Link gốc: https://chixiannudexiaocansheng.lofter.com/post/1e8e3f0e_2b86117fd?incantation=rz0aIVYvDrCe
【 Mộ Tử / Tà Tử】 Vực sâu (Một phát xong) - Ăn tiên nữ nhỏ tàn âm thanh
Mộ Ngọc / Thiên Chi Tà x Trọng Tử
Khả năng giẫm lôi ——
Yêu nhau (?) Tướng giết, bối đức, Trọng Tử tâm bên trong vẫn yêu Lạc Âm Phàm, tròn nguyên tác kịch bản tuyến
Ma Giới đêm tổng là yên lặng, không gió không trăng, cũng không có trong truyền thuyết kêu rên kêu thảm, chỉ có tĩnh mịch đến khiến người ngạt thở hắc ám.
Trong điện ánh nến nhảy lên, lúc sáng lúc tối.
Trọng Tử giống nhau lúc trước núp ở Thiên Chi Tà trong ngực, tránh né kia phệ nhân ngạt thở, nghe hắn trầm ổn nhịp tim, lấy hưởng thụ một lát an bình.
Trọng Tử chợt mở miệng, "Hôm nay ta đi gặp sư phụ."
"Ân, thuộc hạ biết."
"Hắn nói muốn dẫn ta trở về, về băng lao, chờ hắn luyện thành Kính Tâm Thuật liền sẽ đem ta phóng xuất." Trọng Tử chậm vừa nói lấy, không biết nói là cho hắn nghe, vẫn là phối hợp phát tiết.
"Thiếu Quân không có đáp ứng, là cử chỉ sáng suốt." Thiên Chi Tà đáp lại luôn luôn khuyết thiếu tình cảm, trung quy trung củ.
Tiếng hít thở cùng nhịp tim bỏ thêm vào một lát trầm mặc.
"Tình là cái gì?" Trọng Tử không đầu không đuôi hỏi một câu, ngữ khí hơi có chút mê mang.
"Hư vô sự tình thôi, đem tâm trí của mình giao cho một người khác, quá mức buồn cười." Thiên Chi Tà vẫn như cũ thận trọng trả lời.
Trọng Tử đứng lên, vẫn ngồi tại trên đùi hắn, nghiêng đầu nhìn hắn.
Thiên Chi Tà cảm nhận được một cái tay bỗng nhiên sờ lên bộ ngực hắn, mập mờ không rõ lực đạo xẹt qua, lại xoa lên hầu kết.
Hắn bắt lấy cái tay kia cổ tay, "Thiếu Quân sớm nghỉ ngơi một chút."
"Ta muốn thử xem."
Hắn hơi có chút kinh ngạc nhìn về phía nàng, chỉ coi là lại tìm ra biện pháp gì đến ở trên người hắn phát tiết.
"Thiếu Quân, sớm nghỉ ngơi một chút."
Trọng Tử mặt bỗng nhiên tại trước mắt hắn phóng đại, đã quá vượt qua hai người những ngày này thành lập an toàn giới hạn, kiều diễm môi sắc đem rơi chưa rơi.
Cuối cùng vẫn không rơi xuống.
Thiên Chi Tà tâm bên trong có chút đùa cợt, rõ ràng liền làm không được, còn muốn sính những cái kia miệng lưỡi.
"Ngươi đến." Trọng Tử nhìn chằm chằm hắn.
Thiên Chi Tà nhíu mày, có chút không rõ nàng ý tứ.
"Nhanh lên." Trọng Tử thúc giục nói, "Ngươi đã nói tuân theo ta hết thảy mệnh lệnh."
Thiên Chi Tà nhìn xem nàng, nửa ngày, nhẹ nhàng nâng lên cằm của nàng, chậm rãi hôn nàng, chỉ hai ba giây lại rút lui mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanficQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...