vào một ngày mưa sấm chớp đùng đùng, Indra 17 xuân xanh vừa từ nhiệm vụ trở về thì không thấy đệ đệ đáng yêu của hắn ra chào mừng như mọi lần.

Tổng hợp văn ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ